ข่าว

บิณฑ์ ถอนเงิน 5 ล้านช่วยชาวอุบลฯ ผู้ใจบุญร่วมสมทบแตะ 50 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ล่าสุดถอนเงินสด 5 ล้านช่วยชาว จ.อุบลราชธานี โดยที่มีผู้ใจบุญร่วมสมทบด้วย ตอนนี้ยอดแตะ 50 ล้านบาทแล้ว

หลังจากที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊กทั้งน้ำตา สงสารพี่น้องชาว จ.อุบลราชธานีสุดหัวใจ หลังได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือและได้เห็นถึงความลำบากของผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งวันนี้ (16 กันยายน 2562) ตนจะถอนเงินส่วนตัว 1 ล้านบาท เพื่อเอาไปช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯ โดยมีผู้ที่เข้ามาให้กำลังใจ และบริจาคเงินสมทบร่วมกับ 'บิณฑ์' เป็นจำนวนมาก

 

บิณฑ์ ถอนเงิน 5 ล้านช่วยชาวอุบลฯ ผู้ใจบุญร่วมสมทบแตะ 50 ล้าน

 

 

บิณฑ์ ถอนเงิน 5 ล้านช่วยชาวอุบลฯ ผู้ใจบุญร่วมสมทบแตะ 50 ล้าน

ล่าสุดรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้รายงานว่า 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ได้เดินทางไปถอนเงินจากธนาคารเป็นจำนวน 5 ล้านบาทในเบื้องต้น เพื่อที่จะนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยภายในวันนี้โดยคาดว่าจะนำเงินไปมอบให้ครอบครัวละ 2,000 บาท พร้อมอัพเดตด้วยว่า ขณะนี้หลังจากที่ตนเปิดบัญชีไปเพียงแค่ 2 วัน ก็มีผู้มีจิตศรัทธาที่อยากจะช่วยเหลือผู้ประสบ โอนเงินมาให้แล้วกว่า 50 ล้านบาท และตนจะนำเงินเหล่านี้ไปมอบให้กับผู้ประสบภัยต่อไป

นอกจากนี้ บิณฑ์ ยังเผยว่า "วันนี้มาเบิกเงิน เอาไปให้พี่น้องที่ถูกน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี ตั้งใจจะเบิก 5 ล้าน ได้แค่ 2 ล้าน แล้วจะไปเบิกที่สนามบินอีก 3 ล้าน ผมมั่นใจนะว่าสิ่งที่ผมได้ช่วยโดยตรง ได้สัมผัสมาเป็นอาทิตย์ ผมรู้ว่า พี่น้องที่ถูกน้ำท่วม โดยหลักเป็นชาวบ้านรอบแม่น้ำต่างๆ ในอุบลฯ เป็นคนหาเช้ากินค่ำ รายได้วันต่อวัน น้ำท่วมมา 10 กว่าวันแล้ว เขาก็ไม่มีรายได้

การให้เป็นเงินเขาดีใจมาก ดีใจกว่าได้ถุงยังชีพ ได้เงินสดเขาดีใจมาก เงินล้านหนึ่งของผม เพิ่มยอดมากๆ มีพี่น้องหลายคน ช่วยเหลือเป็นอย่างมาก พวกเขาน่าสงสารจริงๆ ทางอุบล ก็มีหน่วยงานต่างๆ เข้าไปช่วยเหลือ แต่ค่อนข้างน้อย แต่ทางอื่นๆ ก็ไปช่วยอย่างเต็มที่ บางคนไม่สามารถขนของมาได้ทัน คือมันหมดเลยนะ ผมเห็นเขานั่งหมดอาลัยตายอยาก ผมคิดว่าจะให้ครอบครัวละ 2 พัน อย่างน้อยก็เยียวยาเขาได้เป็นอาทิตย์” บิณฑ์ กล่าวปิท้าย

 

 

 

ขอบคุณรายการ : เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ