ข่าว

รวบน้ำกิ๊กไอ้เอ็มคาสนามบิน เล่าถึงตอนใช้ชีวิตสุดหรูที่เสม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 ได้เข้าควบคุมตัว น.ส.น้ำ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของนายเอ็ม ได้ที่สนามบินเชียงใหม่

จากกรณีฆ่าโหด เศรษฐินี ยัดศพใส่ตู้เย็น โรยปูนซีเมนต์ทับ ในพื้นที่ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐินี อายุ 58 ปี นักปฎิบัติธรรม

จากกรณีฆ่าโหด เศรษฐินี ยัดศพใส่ตู้เย็น โรยปูนซีเมนต์ทับ ในพื้นที่ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐินี อายุ 58 ปี


ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 ได้เข้าควบคุมตัว น.ส.น้ำ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของนายเอ็ม ได้ที่สนามบินเชียงใหม่ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนต่อที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5

จากรายงานข่าว พบว่า น.ส.น้ำ ให้การว่าได้เที่ยวเกาะเสม็ด จ.ระยอง กับนายเอ็มหลังจากเที่ยวเสร็จก็ได้เดินทางมากรุงเทพฯ โดยนายเอ็มได้บอกให้ตนขึ้นเครื่องบินมารอที่เชียงใหม่ อ้างว่ามีธุระที่ต้องทำ ก่อนจะแยกย้ายกัน

รวบน้ำกิ๊กไอ้เอ็มคาสนามบิน เล่าถึงตอนใช้ชีวิตสุดหรูที่เสม็ด

น.ส.น้ำ ให้การต่อว่า นายเอ็มได้พาตนตีตั๋วบินไปลงที่ดอนเมือง หลังจากนั้นก็ได้เช่ารถขับไปเที่ยว เกาะเสม็ด และได้พักที่บริเวณอ่าวพร้าว โดยได้ใช้ชีวิตแบบสุดหรูพักรีสอร์ทราคาแพง ใช้เงินแบบฟู่ฟ่า

หลังจากเที่ยวกันเสร็จ ก็ได้เดินทางกลับขึ้นฝั่ง โดยนายเอ็มได้มีการกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม 1 ครั้ง ก่อนจะมาส่งตนขึ้นเครื่องบินกลับเชียงใหม่

โดยขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนยังคงออกตามล่าตัวนายเอ็มอย่างไม่ลดละ ท่ามกลางกระแสข่าวที่มีออกมาว่าจับได้แล้ว และติดต่อภรรยาเก่าขอมอบตัว อย่างไรก็ตามก็มีกระแสข่าวอีกว่า มีผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้อีก 2 คน คือทอมคนสนิทน.ส.วรรณี และนายต้นเพื่อนร่วมวงเหล้าของนายเอ็มซึ่งบางรายงานกล่าวว่านายต้นคือคนสังหารน.ส.วรรณี

สำหรับความคืบหน้าของคดีจะเป็นอย่างไร ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบในลำดับต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ