ข่าว

อัจฉริยะขยายปมเคลียร์ชัดแก๊งบางบัวทองจัดปาร์ตี้ลับอัดคลิปขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเผยถึงคลิปลับแก๊งบางบัวทองอัดคลิปขายออนไลน์ มีสมาชิกเข้าร่วมซื้อคลิปหลักพัน

นายอัจฉริยะ  เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำเอกสารพร้อมคลิปใหม่ ที่มีบุคคลในกลุ่มบ้านบางบัวทอง กระทำอนาจารร่วมเพศโชว์มอบให้แก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ดำเนินการเพิ่มเติม 

อัจฉริยะขยายปมเคลียร์ชัดแก๊งบางบัวทองจัดปาร์ตี้ลับอัดคลิปขาย

นายอัจฉริยะ ระบุได้ว่า หลักฐานที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ มีความยาว กว่า 40 นาที โดยเป็นภาพ 1 ใน 8 ผู้ต้องหา แสดงการร่วมเพศ กับหญิงสาวและมีการนำไปเผยแพร่ ผ่านทางกลุ่มลับต่างๆ เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนขั้นต่ำ 300 บาทต่อเดือน และหากเป็นสมาชิก VIP จะเรียกเก็บ 500-1000 บาท แต่ละกลุ่มมีสมาชิกหลักพันคน เบื้องต้นพบว่า มีการ ร่วมเพศโชว์ มากกว่า 10 คลิป และต้องการให้เจ้าหน้าที่ สืบสวนขยายผล ถึงผู้ร่วมขบวนการต่อ พร้อมระบุว่านี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้บ้านหลังดังกล่าว มีการจัดงานปาร์ตี้ และจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทน อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน

อัจฉริยะขยายปมเคลียร์ชัดแก๊งบางบัวทองจัดปาร์ตี้ลับอัดคลิปขาย

 

พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการภูธรภาค 1 ระบุว่า   หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าวมีการตัดต่อหรือไม่ หรือเป็นคลิปเหตุการณ์จริง เพื่อจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง  ทั้งนี้จะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์  หรือไม่  จะต้องให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบให้รอบคอบก่อน  /แต่ยืนยันจะดำเนินการให้รัดกุมในทุกประเด็น เบื้องต้นได้ตั้งทีมสืบสวนในทุกประเด็นที่มีผู้นำพยานหลักฐานต่างๆ มาเพิ่มเติมให้ โดยเฉพาะประเด็นเส้นทางการเงิน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ