ข่าว

‘ตูน’ วิ่งลุยฝนม้วนเดียวรวดตามแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้าวคนละก้าว "ตูน" วิ่งลุยฝนตลอดบ่ายราบรื่นเป็นไปตามแผนที่กำหนด


               8 พ.ย. 60  ที่ จังหวัดสงขลา ในช่วงบ่ายมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้การวิ่งก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม ต้องวิ่งฝ่าสายฝนตลอดเส้นทางจากจุดพักที่ปั๊มน้ำมันพีที (PT) เพื่อวิ่งต่อในเซตที่สามไปยังวัดดีหลวงใน ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา ระยะทาง 10 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นทางยังคงมีประชาชนยืนกางร่มรอให้กำลังใจ ตูน ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างหนัก

 

‘ตูน’ วิ่งลุยฝนม้วนเดียวรวดตามแผน

 

               ซึ่งระหว่างที่ ตูน วิ่งมาถึงที่ ต.สทิงหม้อ คุณป้าสมนึก ทะลุอำโพธิ์ นำเงินจำนวน 120,000 บาท มาร่วมทำบุญสมทบทุนให้โรงพยาบาลด้วย โดยตลอดช่วงนี้ ตูน ก็ยังคงวิ่งฝ่าสายฝนไปยังวัดดีหลวงในจนสำเร็จในช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. จากนั้น ตูน ได้วิ่งต่อในเซตที่ 4 วัดบ่อประดู่ และวิ่งต่อในเซตสุดท้ายคือเซตที่ 5 ไปยังจุดพักที่โรงเรียนบ้านพังเภา อ.สทิงพระ จ.สงขลา ซึ่งตลอดเส้นทางในยามค่ำคืนฝนก็ยังตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มความระมัดระวังบนเส้นทางการวิ่ง

 

‘ตูน’ วิ่งลุยฝนม้วนเดียวรวดตามแผน

 

               อย่างไรก็ตาม การวิ่งในวันที่ 8 ทีมงานเริ่มมีการปรับแผนการวิ่งของ ตูน เพื่อให้ทันต่อกำหนดเวลาการวิ่ง 55 วัน บนพื้นฐานของการดูแลสุขภาพของ ตูน มากขึ้น ทำให้ตลอดการวิ่งในช่วงบ่ายราบรื่นและเป็นไปตามแผนที่กำหนด แม้จะมีฝนตกลงมาตลอดทางก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ