ข่าว

แท็กซี่โวยลั่นถูกผู้โดยสารตีเนียนเบี้ยวค่าแท็กซี่ (ภาพ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ โพรฟิทโต มิเตอร์และจีพีเอสรถแท็กซี่ ได้โพสต์เรื่องราวจากคนขับแท็กซี่รายหนึ่งที่ส่งเรื่องร้องเรียนมายังทางเพจ ว่าเจอผู้โดยสารโกงค่าแท็กซี่

เรื่องราวความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นระหว่างแท็กซี่และผู้โดยสาร ปกติแล้วเราจะเห็นในแง่มุมของผู้โดยสารที่ออกมาร้องเรียนพฤติกรรมคนขับแท็กซี่ หรือ บางคนถูกแท็กซี่ลวนลาม

แต่ในขณะเดียวกันในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่อยากจะตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้ กับกรณีของพฤติกรรมของผู้โดยสารที่ไม่ยอมจ่ายค่าโดยสารกันก็มีเยอะไม่แพ้กัน

จากกรณีในเพจ โพรฟิทโต มิเตอร์และจีพีเอสรถแท็กซี่ ได้โพสต์เรื่องราวจากคนขับแท็กซี่รายหนึ่งที่ส่งเรื่องร้องเรียนมายังทางเพจ ว่าเจอผู้โดยสารโกงค่าแท็กซี่ 

ผู้โดยสารทำไม่ดีกับแท็กซี่ ทำไมไม่ลงข่าวบ้าง!

เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ 25/9/2562 รถแท็กซี่ส่วนบุคคล ทะเบียน 1มค-3159 กท. พขร. คุณอำนาจ ชีรัมย์ ประสานมายังศูนย์สื่อสารจีพีเอส โพรฟิทโต แจ้งว่าถูกผู้โดยสารว่าจ้างให้ไปส่งแล้วไม่ชำระค่าโดยสาร ต้องการขอข้อมูลและภาพถ่ายผู้โดยสาร เพื่อดำเนินการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อไป

ศูนย์โพรฟิทโต ได้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นและดำเนินการให้ความช่วยเหลือตามที่สมาชิกร้องขอ ได้ภาพจากกล้องในรถแท็กซี่ชัดขนาดนี้...ใครทราบหรือเคยเห็นชายรูปพรรณตามภาพ สามารถประสานข้อมูลเข้ามาที่ศูนย์ฯ เพื่อแจ้งคุณอำนาจต่อไป

แท็กซี่โวยลั่นถูกผู้โดยสารตีเนียนเบี้ยวค่าแท็กซี่  (ภาพ)

CR.โพรฟิทโต มิเตอร์และจีพีเอสรถแท็กซี่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ