ข่าว

ซินแสเข่ง ผ่าดวง น้ำอุ่น ฟันธงไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "น้ำอุ่น" ฟันธงไม่รอด ดวงเข้าเคราะห์เพราะหาเรื่องใส่ตัว "ลันลาเบล" ตกเกณฑ์มรณะ มีปัญหาเหมือนกัน

 

          จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้สาวชื่อดัง ซึ่งนำไปสู่การจับกุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี พริตตี้บอย และแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองอีก 6 คน แต่ก็ยังมีการถกเถียงเรื่องเวลาการเสียชีวิตของลาลันเบลที่ชัดเจน อาจทำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องหลุดคดี และ ลันลาเบล อาจเสียชีวิตฟรีนั้น       

 

          ในเพจ อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง โพสต์ข้อความระบุว่า ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ วิเคราะห์ดวง และเหตุ ที่เกิดขึ้น ของลันลาเบล พริตตี้สาว และ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ในงานปาร์ตี้ จนเป็นเหตุรุนแรงเกิดขึ้น เพราะคนหนึ่งดวงเข้าเคราะห์เพราะหาเรื่องใส่ตัวเอง เพราะความดื้อรั้น และกระทำการจนทำให้อีกคนหนึ่งเสียชีวิต และทำให้เป็นคดี ทำให้ต้องโทษ ติดคุกติดตะราง  

 

          ส่วนหญิงสาวพริตตี้ลันลาเบล มีดวงชะตาถึงฆาต วันมรณะทำให้เสียชีวิต ในวันมรณะ เมื่อคนหนึ่งสร้างเหตุ อีกคนหนึ่งต้องรับเคราะห์ เพราะการกระทำเพราะความต้องการทางเพศโดยน้องพริตตี้ ไม่รู้ว่าวันนี้เป็นวันมรณะที่อาจจะทำให้ชะตาขาดได้ และเธอก็โดนมอมเหล้าอย่างหนัก และโดนกระทำรุนแรง จนทำให้เธอต้องเสียชีวิต ที่ไม่อาจจะเรียกคืนกลับมาได้เลย

 

          ลันลาเบล เข้าเบญจเพศ อายุ 25 เข้า 26 ปี รอบอายุเข้าเคราะห์ มีเรื่องเพศตรงกันข้ามมาเกี่ยวข้อง แต่ลันลาเบลรุนแรงมากกว่า และตกอยู่ในวันมรณะ คือวันที่ 16 ก.ย. 62 หากวันนั้นผ่านพ้นช่วงจังหวะวิกฤติไป 3 วัน ชีวิตก็จะผ่านเรื่องร้ายไปได้ แต่ลันลาเบลไม่ผ่าน

 

          ส่วนดวงของน้ำอุ่น จะถึงฆาตหรือไม่นั้น มองว่าเป็นดวงที่เวียนมาบรรจบกันของทั้ง 2 คน ต่างฝ่ายต่างมีปัญหาเรื่องดวงชะตาเหมือนกัน จึงเป็นเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อเวียนมาบรรจบกัน ฝ่ายหญิงจึงเกิดการพลัดพราก แตกแยก ตายจาก สรุปก็คือดวงผู้ชายเข้าเคราะห์ ผู้หญิงตกเกณฑ์มรณะ ส่วนทางคดีความ น้ำอุ่นไม่รอดแน่นอน เพราะดวงน้ำอุ่นต้องพลักพราก ต้องจากที่อยู่อาศัยไปอยู่อีกที่หนึ่ง อาจจะหลบออกนอกประเทศ หรือติดคุก

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง น้ำอุ่น ฟันธงไม่รอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ