ข่าว

ทำทีเป็นผู้ปกครอง หลอกนักเรียนหญิงกินน้ำอัดลมที่เตรียมมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพคนแปลกหน้าทำทีเป็นผู้ปกครอง หลอกเด็กนักเรียนหญิงกินน้ำอัดลมที่เตรียมมา

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Surasak Ken Sanorsan โพสต์ภาพของชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ทำท่าทางลับๆ ล่อๆ เข้ามาป้วนเปี้ยนภายในโรงเรียนพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ในช่วงเวลาเลิกเรียน ผู้โพสต์ระบุว่า เขาได้ก่อเหตุล็อกแขนเด็กผู้หญิงบังคับให้ดื่มน้ำอัดลมที่เตรียมมาด้วย 

เรื่องราวดังกล่าวผู้โพสต์ได้ระบุว่า "ใครรู้จักบุคคลตามภาพหรือเคยเห็นช่วยแจ้งเบาะแสผมทีนะครับ #ระแวกตำหรุ_คลองขุด_แพรกษา_และอาจจะทั่วสมุทรปราการ_ถ้ายังจับตัวไม่ได้

 

#เหตุเกิดกับลูกสาวผมเองวันนี้ที่โรงเรียนวัดคลองเก้า พฤติกรรมคือจะเข้าไปในโรงเรียนตอนโรงเรียนเลิก แล้วเรียกเด็กที่กำลังเล่นกันที่กำลังรอผู้ปกครองมารับ โดยเรียกเฉพาะเด็กผู้หญิง จะทำทีเป็นหาลูกตัวเองไม่เจอ ให้เด็กช่วยหาลูกตัวเองว่าอยู่ไหน

 

พอเด็กคนไหนหลงเชื่อก็เดินตามช่วยหา และจะทำทีคุยนี่นั่นกับเด็กแล้วจะให้เด็กกินน้ำเป๊ปซี่ที่มันถือมา ซึ่งมันคงใส่ยาอะไรลงไปในเป็บซี่เป็นแน่ ถ้าเด็กหลงกินเข้าไปก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งรายละเอียดที่เกิดกับลูกสาวผมคือ ช่วงเวลานั้นลูกสาวผมเล่นซ่อนแอบอยู่บริเวณที่มันยืนอยู่พอดี เลยเดินเข้าหาลูกสาวผมแล้วให้ลูกสาวผมช่วยเดินตามหาลูกสาวมันตามที่มันกล่าวอ้าง

 

 

พอลูกสาวผมช่วยเดินตามหาจนถึงข้างสหกรณ์ของโรงเรียนซึ่งเป็นซอกแคบๆ และมีโต๊ะนั่ง จากนั้นมันนั่งลงและดึงแขนลูกสาวผมไปใกล้ๆ มัน แล้วถามชื่อถามที่อยู่ถามอะไรสารพัด สุดท้ายมันบังคับให้ลูกสาวผมกินน้ำเป๊ปซี่ที่มันถือมา #แต่ลูกสาวผมไม่กินและสะบัดแขนหลุดแล้ววิ่งหนีออกมาได้ #ซึ่งจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียน เส้นทางของผู้ชายคนนี้ในการเข้าออกโรงเรียน ไม่มีผู้ปกครองคนไหนใช้ในการมารับลูก

 

#เตือนภัยกันนะครับ_ถือว่าลูกสาวผมโชคดีไปวันนี้ #เด็กคนอื่นอาจจะไม่โชคดีแบบนี้"

 
 
 
ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Surasak Ken Sanorsan

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ