ข่าว

'ทาทา ยัง' เครียด คอนเสิร์ตใหญ่มีแต่เรื่อง ขอโพสต์ระบาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาว 'ทาทา ยัง' ซึ่งกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT ในวันที่ 11-12 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดโพสต์ระบายผ่าน IG

นักร้องสาว 'ทาทา ยัง' ซึ่งกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT ในวันที่ 11-12 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุ "วันนี้มีแต่เรื่อง ขอระบายหน่อยนะ" 

โดยในเนื้อหาภาพที่โพสต์นั้นมีข้อความระบุว่า 

 

" If it was easy everyone would do it" รู้อยู่แล้วว่าเป็น Show Director พร้อมกับเป็นคนที่ต้องร้อง ต้องเต้น ต้อง entertain ไม่ง่ายแน่นอน เหนื่อยแน่ๆ แต่เลือกที่อยากจะทำ เพราะมันไม่ง่ายนี่แหละ #อะไรที่ง่ายๆไม่ใช่ทา เหลือเวลาอีก 28 วัน ต้องจำอะไรเยอะไปหมด ความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องมีสติมากๆ เริ่มมีเรื่องนู้นเรื่องนี้ทำให้เราต้องมีสมาธิมากๆ

แต่เราไม่กลัวนะ...เราสู้ เราสู้เราทำได้ เพราะเราอยากทำนิ ทารู้คนรอดูแล้วเป็นกำลังใจให้ทาอยู่เยอะ แล้วทาก็จะทำให้ดีที่สุดเหมือนทุกๆครั้ง วันนี้เป็นอีกวันที่เราเจอเรื่องเยอะ มีปัญหาหลายเรื่อง วันนี้งานไม่ราบรื่นเท่าไหร่ แต่คิดไปคิดมาก็คิดว่า แล้วมันจะสนุกยังไงถ้าปัญหาไม่มี? ประสบการณ์จะหาที่ไหน? ถ้าไม่มีอุปสรรค #ง่ายไปไม่ใช่styleเรา "

 

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี ของ ทาทา ยัง TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT นั้นบัตรเหลืออื้อ! ทะลุกว่า 6,000 ใบ ทำให้หลายฝ่ายสงสัยและปักธงตั้งคำถามว่า อาจจะเกี่ยวข้องกับกระแสดราม่า "ดักตบช่อ" หรือไม่ 

อย่างไรก็ตามหลังจะที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความล่าสุด ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมากเช่นกัน 

 

'ทาทา ยัง' เครียด คอนเสิร์ตใหญ่มีแต่เรื่อง ขอโพสต์ระบาย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษดักตบช่อ? คอนเสิร์ตใหญ่ 'ทาทายัง' บัตรเหลือเพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ