ข่าว

แซงไม่พ้น เสยท้าย 10 ล้อ ดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด กระบะแซงทางโค้งไม่พ้น พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ช่วง อ.หนองม่วง-โคกสำโรง เสียชีวิต 2 ราย

 

                 วันที่ 18 ส.ค. 2562 พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ที่บริเวณโค้งบ้านไร่อิสระ เส้นทาง อ.หนองม่วง-โคกสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 201-202 ต.ชอนสารเดช ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองม่วง

 

 

แซงไม่พ้น เสยท้าย 10 ล้อ ดับ 2

 

 

 

 

                 ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน และเป็นทางโค้ง พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1942 สระบุรี จอดอยู่นริมถนน ด้านท้ายรถพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บล-105 ลพบุรี ชนอัดท้ายรถบรรทุกอย่างจังจนพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย ติดคาซากรถ กู้ภัยฯได้เร่งทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อนายโซย คงสมบัติ อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/4 หมู่ 5 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี และหญิงต่างด้าว ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50-60 ปี ซึ่งทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

แซงไม่พ้น เสยท้าย 10 ล้อ ดับ 2

 

 

                 จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุก 10 ล้อวิ่งจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า อ.หนองม่วง ซึ่งเป็นรถบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันรถ รถยนต์กระบะได้ขับมาตามหลัง เพื่อจะแซงแต่ไม่พ้น กระทั่งรถได้เสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว

 

 

แซงไม่พ้น เสยท้าย 10 ล้อ ดับ 2

 

 

                 ด้านสารวัตรเวรได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วง เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้ประสานญาติเพื่อนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

แซงไม่พ้น เสยท้าย 10 ล้อ ดับ 2

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ