ข่าว

สาวโพสต์ภาพลุงใส่สายออกซิเจนขับสองแถวรับจ้าง เจอดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งแชร์ภาพคุณลุงรายหนึ่งที่ขับรถสองแถวรับจ้าง แต่ที่ไม่ปกติคือเขามีอาการผอมซูบและมีสายท่อออกซิเจนระโยงระยางในขณะที่ขับรถอยู่

สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งแชร์ภาพคุณลุงรายหนึ่งที่ขับรถสองแถวรับจ้าง แต่ที่ไม่ปกติคือเขามีอาการผอมซูบและมีสายท่อออกซิเจนระโยงระยางในขณะที่ขับรถอยู่ โดยสาวท่านนี้บอกว่าคุณลุงขับสองแถวบริเวณ ซ.114 - นันยาง

สาวผู้โพสต์เล่าว่า ขณะนั่งสองแถวเหลือบไปเห็นคนขับสองแถว ตัวผอมซูบ มีสายท่อระโยงระยางในขณะที่ขับรถอยู่นั้นตนรู้สึกตกใจมากจากค่าสองแถว 5 บาท ทำให้เธอเปลี่ยนใจให้ไป 100 บาท และบอกกับเขาว่าอยากจะช่วยเพื่อที่ลุงคนนี้จะได้นำเงินเอาไปรักษาตัว

 

 
 
 

 

 

 

หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนมาคอมเมนต์ถามช่องทางช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามบางคอมเมนต์ก็ยังมีอคติ เช่น มีคนเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ว่า จะช่วยหรือไม่ช่วย แต่คุณควรลงรายละเอียดที่มันชัดเจนมากกว่านี้และหลักฐานยืนยันตัวตน ที่แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ทุกคนทราบค่ะ นี่มันคือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีปัญหากันมาหลายเคสแล้ว ก็เห็นๆ กันอยู่ 

ส่วนจะเป็นสะพานบุญหรือมีส่วนได้เสียหรือไม่นั้นอันนี้ไม่ทราบ แต่ควรตระหนักว่า ในเมื่อมาโพสต์สาธารณะ เชิงขอความช่วยเหลือจากบุคคลอื่นๆ  กว้างขวางแบบนี้ คุณควรให้ข้อมูลที่ชัดเจนแก่ผู้ที่สงสัย และสอบถามมาได้ค่ะ เพราะก็เป็นสิทธิ์ของผู้บริจาค"

 

 

 

สาวโพสต์ภาพลุงใส่สายออกซิเจนขับสองแถวรับจ้าง เจอดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ