ข่าว

ไม่ต้องเคลียร์ใจ แอ๊ด คาราบาวรักกันดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยหนู" ยันไม่ต้องเคลียร์ "แอ๊ด คาราบาว" เผยรักกันดีแต่งเพลงหนูกัญชาให้หลังวิจารณ์ประกาศแก้กัญชง-กัญชา สธ.เอื้อกลุ่มทุน ชี้บางคนใจร้อนเดินก้าวแรกจะให้ถึงสิบ


            3 ก.ย.62-ทำเนียบรัฐบาล นาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณี แอ๊ด คาราบาว ออกมาแสดงความกังวลต่อประกาศสาธารณสุข ปลดล็อคกัญชาและกัญชงออกจากบัญชียาเสพติดประเภท 5 เอื้อกลุ่มทุน ว่า 

 

ไม่ต้องเคลียร์ใจ แอ๊ด คาราบาวรักกันดี

 

           ขอให้ไปถามปลัดกระทรวงสาธารณสุขแต่อย่างไรก็ตามความเข้าใจของแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนอาจจะใจร้อน ด่วนสรุป เพราะตนพึ่งเข้ามาทำงาน หลายคนก็บอกว่าทำไมยังไม่สำเร็จ ทำไมยังไม่ได้ต้นกัญชา ซึ่งต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป ถ้าไม่เริ่มก้าวแรกจะไปถึงก้าวที่ 10 ได้อย่างไร แต่บางคนอยากให้เดินก้าวแรกแล้วไปถึงก้าวที่ 10 เลย เดี๋ยวก็ล้มกันพอดี

 

ไม่ต้องเคลียร์ใจ แอ๊ด คาราบาวรักกันดี

   

       "ทั้งนี้ใครจะคิดอย่างไรก็แล้วแต่ ผมคิดดีกับประเทศชาติ มีเจตนาดีไม่ได้รู้สึกอะไร ทำในสิ่งที่ถูกต้อง และทำในสิ่งที่เราต้องมั่นใจว่าทุกอย่างมีความปลอดภัย" นายอนุทิน กล่าว

         เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับ แอ๊ด คาราบาว บ้างหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ต้องเคลียร์อะไรรักกันอยู่แล้ว และพี้แอ๊ดก็แต่งเพลงหนูกัญชาให้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ