ข่าว

ของบริจาค3รถสิบล้อช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวงดนตรีสระบุรีพร้อมถุงยังชีพ 3 คันรถสิบล้อเตรียมมอบให้พี่น้องประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ

          วันที่ 16 กันยายน ที่วัดพุแค ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี มีเวทีแสดงดนตรีของกลุ่มนักดนตรีจังหวัดสระบุรี สับเปลี่ยนกันแสดงและยังมีภาพยนตร์หนังกลางแปลงอีก 8 จอ มาให้ประชาชนชมฟรี เพื่อรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วยภาคอีสานเนื่องจากอิทธิพลพายุโพดุล

ของบริจาค3รถสิบล้อช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

          สำหรับบรรยากาศที่ศาลาวัดพุแค มีประชาชน ครู นักเรียนโรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี กำลังช่วยกันคัดแยกสิ่งของประเภท น้ำดื่ม อาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม แพมเพิส ผ้าอนามัย เพื่อบรรจุใส่ถุง เตรียมที่จะขนขึ้นรถสิบล้อ ซึ่งสิ่งของดังกล่าวนั้นได้รับบริจาคมาจากการเล่นดนตรีหลาย ๆแห่ง มีเป็นจำนวนมาก ทุกคนทำกันอย่างเต็มที่และภูมิใจที่จะได้นำสิ่งของไปช่วยเหลือประชาชน จ.อุบลราชธานี ที่ถูกน้ำท่วม ซึ่งมีนักเรียนเทพศิรินทร์พุแคกำลังช่วยกันทยอยขนถุงยังชีพ น้ำดื่มขึ้นรถสิบล้อจำนวน3คัน  

ของบริจาค3รถสิบล้อช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

          สอบถาม นายบรรณกร เนตรสว่าง อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของวงดนตรีแบ็คการ์เด้น เล่าว่า ตนเองพร้อมเพื่อนวงดนตรีในจังหวัดสระบุรี เช่น วงดนตรีอู๊ด อินเตอร์ วงดนตรีหินอ่อนแบนด์สระบุรี   วงดนตรีพรมมา ป๋าเวียนโปรโมชั่น กุลิสราแดนเซอร์ ภาพยนตร์หนังกลางแปลง ไฟแสงสี และยังมีอีกหลายวงดนตรีที่ยังไม่ได้เอ่ยชื่อ พวกตนรวมตัวกันออกแสดงดนตรีไปตามแต่ละที่ตั้งแต่ วันที่ 8 ก.ย. รวมแล้วประมาณ 5 แห่ง เพราะอยากจะช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสานที่ประสบภัยถูกน้ำท่วม ใช้ชื่อว่า”คอนเสิร์ตไทยช่วยไทย” เราคนไทยเหมือนกันต้องช่วยกัน โดยพวกตนและเพื่อนได้นำดนตรีออกแสดงแต่ละที่รับของบริจาคสิ่งของ 

ของบริจาค3รถสิบล้อช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

          “พวกเราทำด้วยใจ ออกค่าใช้จ่ายกันเอง ไม่มีค่าตอบแทนใด ๆทั้งสิ้น หวังเพียงแค่ได้รับสิ่งของบริจาคเท่านั้น  ซึ่งสิ่งของที่ได้รับบริจาคมานั้นมีเป็นจำนวนมาก ได้แก่ น้ำดื่ม อาหารแห้ง ข้าวสาร เครื่องนุ่งห่ม แพมเพิส ผ้าอนามัย มีเงินที่ได้รับบริจาคใส่ตู้บริจาคมาประมาณ 9 หมื่นกว่าบาท ทั้งหมดนี้ก็จะนำไปมอบให้ประชาชนที่เดือดร้อนถูกน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี โดยวันที่ 17 ก.ย. นี้ พวกเราจะนำถุงยังชีพ น้ำดื่ม จำนวน 3 คันรถสิบล้อพร้อมเงิน 9 หมื่นกว่าบาท ที่ได้รับบริจาคมาไปมอบให้พี่น้องชาวจ.อุบลราชธานีที่ยังขาดแคลนสิ่งของ ที่ยังเดือดร้อนอยู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย” นายบรรณกร กล่าว

ของบริจาค3รถสิบล้อช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

ของบริจาค3รถสิบล้อช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ