ข่าว

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่น หลังลำไย ไหทองคำ เปิดตัวแฟน โดนชาวเน็ตจวกไม่เหมาะสมกัน

กลายเป็นเรื่องราวที่ในโซเชียลนั้นต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเมื่อ นักร้องสาวสวยชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ นั้นได้เปิดตัวแฟนหนุ่มที่คบกันมาก่อนจะเป็นนักร้องดัง จนเกิดเป็นกระแสดราม่าว่าทั้งคู่นั้นไม่มีความเหมาะสมกัน

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

ซึ่งล่าสุดทางเพจ Poetry of Bitch นั้นได้ออกมาไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ที่เกิดกระแสดราม่าเอาไว้ว่า 

1- ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งสาววัย 21 มีแฟนแล้วและซุ่มคบมานาน 4 ปี

2- วันที่ 4 ต.ค. 62 ลำไยได้โพสต์ภาพของเธอกับ “ปุ้ย – ศรีสกล สมทรง” นักร้องนำวงร็อคปักษ์ใต้ “วง L.กฮ.” เจ้าของเพลงฮิต ”เสร็จแล้ว” และ “กอดจูบลูบคลำ” ซึ่งมียอดวิวกว่า 300 ล้านวิว

3- จากนั้นฝ่ายชายได้โพสต์รูปคู่ของตนกับลำไยในเฟซบุ๊กส่วนตัวและไอจี พร้อมเล่าเส้นทางความรักของทั้งคู่ว่า เริ่มคบกันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนลำไยอายุ 17 ตนอายุ 26

4- ตอนนั้นตนเพิ่งทำเพลงเสร็จใหม่ ๆ และเพิ่งปล่อยออกมา ส่วนลำไยยังไม่มีชื่อเสียง รับงานร้องเพลงทั่วไป แต่เป็นคนขยันและอดทนมาก พูดเสมอว่าอยากให้ครอบครัวอยู่สุขสบาย

5- เดทแรกตนพาลำไยไปกินข้าวมันไก่แถวรามคำแหง เพราะตนมีเงินในกระเป๋าไม่กี่ร้อย เช่าห้องรายวันเล็ก ๆ อยู่วันละ 300 ส่วนลำไยก็อยู่บ้านเช่า

6- ต่อมาลำไยเริ่มมีชื่อเสียง และมีกระแสด่าทอมากมาย ส่วนตนก็โดนด่าเรื่องแนวเพลง เมื่อเจออะไรคล้าย ๆ กันก็ยิ่งทำให้เข้าใจกันและยืนเคียงข้างกันมาตลอด

7- ตนเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบวุ่นวาย เกลียดการคุยโทรศัพท์นาน ๆ ไม่ชอบรายงานว่าอยู่ที่ไหนทำอะไร ตนบล็อกเฟซบุ๊กลำไยมา 3-4 ปี ไม่เคยให้รับรู้อะไรเลย ลำไยก็คงเหนื่อยใจกับตนมาก ๆ แต่เขาก็ยังอยู่ไม่ไปไหน

8- ลำไยบ่นตลอดว่าเราเป็นแฟนกันแค่ในไลน์เหรอ ตนได้แต่บอกให้ลำไยรอจนกว่าทุกอย่างลงตัว เนื่องจากตอนนั้นลำไยกำลังมีชื่อเสียงและอายุยังน้อย ตนไม่อยากขวางอนาคตของลำไย

9- ตนถามลำไยว่า “ปุ้ยแก่แล้ว หล่อก็ไม่หล่อ อ้ายจะอายคนอื่นมั้ยที่คบกับปุ้ย” ซึ่งลำไยก็จะตอบกลับมาเสมอว่า “หนูไม่ได้รักคนที่เงินหรือหน้าตา หนูรักพี่เพราะพี่คือพี่”

10- ระหว่างคบกัน บางครั้งมีข่าวออกมาว่าลำไยคบกับคนโน้นคนนี้ และผู้ชายบางคนก็ไม่เป็นลูกผู้ชาย พอมีข่าวก็ทำเนียน เหมือนอยากให้คนเข้าใจผิดไปตามข่าว แต่ตนไม่เชื่อข่าวเพราะมั่นใจในตัวลำไย

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

 

11- หลังนักร้องหนุ่มโพสต์เปิดตัวได้ไม่กี่ชั่วโมงก็เกิดดราม่า เมื่อมีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างหน้าตาของนักร้องหนุ่ม พร้อมแฉว่าฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ รวมทั้งพาดพิงลำไยในทางเสียหาย

12- นักร้องหนุ่มจึงโพสต์ชี้แจงอีกรอบว่า ตนกับลำไยคบกันตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ที่ผ่านมาตนไม่แสดงออกเพราะไม่ต้องการทำลายคนที่ตนรัก ส่วนอดีตของตนที่เคยมีแฟนมาก่อน ลำไยรู้ทุกอย่างดี

13- นอกจากนี้ปุ้ยยังโพสต์ภาพกฎหมายเกี่ยวกับการหมิ่นประมาท เตือนสติคนที่เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมข้อความเดือดว่า คนที่คอมเมนท์ให้ตนกับลำไยเสียหายต้องมีเงินด้วย ส่วนคนที่ว่าตนเจ้าชู้ให้เอาเวลาไปตามหาสามีตัวเอง จะได้ไม่ต้องขายบ้านขายรถมาชดใช้ค่าเสียหายให้ตน

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

ลำดับเหตุการณ์ดราม่า ลำไย ไหทองคำ มีแฟน

ขอขอบคุณ ข้อมูล Poetry of Bitch

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-(คลิปข่าว) ลำใย รับเป็นคนกลางลำบากใจ อยากให้เรื่องจบ
-เปิดตัวแฟนลำไย ไหทองคำตัวจริง แอบคบมา 4 ปี
-ปุ้ยแฟนลำไยโพสต์ร่ายยาว บางคนเชื่อกูเกิ้ลมากกว่าเชื่อตัวเอง
-สวยและรวยมาก! 'ลำไย ไหทองคำ' ซื้อบ้านใหม่เงินสด!

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ