ข่าว

'สวนนงนุชพัทยา' เปิด 'งานมหาสงกรานต์' ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สวนนงนุชพัทยา' เปิด 'งานมหาสงกรานต์' ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุช พร้อมชมความน่ารักของลูกช้าง ที่มาโชว์รดน้ำดำหัวแม่ช้าง

สวนนงนุชพัทยา เปิดงานมหาสงกรานต์ วันที่ 13 เม.ย.2567 นายกัมพล ตันสัจจา ประธาน สวนนงนุชพัทยา จัดงาน มหาสงกรานต์ ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุชประจำปี 2567  โดยมี นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานและนางสาวอุไร มุกประดับทอง  ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา ร่วมเปิดพิธี  ภายในงาน มีขบวนแห่นางสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่สวยงามตระการตา พร้อม ชุดการแสดงและชมลูกช้างรดน้ำดำหัวแม่ช้างจำนวน 4 คู่ ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัด คู่บ้านคู่เมือง ของไทย

ช้างรดน้ำดำหัว นายกัมพล กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่านและนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาร่วมงานพิธีเปิดเทศกาลวันสงกรานต์ ถือได้ว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทย และเป็นวันที่สมาชิกในครอบครัวมาพบปะกัน และเป็นการเผยแพร่ประเพณีอันดีงามของประเทศไทยให้ประจักษ์สู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้กำหนดจัดงาน เทศกาลมหาสงกรานต์ ดอกไม้บานที่สวนนงนุช”  จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-16 เมษายน 2567

การแสดงช้างใน สวนนุงนุชพัทยา กิจกรรมงานมหาสงกรานต์ดอกไม้บานที่สวนนงนุช จะจัดที่ลานหน้าห้องอาหารวิวัฒน์ สามารถชมขบวนแห่รถบุปผชาติ ได้จนถึงวันที่ 15 เมษายน  2567 และร่วมเล่นน้ำกับน้องช้าง ชมดนตรีสดจากวงนงนุชแบรด์การแสดงคาบาเร่ ได้ทุกวันในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ และร่วมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ