ข่าว

ผบ.ทสส.มอบสิ่งของพระราชทาน 102,600 ชุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานรับมอบสิ่งของพระราชทาน ร่วมกิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" 102,600 ชุด ย้ำอำนวยความสะดวกประชาชน

 

              วันที่ 1 ธ.ค.61 สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานแก่ประชาชนทั่วไปในกิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" จำนวน 102,600 ชุด สำหรับประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมไว้ โดยมีการแบ่งรอบการรับมอบฯ ออกเป็น 9 กลุ่ม เรียงตามหมายเลขและวัน เวลา ที่กำหนดไว้ในบัตรลงทะเบียน

 

 

ผบ.ทสส.มอบสิ่งของพระราชทาน 102,600 ชุด

 

 

 

              พล.อ.พรพิพัฒน์ ระบุว่า ได้เน้นย้ำให้ความสำคัญในการดูแลอำนวยความสะดวกและให้บริการแก่ประชาชนที่เข้าร่วมพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานให้มีความปลอดภัย ได้รับความสะดวกรวดเร็ว เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและพึงพอใจสูงสุด

 

 

ผบ.ทสส.มอบสิ่งของพระราชทาน 102,600 ชุด

 

 

              สำหรับการปฏิบัติ เมื่อประชาชนเดินทางมาถึงยังบริเวณด้านหน้าสนามศุภชลาศัย ฝั่งถนนพระรามที่ 1 ขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบหมายเลขกับฝ่ายทะเบียนของกองทัพอากาศเพื่อยืนยันตัวบุคคล แล้วไปยังจุดตรวจอาวุธ ตรวจสอบขนาดเสื้อ ยื่นเอกสารรับป้าย Tag จักรยาน และคูปองจดขนาดเสื้อ จากนั้นไปตามเส้นทางที่กำหนดโดยมีแผนผังบอกเส้นทางการเดิน และมีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์คอยแนะนำตลอดเส้นทางเดิน จนกระทั่งถึงประตูช้างเข้าสู่บริเวณพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานต่อไป โดยภายใน 1 ชั่วโมง ประชาชนสามารถรับมอบสิ่งของพระราชทานได้ประมาณ 15,900 คน

 

 

ผบ.ทสส.มอบสิ่งของพระราชทาน 102,600 ชุด

 

 

              นอกจากนี้ภายในบริเวณสนามศุภชลาศัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานครัวพระราชทานสำหรับบริการอาหารและน้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนที่มาร่วมพิธีฯ รวมทั้ง มีการจัดสินค้าและการบริการ จากกรมการค้าภายใน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กระทรวงแรงงาน และจากภาคเอกชนต่าง ๆ รวมไปถึงการแสดงดนตรี จากกองบัญชาการกองทัพไทย และสามเหล่าทัพ มาบริการประชาชนที่เดินทางมารับสิ่งของพระราชทานอีกด้วย

 

 

ผบ.ทสส.มอบสิ่งของพระราชทาน 102,600 ชุด

 

 

              การจัดพิธีฯครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สะดวกรวดเร็ว ประชาชนที่ได้รับต่างมีความรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร อย่างหาที่สุดมิได้ และพร้อมร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เพื่อร่วมแสดงพลังในการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานให้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และร่วมรณรงค์ส่งเสริมการปฏิบัติตามวินัยจราจรต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ