ข่าว

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากโรงแรมเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั่วประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ขอเชิญแขกผู้เข้าพัก และนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ มาสัมผัสประสบการณ์เข้าพัก จาก 3 โรงแรมเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั้งในกทม. และเชียงใหม่

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ขอเชิญแขกผู้เข้าพัก และนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ มาสัมผัสประสบการณ์เข้าพัก จาก 3 โรงแรมเปิดใหม่ในเครือ AWC ทั้งในกรุงเทพมหานคร และเชียงใหม่

 

 โรงแรมเปิดใหม่

 

โรงแรม อินน์ไซด์ บาย มีเลีย กรุงเทพ สุขุมวิท  

 

โรงแรม อินน์ไซด์ บาย มีเลีย กรุงเทพ สุขุมวิท

 

โรงแรม อินน์ไซด์ บาย มีเลีย กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่บนทําเลศักยภาพย่านอ่อนนุช บนถนนสุขุมวิท พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และติดรถไฟฟ้า  มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 208 อยู่ใกล้บริเวณแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในย่านทองหล่อและเอกมัย  ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ 

 

โรงแรมโดดเด่นด้วยห้องอาหารที่มีสไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ อาทิ The Kites Eatery ห้องอาหารนานาชาติที่ให้บริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่บุฟเฟ่ต์มื้อเช้า มื้อกลางวันและมื้อเย็นให้บริการเมนูสไตล์ a la carte ที่รวบรวมอาหารไทยจานเด่นหลากหลายเมนู LUZ Bangkok Tapas Bar ให้บริการอาหารสไตล์ทาปาสจากภูมิภาคต่าง ๆ ของสเปน ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปกราฟฟิคแผนที่ทั่วกรุงเทพฯ และ The Giant Swing Pool Bar ที่อยู่บนรูฟท็อปชั้น34 พูลบาร์ริมสระว่ายน้ำของโรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและสะดุดตาด้วยจุดไฮไลท์พิเศษ คือ พื้นกระจกใสของสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ รูฟท็อปของโรงแรมยังถูกจัดสรรพื้นที่ให้มีความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ริมชายหาด สามารถเล่นโยคะท่ามกลางฉากหลังเส้นขอบฟ้าของตัวเมืองกรุงเทพฯ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.melia.com/en/hotels/thailand/bangkok/innside-bangkok-sukhumvit 

 

 

 

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล  

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล

 

 

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล เผยโฉมภายใต้แนวคิด “Living Museum” หรือ โรงแรมในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิตแห่งแรกของประเทศไทยที่ร่วมสืบสานวัฒนธรรมให้ยังคงอยู่ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) เพื่อสร้างเนื้อหาเสมือนจริง ผสานมรดกทางวัฒนธรรมของล้านนาและความทันสมัยเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว 


ห้องพักและห้องสวีทร่วมสมัยจำนวน 240 ห้อง ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตผ่านงานหัตถกรรมอันวิจิตรบรรจงโดย “ช่างสิบหมู่” เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม รวมถึงวิวเมืองเก่าเชียงใหม่ หรือวิวดอยสุเทพอันงดงาม เติมเต็มความประทับใจแห่งการพักผ่อนผ่านประสบการณ์จาก 5 ห้องอาหารและบาร์ รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมอันหรูหราของทางโรงแรมที่มีการจัดแสดงผลงานศิลปะกลางแจ้งและการแสดงดนตรี โดยมีสถูปเก่าแก่อายุกว่า 600 ปีเป็นฉากหลังเพื่อให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันน่าหลงใหล
เดินทางอย่างสะดวกสบายเพียง 5 กิโลเมตรจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ใกล้กับแหล่งมรดกอันสำคัญใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่อย่างวัดช่างฆ้อง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญใจกลางเมือง อาทิ ไนท์บาซาร์เชียงใหม่ ประตูท่าแพ และถนนนิมมานเหมินท์ เป็นต้น


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.intercontinental.com/chiangmai
 

 

 

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล 

 

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล

 

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล เป็นโรงแรมภายใต้เครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ นำเสนอประสบการณ์ในการพักผ่อนภายใต้คอนเซ็ปต์การผ่อนคลายใจกลางเมือง ผ่านการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุคสมัยความรุ่งเรืองของอาณาจักรล้านนาในศตวรรษที่ 19 ผสมผสานเข้ากับศิลปะและงานหัตถศิลป์พื้นเมืองทางภาคเหนือ ประยุกต์ออกมาเป็นวัฒนธรรมร่วมสมัย พร้อมต้อนรับทั้งนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และรองรับการประชุมนานาชาติ (MICE) ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 383 ห้อง มี 22 ชั้น ออกแบบให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของดอยสุเทพและเมืองเชียงใหม่   


สำหรับห้องอาหารของโรงแรม ประกอบไปด้วย 5 ห้องอาหารและบาร์ ห้องอาหาร “เดอะปิงควิซีนแอนด์บาร์ เปิดให้บริการทั้งบุฟเฟต์อาหารเช้า และมื้อกลางวันและมื้อเย็นในรูปแบบอะลาคาร์ท ห้องอาหารอิตาเลียน “ฟาโวล่า” ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องอาหารที่แนะนำโดยมิชลิน ไกด์ ให้บริการอาหารอิตาเลียนโดยเชฟชาวอิตาเลียน หรือลิ้มรสอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งอย่างติ่มซำพรีเมียม อาหารสไตล์เสฉวน และปักกิ่ง ในบรรยากาศร่วมสมัย ที่ห้องอาหาร “ฮั่น เดอะไชนีสควิซีน” สำหรับที่ “ปิงส์ บาร์” พบกับกาแฟ เบเกอรี่ และเมนูทานเล่น รวมทั้งเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ตลอดจนบาร์ริมสระว่ายน้ำ “พูลเฮาส์” ให้บริการอาหารว่าง และอาหารจานหลัก ค็อกเทล และเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ของเชียงใหม่ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับการผ่อนคลาย เพิ่มเติมความสดชื่น หรือชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็นพร้อมวิวดอยสุเทพและเมืองเชียงใหม่


โรงแรมตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน ใจกลางย่านเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ ห่างจากประตูท่าแพเพียง 1 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 15 นาทีด้วยรถยนต์โดยสาร หรือรถประจำทาง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.chiangmaimarriott.com 
 

logoline