ข่าว

โหรฟองสนาน ทัก ราศีพิจิก มี.ค.63 มีเกณฑ์ดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรฟองสนาน ทัก ราศีพิจิก ที่ผ่านมาสุขภาพทรุดโทรมแค่ไหน การเงินไม่คล่อง แต่ก็ฝ่ามาได้ ระบุตั้งแต่ มี.ค. 63 มีเกณฑ์ดีจะโล่งขึ้น

 

 

          เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 62 - โหรฟองสนาน จามรจันทร์ แม่หมอสมัครเล่น โพสต์เพจเฟซบุ๊ก ว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 293 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง 30 ตุลาคม 2562 – 1 มีนาคม 2563 – ลัคนาพิจิก เริ่มมั่นคงทางการเงิน-เด็กๆ ในปกครองมีอนาคตใหม่

 

          ภาพลัคนาสถิตราศีพิจิกและเรื่องราวต่างๆ ของชีวิตมฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง 6 มีนาคม 2559  - 8 กรกฎาคม2565 พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง 1 ธันวาคม 2560 - 1 มีนาคม 2563 พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 10 กันยายน 2563 พฤหัสบดีจร (5) จะย้ายเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง 30 ตุลาคม 2562 - 13 พฤศจิกายน 2563

 

          ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก (ต้องมีเวลาเกิดแน่นอน-หาได้จากการผูกดวงชะตา) มีความโดดเด่นในตัวคือ..จะดียิ่งพ้นคิดยิ่งกว่าเผ่าพันธุ์..เพียงแต่ถ้าออกมาด้านร้าย ก็จะแย่ยิ่งกว่าเผ่าพันธุ์ จึงที่เห็นมาล้วนแต่โดดเด่นในตระกูลตามระดับวาสนา ฉะนั้นหากเจอท่านที่ลัคนาสถิตพิจิกที่ไหนผู้เขียนจะบอกให้ไปตีฝ่าทุกข์-สุขเอา เพราะเชื่อในฝีมือ  

 

          ทั้งนี้เป็นเพราะหนึ่งในบุคลิกที่มีอยู่ของคนลัคนาราศีนี้คือส่วนใหญ่เป็นนักสู้ ไม่ยอมแพ้ มุ่งมั่นหาหนทาง เฉกเช่นคนที่ถูกสาปให้อยู่ในความมืด แต่เพียรพยายามหาทางออกจนได้ แล้วสุดท้ายจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการหาทางออกจากความมืด

 

          ในวาระต่อไปนี้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกไม่ว่าจะรอบใด คือช่วงของการได้ความมั่นคงทางการเงิน-ลูกเด็กๆในความดูแลมีอนาคตตามลีลาเค้าโครงใหญ่ของชีวิตดังต่อไปนี้

 

          1.ไม่ว่าชีวิตจะดี-ร้ายเพียงใด ตั้งแต่มีนาคม 2559 เป็นต้นมา พวกท่านอยู่ในช่วงสุขภาพเสื่อมโทรม หรือลูกน้อง-ผู้ใต้บังคับบัญชาก่อกวนสร้างปัญหาให้ต้องแก้ไข หรือบางท่านมีหนี้แบบแปลกๆ เกณฑ์นี้จะยาวไปถึงประมาณกรกฎาคม2565 (มฤตยูจร0 เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพอริ) เช่น

 

          บางท่านเลี้ยงไข้ด้านสุขภาพมานาน ก็ผ่านการผ่าตัดมาแล้วสองครั้ง แต่ละครั้งก่อนจะผ่าเจ็บปวดทรมานจนฝืนต่อไปไม่ไหวหรือ บางท่านคนใช้หรือบริวารในบ้านป่วยให้ดูแลหรือ บางท่านเกิดหนี้เพราะมีคนเอามรดกของครอบครัวไปจำนอง- จำนำต้องตาลีตาเหลือกหาเงินไปไถ่ถอนเป็นต้น


          คาดว่าก่อนจะถึงกรกฎาคม 2565 ประเด็นปัญหาคล้ายๆ กันนี้ก็ยังมีอยู่-สะสมพลัง-รอวันระเบิดให้พวกท่านแก้ไขกันต่อไป จึงอย่าได้ประมาทเรื่องปัญหาสุขภาพ-ผู้ใต้บังคับบัญชา-หนี้สินที่ไม่คาดฝัน และแนะนำให้ใช้วิธีการเด็ดขาดรับมือ

 

          2.เกณฑ์ชะตาแตกเรื่องเงิน (พระเสาร์จร7เดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่สอง..ทำให้ชะตาแตกเรื่องเงินและการทำมาหาได้ตามโฉลก..เสาร์หนึ่ง-สอง-ไซร้ทรามยิ่งแท้แฮ..) อาการคือพวกท่านส่วนใหญ่ถูกรบกวนด้านการเงินจากพี่น้อง-เพื่อนฝูงที่รักกันดุจพี่น้อง -หรือเดือดร้อนด้านเอกสารลายเซ็น-ค้ำประกันฯลฯเกณฑ์นี้เป็นมาและเห็นชัดเจนตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560 และจะเป็นไปถึงประมาณ 1มีนาคม 2563 (อันที่จริงน่าจะเริ่มตั้งเค้ามาต้องแต่ประมาณพฤศจิกายน-พระเสาร์จร7ทับลัคนา) เช่น

 

          บางท่านพี่น้อง(ที่พระเสาร์เป็นตัวแทนอยู่) มารบกวนด้านการเงินไม่ขาดแบบค่อยซึมค่อยเป็น หรือบางท่านรักษาพี่น้องที่ป่วยต้องใช้เงินมากจนสะดุ้ง หรือบางท่านรับภาระแทนพี่น้องส่งหลานๆเรียนเป็นต้น บางท่านถูกเพื่อนค่อยๆยืมเงิน หรือค้ำประกันแทนเพื่อน – พี่น้องพอรู้ตัวก็มากโขหรือเกิดเรื่องแล้วตามโฉลก..เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย..จึงเป็นระยะที่ไม่ควรค้ำประกันหรือรับภาระด้านเอกสารการเงินให้ใครนั่นเอง

 

          ที่ผู้เขียนอึ้งมากแบบไม่น่าเชื่อคือกรณีบางท่านที่ถูกคนชั่ว(พระเสาร์) มาค่อยๆหลอกเอาเงินจากหมื่นบาท-กลายเป็นล้านบาทก็มี ในอีกมุมกลับหากท่านใดชะตาดี(ส่วนน้อย) ช่วงนี้มีโอกาสได้อะไรดีๆ รวมทั้งเงินจากพี่น้อง หรือเพื่อนฝูง หรือจากการติดต่อสื่อสาร เอกสารสัญญา

 

          3.เกณฑ์ พวกท่านส่วนใหญ่หาเงินได้มากมายชนิดเงินทับตัวอย่างไม่น่าเชื่อ เริ่มเป็นมาตั้งแต่ประมาณตุลาคม 2561 และจะเป็นไปถึง 30 ตุลาคม 2562 (พระพฤหัสบดีจร 5 ตัวแทนการเงิน-การทำมาหาได้-ทับลัคนา) ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าแม้จะถูกรบกวนทางการเงินหนักหนาสาหัสเพียงใด (ตามเกณฑ์ข้อสอง) แต่พวกท่านส่วนใหญ่จะแสวงหาหนทางใหม่ๆ หาเงินได้ตามประสาคนพิจิกที่ทำอะไรจะทำแบบเอาเป็นเอาตาย แม้จะเหนื่อยยากสายตัวแทบขาด แต่พวกท่านส่วนใหญ่ก็หาเงินได้จากกิจกรรม-งานใหม่ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

          เช่นหนึ่งรายน่าประทับใจมากที่สุดบ่งบอกถึงความเป็นพิจิกด้านบวกคือญาติป่วยค่าใช้จ่าย-รักษาเดือนละหลักแสนขึ้น ต้องปรับงาน กงสีใหม่หมด พอผู้เขียนถามว่าไหวไหม?คำตอบว่าต้องไหว

 

          สรุปคือจากเกณฑ์นี้เป็นระยะที่พวกท่านส่วนใหญ่เงินมาทับตัว-แต่มักไม่ได้ใช้เอง ฉะนั้นระยะนี้เพื่อให้ถูกโฉลก หากหาเงิน หรือทรัพย์สินได้ควรจะผ่องถ่ายออกไป เช่น ให้ลูก ให้หลานเพื่ออนาคตของพวกเขาในเรื่องต่างๆเช่นการศึกษา การสร้างเนื้อสร้างตัว (พฤหัสบดีเป็นทั้งตัวแทนลูกหลาน-ความหวัง) หรือพวกท่านอาจจะเพิ่มความบันเทิงเริงรมย์ให้กับตัวเองกินอาหารดีๆ ท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ เป็นต้น

 

          อีกทั้งระยะนี้น่าจะมีสิ่งใหม่ๆ เช่น แฟนใหม่-รักใหม่-สมาชิกใหม่เข้ามาในชีวิต บางท่านมีคนหาเรื่อง จะมีคนใหญ่กว่ามาช่วยตามโฉลก..ผู้มีศักดิ์จากบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง ส่วนท่านที่เจอด้านร้ายจากเกณฑ์นี้ (เช่นพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) มีโอกาสมากที่ผู้ใหญ่จะหาเรื่อง มีคดีความฟ้องร้องทางการเงิน หรือยุ่งยากเรื่องลูกๆเด็กๆในดูแล และความรัก

 

          4.ด้านร้ายมากกว่าดีกระทบถึงพ่อแม่หรือบ้านที่ดินหรือ รถเก๋งหรือการเรียนหรือมรดก เกณฑ์นี้มีโอกาสเกิดระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 10 กันยายน 2563 (พระราหูจรตัวแทนพ่อหรือแม่-บ้านที่ดิน-รถเก๋ง-การเรียน-มรดกเดินอยู่ในภพมรณะ) เช่น พ่อแม่ป่วย หรือจากไป ส่วนพวกท่านที่อยู่ในข่ายสุขภาพทรุดโทรม(ตามข้อหนึ่ง) อยู่แล้วก็อาจป่วยด้วยโรคตั้งแต่หน้าอกขึ้นไปเช่นบางท่านเป็นออฟฟิศ ซินโดรม หรือนิ้วล้อค นิ้วชา รวมทั้งจะเดินเหินต้องระวังตามโฉลก..เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว…

 

          หรือเกณฑ์นี้ทำให้บางท่านไปเรียนต่อห่างจากบ้านเกิด หรือบางท่านเกิดคดีฟ้องร้องเรื่องมรดก-ของเก่าของครอบครัว บางท่านซื้อรถให้น้อง-น้องเอาไปจำนองขณะที่ตัวเองต้องผ่อนต่อหรือบางท่านซ่อมบ้านหรือรถ เป็นต้น ส่วนบางท่านที่โชคดี (ระยะที่พระราหูเป็นศรีจร) มีแนวโน้มได้มรดก ของเก่า บำเหน็จบำนาญ ประกันภัย ประกันชีวิต ปันผล หรือดอกเบี้ยตามระดับวาสนา มีท่านหนึ่งจ่ายเงินไปก้อนใหญ่เพื่อซื้อที่ดินผืนงามที่เคยช่วยดูแล เพราะเจ้าของมรดกเห็นน้ำใจขายให้

 

          5.ดีมากกว่าร้าย-พวกท่านส่วนใหญ่มั่นคงทางการเงิน-ลูกๆ-เด็กๆในความดูแลมีอนาคตเริ่มตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป-อย่างต่ำ 1 มีนาคม2563 (พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในภพกฎุมภะ) อันเป็นเป้าหมายของคำทำนายนี้โดยคาดว่า

 

          5.1 อยู่ในระยะใช้ความเก่งกล้าแสวงหาโชคลาภของชีวิตได้-ประสบผลดีทางการเงิน ตามโฉลก..เพราะปรีชา ได้ลาภาอันสบาย..ซึ่งเมื่อหาแล้วน่าจะได้แน่ๆ (พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในราศีธนู-ได้มาตรฐานเข้มแข็ง-เกษตราธิบดี) ผู้เขียนจึงอ่านว่าเป็นระยะของการเปลี่ยนแปลงฐานะขนาดใหญ่ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นในระดับแผ่นดินไหวทางการเงิน (พฤหัสบดีจร 5 กุมพระเสาร์จร 7 ปกติถ้าเป็นดวงโลกจะทำให้เกิดแผ่นดินไหวอย่างประหลาด) ด้านร้าย (เช่นพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) ระวังล้มลุกคลุกคลานทางการเงิน เน้นไปที่การเสี่ยงหรือมองโลกแง่ดีเกินไป เช่น เก็งกำไรคอนโดฯหลายห้องเพื่อให้เช่าแล้วติดกับดักหนี้

 

          5.2 เป็นระยะที่น่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ด้านดีเรื่องอนาคตของลูกหลานที่พวกท่านดูแลอยู่ให้ชื่นใจ เช่นลูกหลานหาที่เรียนใหม่ได้-จบการศึกษา-เริ่มชีวิตทำงาน ส่วนท่านที่มีเกณฑ์ร้ายเข้ามาก็อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของความยุ่งยากด้านนี้เช่นเด็กติดเกมส์-ไม่เรียน-ติดการพนัน-อารมณ์แปรปรวนเพราะฮอร์โมนกระฉูด หรือบางท่านลูกสร้างหนี้ที่เป็นได้ทั้งคุ้มค่าเช่นรับทุนเรียนต่อ และไม่คุ้มค่าเช่นใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เป็นต้น

 

          5.3 เป็นระยะที่หากท่านใดมีแฟนเข้ามาก็จะได้คนมั่นคง คบนาน

 

          5.4 เป็นระยะดีของงาน คือได้ผลตอบแทนคุ้ม แต่อาจต้องรับภาระไปแก้ปัญหา หรือมีการลงทุนครั้งใหม่ในงาน (พฤหัสบดีจร 5 ที่ธนูสาดแสงถึงราศีเมษ-ภพอริ และสิงห์-ภพที่สิบการงาน)

 

          ที่เขียนมาทั้งหมดนี้ขอสรุปว่า ที่ผ่านมาถึงแม้สุขภาพพวกท่านจะทรุดโทรมแค่ไหน ถูกรบกวนทางการเงิน หรือพ่อแม่ป่วย-จากไป หรือมีปัญหาบ้านที่ดินรถเก่งการเรียนเพียงใด พวกท่านส่วนใหญ่ก็ตีฝ่ามาได้ด้วยการหาเงินเป็นตัวเป็นเกลียว แล้วกำลังเดินหน้าสู่ความมั่นคงทางการเงิน และอนาคตของลูกหลาน

 

          ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไปจะมีเกณฑ์ดีจากพระเสาร์จรมาเพิ่มเติมให้ (นานๆทีกว่าจะได้เกณฑ์ดีจากพระเสาร์) ซึ่งเมื่อใกล้ถึงเวลาจะแจ้งให้ทราบต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ