ข่าว

เผยสาเหตุรองเท้าแตะขัดเบรค ซิ่งแหกโค้งชนนักศึกษากระเด็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ล่าสุดเจ้าของรถกระบะออกมาเผยสาเหตุแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้ามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุธรรมอารีกุล ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนวิภาวดี-รังสิต ลักษณะเป็นถนน 2 เลน มีเกาะกลางแบ่งถนนสองฝั่ง ติดกับเคยู อเวนิว พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฆอ8417 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายจอดขวางอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นนักศึกษา 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เป็นนักศึกษาผู้ชาย 1 ราย และผู้หญิง 2 ราย ทราบชื่อน.ส.พิชชาภา พุ่มเหมือน และน.ส.ธมลวรรณ เขตต์สาคร รวมทั้งหมด 5 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.วิภาวดี จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 และรถจยย. 3 คัน

จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถพบว่านักศึกษาขับรถจยย. ตามกันมาในช่องทางซ้ายโดยนักศึกษาชายขับอยู่คันหน้าสุด และมีนักศึกษาผู้หญิงขับขี่ซ้อนท้ายรถจยย. ตามมาอีก 2 คัน และมีรถกระบะยี่ห้อมาสด้าขับอยู่ช่องทางขวา ขณะนั้นมีรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ที่อยู่ถนนฝั่งตรงข้ามขับมาด้วยความเร็วแล้วลักษณะหลุดโค้งข้ามมาชนกวาดรถจยย. อย่างแรงจนนักศึกษากระเด็นไปคนละทิศทาง

เผยสาเหตุรองเท้าแตะขัดเบรค ซิ่งแหกโค้งชนนักศึกษากระเด็น

เบื้องต้นอาการทั้งหมดปลอดภัยแล้วแต่นักศึกษาผู้ชายต้องนอนแอดมิดดูอาการ  ด้าน พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 กล่าวว่า จากการสอบถามนายรัฐวิทย์ ทราบว่าตนเองได้ขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 80 กม.ต่อชั่วโมง กำลังจะมุ่งหน้าไปธนาคารกับเพื่อนสาว ซึ่งปกติตนจะถอดรองเท้าแตะขับรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่ตัวเบรก จึงทำให้เบรกไม่ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจไม่พบสารเสพติด และกำลังอยู่ระหว่างตรวจหาแอลกอฮอล์ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เผยสาเหตุรองเท้าแตะขัดเบรค ซิ่งแหกโค้งชนนักศึกษากระเด็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ