ข่าว

แม่นศ.เทคนิคสุดเศร้าลูกอยากกลับบ้านแต่ไม่มีเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำใจไม่ได้พ่อแม่นักศึกษาเทคนิคศรีสะเกษ สูญเสียเสาหลัก ลูกบอก อยากกลับบ้าน แต่เงินเดือนยังไม่ออก

 

30 กันยายน 2562 จากกรณีเกิดเหตุนักศึกษาฝึกงาน จากวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเดินทางไปร่วมฝึกงานกับเพื่อน ๆ ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.สมุทรปราการ ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทันที บริเวณหน้าปากซอยกิ่งแก้ว 21 มุ่งหน้าลาดกระบัง ม.12 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี รวมทั้งหมด 13 คน

 

 

 

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแน่นอนว่าบรรดาเด็กๆที่เสียชีวิตนั้นก็ต่างเป็นความหวังของพ่อและแม่ อย่างเช่นนายศุภพัชชา ดอกโศก โดยผู้เป็นแม่อย่าง นางทรงสมร ได้เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่าอยากกลับบ้าน ตนได้ถามกลับไปมาว่าทำไมไม่กลับบ้าน แต่ลูกชายบอกว่าเงินไม่พอกลับบ้าน แต่พอเงินเดือนออกลูกเตรียมจะกลับบ้าน แต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ยอมรับว่ายังช็อกกับการจากไปของลูกชาย ขาอ่อน หมดแรง ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป

 

นอกจากนี้ด้าน นางภัทราวรรณ ชนกเนตร แม่ของนายเทียนชัย ชนกเนตร นักศึกษาชั้น ปวส.2 แผนกช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ หนึ่งในนักศึกษาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นความหวังของครอบครัว ซึ่งกำลังจะจบการศึกษา ถือว่าลูกเป็นเสาหลักของครอบครัว พอเจอเหตุการณ์เช่นนี้รู้สึกเสียใจมาก ขณะนี้ยังไม่สามารถทำใจได้
 

 

แม่นศ.เทคนิคสุดเศร้าลูกอยากกลับบ้านแต่ไม่มีเงิน

 

 

 

แม่นศ.เทคนิคสุดเศร้าลูกอยากกลับบ้านแต่ไม่มีเงิน

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ