ข่าว

รู้ตัวแล้ว คนแปลกหน้าเดินเพ่นพ่านในโรงเรียนหลอกนักเรียนหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีภาพวงจรปิดจับภาพคนแปลกหน้าทำทีเป็นผู้ปกครองเดินบุกเข้ามาในโรงเรียน จากนั้นหลอกเด็กนักเรียนหญิงไปพูดคุยแล้วบังคับให้ดื่มน้ำอัดลมที่เตรียมมา

กรณีภาพวงจรปิดจับภาพคนแปลกหน้าทำทีเป็นผู้ปกครองเดินบุกเข้ามาในโรงเรียน จากนั้นหลอกเด็กนักเรียนหญิงไปพูดคุย มีการล็อกแขนเด็กผู้หญิงบังคับให้ดื่มน้ำอัดลมที่เตรียมมาอีกด้วยนั้น

ซึ่งผู้ที่เปิดเผยเรื่องนี้เป็นคุณพ่อของนักเรียนหญิงที่ถูกชายคนดังกล่าวหลอกมา โชคดีที่ลูกสาวของเขาสะบัดแขนออกแล้ววิ่งหนีไปได้ทัน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนวัดคลองเก้า จ.สมุทรปราการ ในช่วงเวลาเลิกเรียน

 

ในเวลาต่อมาสามารถรู้ตัวชายที่อยู่ในกล้องวงจรปิด ชื่อนายกร (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธตลอดสอบถาม พร้อมบอกว่าแค่มาเดินเล่น และไม่ใช่คนที่อยู่ในภาพวงจรปิด ก่อนจะยอมรับว่าเป็นเขาในเวลาถัดมา 

 

จนกระทั่งยอมเปิดเผยว่า ตนเข้าไปถามเด็กหญิงคนหนึ่งว่าชื่ออะไร จะดื่มน้ำอัดลมไหม และจับแขนเด็กหญิงคนนั้นเฉย ๆ ไม่ได้มีการล่วงเกินเด็กหญิง สงสัยว่าทำผิดอะไร อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอโทษที่ทำเช่นนั้นไป และยืนยันว่าต่อจากนี้ไปตนจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นนั้นอีกแล้ว มีการเปิดเผยว่า นายกร ทำงานเป็น รปภ.ในละแวกนี้ได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์

 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้นำตัว นายกร ไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะมีการรวบรวมพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียน โดยมีข้อมูลว่านายกรเคยก่อเหตุในโรงเรียนนี้ ถึง 3 ครั้งด้วยกัน 

 

 

 
 
 
 
ขอบคุณคลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ