ข่าว

'แม่มณี' เคลื่อนไหว.. ยืนยันไม่หนี เตรียมไลฟ์แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นที่ผู้เสียหายกว่า 200 คน  เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับกับเน็ตไอดอลที่รู้จักในนาม 'แม่มณี'

ประเด็นที่ผู้เสียหายกว่า 200 คน  เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับกับเน็ตไอดอลที่รู้จักในนาม 'แม่มณี' หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช ชื่อเล่นเดียร์ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายตุ๊กตาผ่านออนไลน์ ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตตำบลบ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี 

ทั้งนี้ในข้อหา "ฉ้อโกง" โดยมีผู้เข้ามาแจ้งความแล้วกว่า 40 คนมูลค่าความเสียหายหลายสิบล้านบาทตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดช่วงดึกวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนที่ในเวลาต่อมาจะปิดเฟซบุ๊กดังกล่าวไป โดยได้โพสต์หลายโพสต์ด้วยกัน มีการชี้แจงเกี่ยวกับ้เรื่องที่เกิดขึ้นโดยยืนยันว่าจะไม่หนี และกำลังปรึกษาทีมทนายอยู่เพื่อสู้ในคดี เจ้าตัวระบุว่า "เจอกันนะไลฟ์สดที่ตะลึงช็อกทั้งวงการ ต้องไลฟ์คู่กันนะประเด็นนี้ กำลังกลับไปหาถึงพี่เบียร์ ผู้จัดการส่วนตัวที่น่ารัก ไม่คิดว่าพี่จะรักหนูแบบ ……. แบบนี้เลย ซึ้งใจมาก" 

 

 

'แม่มณี' เคลื่อนไหว.. ยืนยันไม่หนี เตรียมไลฟ์แจง

 

 

นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์เพิ่มเติมโดยอ้างว่าตนเองถูกแฮกเฟซบุ๊ก บอกว่า "เดียร์ไม่ได้ไปไหน เดียร์ยังอยู่กำลังดำเนินการตลอด แต่โดนแฮกเฟซฯ พึ่งกู้มาได้ โดนบีบทุกทาง ทั้งมีคนตามเก็บหลายอย่าง ทางเราก็รอทนายทีมใหม่เราดำเนินการ เราไม่ได้ทิ้งใคร แต่เราไม่มีสิทธิ์พูด เร็วๆ นี้รอแถลงข่าวทุกช่องแล้วกัน อย่าแฮกเฟซฯ จนสร้างความเข้าใจผิดอีก และขอมีโอกาสได้พูดบ้าง"

 

 

'แม่มณี' เคลื่อนไหว.. ยืนยันไม่หนี เตรียมไลฟ์แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ