ข่าว

ดราม่าสนั่นโซเชียลประโยคเดือด โรงพยาบาลมีพักเที่ยง งงใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว แต่ข้อความที่โพสต์กลับกลายเป็นกระแสไวรัลไม่น้อย

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ค แต่ข้อความที่โพสต์กลับกลายเป็นกระแสไวรัลไม่น้อย
เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ครายนี้โพสต์ข้อความว่า โรงพยาบาลมีพักเที่ยง งงใจว่ะ  ทำให้ชาวโซเชียลส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมุมมอง 

ล่าสุดเพจ drama addict ได้โพสต์ถึงกรณีนี้ โดยระบุว่า 

เห็นมีประเด็นดราม่าเรื่องนี้ในเพจหมอๆหลายเพจตั้งแต่มะวานละ อันนี้ต้องฝากถึงคนไข้ที่มาใช้บริการว่า ปรกติแล้ว ห้องฉุกเฉินของทุก รพ จะเปิดตลอดเวลา แม้แต่ตอนพักเที่ยง ก็จะมีพยาบาลประจำและมีหมอสแตนบายตลอด แต่จะผลัดกันไปกินข้าว ถ้ามีคนไข้ที่ฉุกเฉินมาจริงๆ หมอพยาบาลพร้อมเสมอ แต่ถ้าเป็นเคสที่รอตรวจที่คลินิคผู้ป่วยนอก ซึ่งไม่ฉุกเฉิน ขออนุญาตพักเที่ยงนะครับ หมอพยาบาลก็ต้องกินข้าวเหมือนกัน ไม่งั้นจะเอาแรงที่ไหนมาทำงาน หมอพยาบาลไม่มีคลอโรฟิลด์ เรายืนสังเคราะห์แสงไม่ได้นะเออว์

ดราม่าสนั่นโซเชียลประโยคเดือด โรงพยาบาลมีพักเที่ยง งงใจ

และจากข้อความไวรัลนี้ ชาวโซเชียลส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้เล่าประสบการณ์ที่ตนเองเจอ และทำให้รู้สึกเห็นใจหมอมาก

"จากใจคนไข้ตอนไปรอคลอดลูก 1วันเต็มๆ เห็นหมอและพยาบาลทำงานกัน สงสารเลย เคสหนักเข้าช่วงจะพักเที่ยง พี่ๆแกกำลังจะกินข้าว ต้องรีบไปรักษาให้คนไข้ฉุกเฉินข้าวคาปากอยู่เลย"

 


 

 

CR.Drama-addict 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ