ข่าว

พบคนเป็นๆ ถูกทิ้งทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านพบบุคคลถูกนำมาทิ้งในป่ายูคา ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ วอนหาทางช่วยเหลือต่อไป

 

              ภาคภูมิ ด่านเกลี้ยกล่อม รู้สึกเศร้า โพสต์ภาพข้อความ พบเห็นบุคคลถูกนำมาทิ้งในป่ายูคา ไม่มีบัตรหรือเอกสารใดๆ ติดตัวเลย สอบถามเบื้องต้น ถูกเอาเงินคนพิการไปหมด เขาไม่เลี้ยงแล้ว ไม่ให้กลับบ้าน กลับไปจะโดนตีล่ามโซ่

 

 

 

              ประกาศ วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 07.00 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบเห็นบุคคลถูกนำมาทิ้งในป่ายูคา ม.10 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นหญิง อายุประมาน 45 - 55 ปี โดยไม่มีบัตรหรือเอกสารใดๆ ติดตัวเลย

              สอบถามเบื้องต้นทราบว่าเป็นคน จ.สระแก้ว ถูกนำมาทิ้งโดยบอกว่า เขาไม่เลี้ยงแล้ว ไม่กลับบ้าน กลับไปจะโดนตี โดนทำร้ายร่างกาย โดนล่ามโซ่ เงินคนพิการก็โดนเอาไปหมด ไม่รู้ว่าอยู่บ้านอะไร ตำบลอะไร อำเภออะไร ดูเหมือนจะเป็นคน (พิเศษ) รู้แต่ชื่อญาติหรือบุคคลที่เคยอาศัยด้วยว่าชื่อ ตาทัน ยายเหลือ

              ทางผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ม.10 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงได้ประสานงานแจ้ง สภ.ต.วังเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ช่วยเหลือต่อไป หากผู้ใดพอจะรู้จักหรือมีข้อมูลใดๆ ให้ติดต่อมาด้วยนะครับ

              คนเป็นๆถูกนำมาทิ้งทั้งเป็นโดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซ้ำยังมีโรคประจำตัว เห็นแล้วหดหู่ใจ ขอให้พี่น้อง ช่วยแชร์ เพื่อจะหาทางช่วยเหลือต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

 

 

 

พบคนเป็นๆ ถูกทิ้งทั้งเป็น

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ