ข่าว

แม่สาวถูกหลอกแต่งงาน จี้เเสี่ยกำมะลอรับผิดชอบหนี้สินก้อนโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ น.ส.ดา (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ที่ ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พบกับนางน้อย (นามสมมุติ) แม่ของดา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ น.ส.ดา (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ที่ ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พบกับนางน้อย (นามสมมุติ) แม่ของดา พริตตี้สาวกำลังดูแลยายที่ป่วยติดเตียง

 

แม่สาวถูกหลอกแต่งงาน จี้เเสี่ยกำมะลอรับผิดชอบหนี้สินก้อนโต

แม่เล่าว่า มีการจัดงานแต่งงานลูกสาวจริงที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่10 พ.ค.2562 แต่พ่อแม่และครอบครัวไม่ทราบละเอียดของการจัดงาน ถึงวันก็ไปร่วมงานในฐานะครอบครัวของเจ้าสาว และในวันแต่งงานทางฝั่งเจ้าบ่าวได้วางสินสอดใส่ในพานเป็นเช็คเงินสด 1.6 ล้านบาท

 

 

แม่สาวถูกหลอกแต่งงาน จี้เเสี่ยกำมะลอรับผิดชอบหนี้สินก้อนโต

 

 

มีญาติพี่น้องเห็นกันหลายคน แต่หลังเสร็จงานไม่รู้ว่าเช็คเงินสดอยู่กับใครหรือหายไปไหน กระทั่งมาทราบภายหลังว่าทางฝั่งเจ้าบ่าวไม่ยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งที่มียอดสูงถึง 3.5 ล้านบาท แต่จนถึงขณะนี้ ก็ไม่เห็นฝั่งเจ้าบ่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบ สงสารลูกสาวที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เชื่อว่าน่าจะมีเจตนามาหลอกให้ลูกสาวแต่งงานตั้งแต่แรก หากเจ้าบ่าวไม่รับผิดชอบก็ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปจ่ายค่าจัดงานแต่ง

 

 

ก่อนที่ฝ่ายชายจะมาขอลูกสาวแต่งงาน ทางครอบครัวเคยเห็นหน้าฝ่ายชายเพียงครั้งเดียว คือวันที่มางานศพของตา หลังจากนั้นลูกสาวมาบอกว่าฝ่ายชายขอแต่งงาน ทำให้คนในครอบครัวไม่มีใครรู้ประวัติของฝ่ายชายว่าเป็นใครมาจากไหน แค่ลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่าเขาเป็นคนมีฐานะ ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง ในฐานะคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ดีใจที่ลูกได้แต่งงานแต่ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็เสียใจและสงสารลูกสาวมาก ก็อยากให้ฝ่ายชายออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ