ข่าว

'ดีเจพล่ากุ้ง' เคลื่อนไหวล่าสุด ส่งข้อความหา 'โยชิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี 'ดีเจ.พล่ากุ้ง' วรชาติ ธรรมวิจินต์ ที่โพสต์ตัดพ้อหลังถูกชาวโซเชียลวิจารณ์ หลังไปแซว 'โยชิ รินรดา' ในรายการ "ศึก 12 ราศี" ในเชิงเหยียดเพศ

กรณี 'ดีเจ.พล่ากุ้ง' วรชาติ ธรรมวิจินต์ ที่โพสต์ตัดพ้อหลังถูกชาวโซเชียลวิจารณ์อย่างหนัก หลังไปแซว 'โยชิ รินรดา'  มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 ในรายการ "ศึก 12 ราศี" ในเชิงเหยียดเพศที่สาม จนเกิดเป็น #saveyoshi ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  

เกี่ยวกับเรื่องนี้ 'ดีเจ.พล่ากุ้ง' ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยโพสต์ภาพที่ตนเองส่งข้อความไปหา 'น้องโยชิ' เพื่อเป็นการขอโทษ พร้อมชี้แจงระบุว่า 

 

ก่อนอื่นผมขอแจ้งว่า ผมได้ติดต่อไปหา 'น้องโยชิ' และได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ 

 

'น้องโยชิ' ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับและได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ

 

ผมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศแต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากาศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด 

 

ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผม ด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ

 

ขอโทษ 'น้องโยชิ' และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ

 

 

 

'ดีเจพล่ากุ้ง' เคลื่อนไหวล่าสุด ส่งข้อความหา 'โยชิ'

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผม ด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ

โพสต์ที่แชร์โดย พล่ากุ้ง (@plakung001) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ