ข่าว

ฉาว ครูมีอะไรกับศิษย์วัย 14 แถมแม่รับเป็นลูกเขย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาว ครูมีอะไรกับศิษย์วัย 14 แถมแม่รับเป็นลูกเขย ทั้งที่ครูมีเมียอยู่แล้ว

เพจ ที่นี่แปดริ้ว แฉพฤติกรรมคุณครูคณิตศาสตร์วัย 38 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพนมสารคาม ต.เกาะขนุน จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีอะไรกับลูกศิษย์อายุเพียง 14 ปี ทำให้เรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ และเป็นที่รับไม่ได้ของนักเรียนในโรงเรียนเดียวกัน รวมไปถึงคณะครูอาจารย์ในโรงเรียนด้วย

เรื่องนี้แต่ครูคนดังกล่าวกลับไม่ถูกไล่ออก หรือถูกดำเนินการใด ๆ เลย นอกจากนี้ยังสืบทราบมาว่า คุณครูคนนี้มีภรรยาอยู่แล้วอีกด้วย ส่วนผู้ปกครองของของเด็กก็รับรู้ มีการเจรจาเรื่องเงิน กระทั่งจะแต่งงานกัน ทั้งที่ครูรายดังกล่าวก็มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว

 

 

 

 

เกี่ยยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านระแวกนั้นได้ข้อมูลว่า เมื่อ 3 วันก่อน คุณครูรายดังกล่าวได้ทำพิธีผูกข้อมือกับเด็ก และจะให้เงินกับครอบครัวเด็ก 5 แสนบาท โดยที่มัดจำไปแล้วครึ่งนึง ตอนนี้รอฤกษ์แต่งงาน

 

เมื่อสอบถามพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 14 ปี เจ้าตัวเล่าทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกันกับแม่ของเด็กมาประมาณ 6 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เด็กหญิงวัย 14 ปีนั้นเป็นลูกติดของภรรยา เมื่อคืนที่ผ่านมาเห็นภรรยานั่งดื่มกับครูรายนี้ที่หน้าบ้าน ก่อนจะขับรถหายไปพร้อมกันทั้งหมด ทั้งแม่และเด็ก

 

 

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกครูคนดังกล่าวมาสอบถาม ได้คำตอบว่าพาเด็กไปกินหมูกระทะ ผู้อำนวยการเห็นว่าเป็นพฤติการณ์ไม่เหมาะสมจึงส่งเรื่องมาที่สำนักงานเขตเพื่อดำเนินการ เบื้อกต้น ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ฉะเชิงเทราเขต 2 ได้สั่งย้ายครูคนดังกล่าวให้ไปปฏิบัติราชการที่โรงเรียนอื่น พร้อมกับตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

 

 

ขอบคุณเพจ : ที่นี่แปดริ้ว , รายการทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ