ข่าว

ชิมช้อปใช้ สภาพหลังรอ ลงทะเบียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอแล็บแพนด้า เผย สภาพหลังรอ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้

 

              ชิมช้อปใช้ สมัคร ลงทะเบียน รับ 1,000 แอป “เป๋าตัง” 23 ก.ย. - 15 พ.ย. 62 www.ชิมช้อปใช้.com มีคลิปสอนขั้นตอนอย่างละเอียด อ่านเงื่อนไข และทำความเข้าใจร้านค้าที่รับบริการใช้จ่ายผ่านแอป “ถุงเงิน” ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 27 ก.ย. - 30 พ.ย. 62

 

 

 

              ทั้งนี้ นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์จากการลงทะเบียน มีสาเหตุจากการยืนยันตัวตนหรือการกรอกพาสเวิร์ดเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด 3 นาที หรือมีข้อมูลไม่ตรงกับฐานข้อมูลของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ซึ่งส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากการกรอกข้อมูลผิดพลาด เช่น การใส่คำนำหน้าชื่อ ไม่ว่าจะเป็น นาย นาง หรือนางสาว ลงในช่องที่จะต้องกรอกชื่อ ซึ่งในความจริงแล้วไม่ต้องกรอกคำนำหน้าชื่อ หรือความสับสนระหว่างหมายเลขศูนย์กับตัวอักษรโอ ในส่วนของรหัสที่อยู่ด้านหลังบัตรประชาชน เป็นต้น และอีกส่วนไม่ผ่านเกณฑ์เนื่องจากเลือกจังหวัดที่ต้องการไปใช้สิทธิ์ตรงกับจังหวัดที่เป็นทะเบียนบ้านของตน

              โดยในแต่ละวันที่ผ่านมามีผู้ลงทะเบียนจำนวนมาก ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เต็มจำนวน 1 ล้านรายในไม่กี่ ชม. ซึ่งหลายคนต้องอดตาหลับขับตานอนเพื่อเข้ามาลงทะเบียน ล่าสุด หมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพข้อความ เผย สภาพหลังรอ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ ระบุ วันศุกร์แล้วเหรอ ปล.สภาพหลังรอ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้

 

 

 

ชิมช้อปใช้ สภาพหลังรอ ลงทะเบียน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ