ข่าว

เด็กหญิงวัยขวบเศษดับปริศนา หลังไปฝากพี่สามีเลี้ยงแค่ 2 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหญิงวัยขวบเศษๆ ชื่อน้องแก้ม ที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากแม่ของเด็กนำไปฝากเลี้ยงบ้านป้าแค่ 2 วัน

เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Degree Degree เกี่ยวกับเด็กหญิงวัยขวบเศษๆ ชื่อน้องแก้ม ที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากแม่ของเด็กนำไปฝากเลี้ยงบ้านป้า 

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า จากเด็กที่ร่าเริงหน้าตาน่ารักต้องมาเสียชีวิตกับคนที่ใจร้าย ไปฝากแค่ 2 คืนกับอีก 1 วัน เด็กหญิงณัฐธิดา เครือหวัง หรือน้องแก้มตายเพราะสาเหตุอะไรก็ไม่รู้ ทุกคนต้องการสาเหตุกันทั้งนั้น ไปถามคนที่เสี้ยงน้องแก้มว่าน้องเป็นอะไร คำตอบก็คือ น้องท้องเสีย แต่ตอน น้องแก้มอยู่กับแม่เขาเองน้องแก้มไม่ได้เจ็บไข้ได้น้องร่าเริงดี แต่พอไปฝากไว้แค่ 2 คืนกับ 1 วันน้องกลับเสียชีวิต แต่ถ้าทุกคนสงสัยว่าทำไมแม่น้องแก้มถึงไปฝากไว้กับพี่ของแฟน สาเหตุนี้ค่ะ คือ พี่สาวของน้องแก้มท้องเสียเหมือนกัน แม่น้องแก้มเลยต้องไปเฝ้าพี่สาวของน้องแก้ม พี่สาวน้องแก้มคือน้องเบญ น้องเบญไปกินทุเรียนที่บ้านย่าเลยท้องเสียเหมือนกัน แม่ของน้องแก้มเลยรีบพาไปโรงพยาบาล ถึงเลยต้องไปฝากไว้กับย่า

 

หลังจากไปฝากไว้ หลังจาก 2 คืนกับ 1 วัน ประมาณเที่ยง เขาพาน้องแก้มมาหาแม่ของแก้มเอง ตอนที่เขาพามาน้องแก้มได้ชักและตาค้าง น้องเสียชีวิตตั้งแต่ตอนนั้นไปไม่ถึงโรงพยาบาล พอทุกคนรู้ทุกคนถึงถามว่าทำไมน้องแก้มถึงตาย คำตอบคือ น้องท้องเสียค่ะ หลังจากนั้นญาติของฝั่งแม่น้องแก้มพาน้องแก้มไปทำพิธีที่นครศรีธรรมราช หรือ วัดมุขธารา ญาติฝั่งแม่น้องแก้ม พาไปทำพิธีฝั่งเสร็จทุกคนก็กลับ คนเป็นแม่ที่ต้องทรมานกับทั้งที่ไม่รู้ว่าลูกตายเพราะอะไร แสนจะทรมานจากไปแบบไม่มีวันกลับคืน

ฝากคนที่ทำด้วยนะคะ กฏแห่งกรรมมีอยู่จริง ไม่ไช่เราไม่สู้แต่อยากให้กฏแห่งกรรมทำกับสิ่งที่เขากระทำด้วยเถอะ สาธุ ว่าการสูญเสียลูกไปคนเป็นแม่ตายทั้งเป็น ตอนน้องเสียเราได้ทำการดูร่างกายของน้องแก้มว่าเล็บมือ เล็บเท้า ทั้งดำ ทั้งเขียว และที่สำคัญ รอยคอน้องแก้มเขียวไปหมด แต่ไม่รู้สาเหตุ ฝากคนที่เป็นแม่ด้วยนะคะอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ทุกคนไม่ได้ดีกับเราทุกคน ขนาดคนใกล้ชิดยังทำได้เลย เตือนเป็นอุทาหรณ์นะคะ น้องแก้ม ฝากแชร์ด้วยนะคะ ขอความยุติธรรมคืนค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

เด็กหญิงวัยขวบเศษดับปริศนา หลังไปฝากพี่สามีเลี้ยงแค่ 2 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ