ข่าว

เปิดตัวแฟนใหม่ได้ไม่นาน 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ก็เจอดราม่าซะแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากครองโสดมาสักระยะ ล่าสุด 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ก็เปิดตัวแฟนใหม่ ทว่ากลับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น งานนี้เธอตั้งคำถามตอบกลับประเด็นดังกล่าวด้วย

หลังจากครองโสดมาสักระยะ ล่าสุดดาราสาวสวย 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ก็เปิดใจให้กับหนุ่มคนใหม่เข้ามาดามใจแล้ว และหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันกับสาวเมย์นั่นเอง 

 

ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวคือ 'บิ๊ก' อัครวัชร คงสิริกาญจน์ นักธรุกิจนำเข้าอุปกรณ์รถยนต์รายใหญ่ของประเทศไทย โดย'หนุ่มบิ๊ก' ได้เข้าไปคอมเม้นท์ในภาพที่โพสต์อินสตาแกรมด้วยการส่งหัวใจด้วย

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตั้งใจจะโสดจริงๆนะ #ก็ว่าจะไม่รัก #แพ้ #byebyefriendzone by @oommami

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้กลับมีประเด็นดราม่าขึ้น มีการเปิดเผยคอมเม้นท์ข้อความทั้งเพจ เจ๊เผือก , เจ๊มอย 108 จากคนที่ชื่อ 'อ๋อมแอ๋ม' ซึ่งอ้างตัวเป็นคนใกล้ตัวของ 'หนุ่มบิ๊ก' ว่าเมย์ ไปแย่งแฟนเขา จน 'หนุ่มบิ๊ก' ต้องเข้ามาเม้นท์ตอบกลับ ระบุว่า "ผมบิ๊กนะแอ๋ม เราไม่ได้เจอกันมากี่ปีแล้ว ผมโสดมาพักใหญ่ละนะ แอ๋มคงไม่รู้หรอกเพราะไม่ได้ทำงานที่ร้านหลายปีแล้ว ก่อนผมกับคุณเมย์จะรู้จักกันอีก คุณเมย์ก็ไม่เคยมาที่ร้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว อย่าเขียนอะไรแบบนี้เลยนะแอ๋ม"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จนกระทั่งล่าสุด ไอจีสตอรี่ของสาวเมย์ ได้ลงข้อความสุดเด็ดระบุ "อ๋อมแอ๋มคือใคร อ๋อมแอ๋มต้องการอะไร??" ก่อนที่กลุ่มเพื่อนๆ จะแซวกันว่า อ๋อมแอ๋มเป็นคนขายครีม พยายามสร้างเรื่องให้คนมาด่าแล้วเข้าไปในเฟซบุ๊กเพื่อขายครีม

 

 

เปิดตัวแฟนใหม่ได้ไม่นาน 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ก็เจอดราม่าซะแล้ว

 

 

ขอบคุณเพจ เจ๊เผือก , เจ๊มอย 108 , IG maypitchy

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 'เมย์-พิชญ์นาฏ' ไม่เหงาใจแล้ว

- เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโพสต์รูปสวีทโชว์ความหวานรัวๆ กับแคปชั่นเด็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ