ข่าว

สาวถูกหนุ่มหัวร้อนชกหน้าเล่าแล้ว คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากในโซเชียลมีการแชร์คลิปเหตการณ์ หนุ่มรายหนึ่งขับรถจักรยานยน์สวมหมวกกันน็อค มาเคาะกระจกรถยนต์ของหญิงสาวและทำร้ายร่างกาย ล่าผู้เสียหายได้ออกมาเล่าเหตุการณ์

หลังจากในโซเชียลมีการแชร์คลิปเหตการณ์ หนุ่มรายหนึ่งขับรถจักรยานยน์สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ มาเคาะกระจกรถยนต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ตามมาต่อว่าผู้หญิงว่า ขับรถตามมาทำไม

หลังจากนั้นก็ได้บังคับให้หญิงสาวรายนี้ เปิดกระจกรถยนต์ พอหลังจากเปิดกระจก ชายที่สวมหมวกกันน็อคก็กระหน่ำต่อยเข้ามาที่ใบหน้าของผู้หญิง ถึงแม้วาผู้หญิงจะพยายามยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็ตาม หลังจากนั้นชายรายนี้ยังใช้อุปกรณ์บางอย่างทุบเข้ามาที่กระจกข้างรถยนต์ของหญิงสาว จนได้รับความเสียหาย
 

สาวถูกหนุ่มหัวร้อนชกหน้าเล่าแล้ว คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น

สาวถูกหนุ่มหัวร้อนชกหน้าเล่าแล้ว คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด มีรายงานว่าทางผู้หญิงที่เป็นคนขับรถยนต์ในในเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เดินทางเข้าให้ปากคำ ที่ สน.จรเข้น้อย เขตลาดกระบัง จากคำให้การได้เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 21.30 น. มุ่งหน้ามาจาก ม.หัวเฉียว โดยบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนน สองเลน เจอรถจักยานยนต์ เพราะถนนเล็ก จึงได้ตบไฟเพื่อจะขอทางแซง โดยไม่ได้บีบแตร

จากนั้นก็เป็นไปตามคลิปที่ถ่าย คนขับได้ชะลอจอดกลางถนน และลงมาจากรถ จึงได้ยกมือขอโทษ ซึ่งคนขับรถจักยานยนต์ ได้เอานิ้วสอดเข้ามา และบอกว่า หนีบนิ้ว จึงลดกระจกให้เขาเอามือออก แต่กลับโดนต่อยเข้าที่บริเวณจมูก และหยิบวัตถุบางอย่างออกจากกระเป๋า เป็นลักษณะคล้ายอุปกรณ์ช่าง กระหน่ำตีไปที่กระจกมองข้างและกระจกด้านข้างจนแตกละเอียด
 

CR.เพจที่นี้บางพลี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ