ข่าว

'หนุ่ม กรรชัย' โพสต์ถูกคู่แข่งวางยา แนะแขกอย่าไปออกโหนกระแส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่ม กรรชัย' โพสต์ถูกรายการคู่แข่งวางยา แนะแขกอย่าไปออกโหนกระแส

พิธีกรคนดัง 'หนุ่ม' กรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระหว่างเที่ยวที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส หลังเจอคู่แข่งรายการโหนกระแส วางยาหวังชิงแขกรับเชิญ พร้อมมีการบอกแขกว่า "อย่าไปออกโหนกระแสนะ" งานนี้ทำเอาสะดุ้งกันเป็นแถบ 

ซึ่งภาพที่เจ้าตัวโพสต์นั้น เป็นวิวระหว่างที่ตนไปเที่ยวที่ฝรั่งเศส แต่แคปชั่นนั้น ต้องบอกว่าดราม่าข้ามประเทศกันเลยทีเดียว โดยได้ระบุข้อความว่า 

 

 

" โคตรขำ ขนาดอยู่ต่างประเทศยังมีทีมงานโทรมาแจ้งว่า กำลังติดต่อแขกรับเชิญของโหนกระแส แต่มีทีมงานรายการอื่นติดต่อไปเหมือนกัน และบอกแขกรับเชิญว่า อย่าไปออกโหนกระแสนะ เพราะรายการนั้นชอบเอาคนมาทะเลาะกันและกรรชัยห้ามไม่ได้เอาไม่อยู่ รายการไม่ดี แขกมาก็ทิ้งแขกต่างๆนาๆ

 

 

สำหรับผม ผมคิดว่า การต่อสู้การทำรายการประเภทชิงแขกแบบนี้ ไม่ต่างจากการขึ้นเวทีชกมวย ต่อยกับคู่ชกเสร็จลงจากเวทีคือพี่น้องกันกอดคอกัน บนเวทีมันคือหน้าที่และการแข่งขัน แต่อย่าลืมว่าวงการมวยเค้าถือเรื่องการวางยาคู่ชกมาก คนดีๆเค้าไม่วางยาคู่ชกเพื่อให้ตัวเองชนะกันหรอก การทำรายการประเภทนี้ก็เช่นกัน มันไม่ควรมีการวางยารายการอื่นด้วยการด่าว่ารายการเค้าไม่ดี มันมีวิธีอื่นอีกเยอะแยะที่คุณทำได้ ต่อสู้ช่วงชิงได้ คิดให้ดีๆนะครับ คุณอยากเป็นนักมวยที่ขึ้นชกแบบมีศักดิ์ศรี หรือ จะเป็นหมาข้างถนนที่คอยรอบกัดชาวบ้านไปวันๆ แต่วิธีที่พึ่งเจอมาบอกเลย จะด่าว่าหมา ยังสงสารหมา

 

#โอ้วววโลกสวยจัง
#เอ้ยปารีสสวยจัง "

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โคตรขำ ขนาดอยู่ต่างประเทศยังมีทีมงานโทรมาแจ้งว่า กำลังติดต่อแขกรับเชิญของโหนกระแส แต่มีทีมงานรายการอื่นติดต่อไปเหมือนกัน และบอกแขกรับเชิญว่า อย่าไปออกโหนกระแสนะ เพราะรายการนั้นชอบเอาคนมาทะเลาะกันและกรรชัยห้ามไม่ได้เอาไม่อยู่ รายการไม่ดี แขกมาก็ทิ้งแขกต่างๆนาๆ สำหรับผม ผมคิดว่า การต่อสู้การทำรายการประเภทชิงแขกแบบนี้ ไม่ต่างจากการขึ้นเวทีชกมวย ต่อยกับคู่ชกเสร็จลงจากเวทีคือพี่น้องกันกอดคอกัน บนเวทีมันคือหน้าที่และการแข่งขัน แต่อย่าลืมว่าวงการมวยเค้าถือเรื่องการวางยาคู่ชกมาก คนดีๆเค้าไม่วางยาคู่ชกเพื่อให้ตัวเองชนะกันหรอก การทำรายการประเภทนี้ก็เช่นกัน มันไม่ควรมีการวางยารายการอื่นด้วยการด่าว่ารายการเค้าไม่ดี มันมีวิธีอื่นอีกเยอะแยะที่คุณทำได้ ต่อสู้ช่วงชิงได้ คิดให้ดีๆนะครับ คุณอยากเป็นนักมวยที่ขึ้นชกแบบมีศักดิ์ศรี หรือ จะเป็นหมาข้างถนนที่คอยรอบกัดชาวบ้านไปวันๆ แต่วิธีที่พึ่งเจอมาบอกเลย จะด่าว่าหมา ยังสงสารหมา #โอ้วววโลกสวยจัง #เอ้ยปารีสสวยจัง

โพสต์ที่แชร์โดย Kanchai (@kanchai) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ