ข่าว

เช็กดวงตามราศีเกิดประจำเดือนเมษายน ปี 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนปีใหม่ไทยกันแล้ว เรามาเช็กดวงตามราศีเกิดประจำเดือนเมษายน ปี 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ ทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ดวงใครดี ดวงใครต้องระวังอะไรบ้างไปเช็กกันที่นี่

ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม)
การเงิน        การร้องขอของชาวราศีธนูในด้านการเงินกำลังสำเร็จ หมายความว่า สิ่งที่คุณได้ร้องขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น ได้วนมาถึงวาระบุญที่คุณควรได้รับต่อสิ่งที่ร้องขอนั้นแล้ว แต่การเงินที่คุณได้มาก็จะหมดไปกับเรื่องราวต่างๆ ภายในบ้าน กับเรื่องของบุตรหลานบริวาร กับการรักษาชื่อเสียงในเรื่องบางอย่างที่คุณต้องยอมจ่าย 
การงาน         ในด้านการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นอกจากจะถูกจับตามองจากผู้บังคับบัญชา ผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า แล้วก็ยังเป็นเป้าสายตาของบรรดาเพื่อนร่วมงานและบริวารด้วย การงานก็ร่อแร่เลย ช่วงเดือนนี้ สำหรับคนที่ทำธุรกิจประเภทพวกขายของออนไลน์ ยอดขายทรงนิ่งๆ ไม่ขยับเขยื้อนเลย
ความรัก    คนมีคู่กำลังถูกกดดันอย่างหนักจากผู้ใหญ่ให้จัดการให้ถูกต้องตามกรอบประเพณี แต่ฝั่งคู่ของคุณยังดูแสนจะชิลๆ ยังไม่มีความคิดจะลงหลักปักฐาน ก็อาจจะมีเรื่องถกเถียงกันบ้างแต่เป็นการเถียงในเรื่องหาสาระไม่ค่อยได้ ส่วนคนโสดอย่าตัดสินใจเลือกใครที่เข้ามาช่วงนี้นะ เพราะจะทำให้คุณผิดหวังกับชีวิตคู่เลยทีเดียว
สุขภาพ         ให้ระวังในเรื่องของโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะทำให้มีปัญหาไปถึงระบบการย่อยอาหาร อย่าเครียด อย่ากดดันตัวเอง 
เลขนำโชค    1, 2 และ 9

 

 

 


 

ดวงเกิดของชาวราศีมังกร (วันที่ 1-31 มกราคม)
การเงิน         คนมังกรเดือนนี้เหมือนจะหาเงินมาได้ง่าย แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เงินหมดไปไวมากอะไรที่เคยได้มาแบบฟลุ๊คๆ ก็ไม่ได้เหมือนเดิม มีปัญหาให้ต้องจ่ายออกไม่รู้จักจบสิ้น และให้ระวังเรื่องของการกิน ดื่ม เที่ยว อาจจะทำให้พบกับปัญหาตามมาได้ อย่าทำอะไรที่เป็นการสุ่มเสี่ยงเป็นดี
การงาน         ช่วงเดือนนี้เหนื่อยหน่อย การงานของชาวราศีนี้ให้ระวัง เหมือนจะโดนกดดันเป็นพิเศษ อีกอย่างชาวราศีมังกรช่วงนี้ เป็นช่วงที่ไม่รู้ไปขนเอาความเชื่อมั่นในตัวเองมาจากไหนนักหนา จนทำให้ขาดการเอาใจใส่ต่อความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน จนบางครั้งสถานการณ์กลายเป็นความขัดแย้งและการทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด 
ความรัก     สำหรับคนโสดจะอยู่อย่างคนโสดไปอีกนานเลย เพราะความรู้สึกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้วจึงไม่คิดจะหาห่วงมาผูกคอ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ถูกกดดันทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขเพราะมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันกับคู่ครองอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสที่จะเกิดการเดินไปคนละทิศละทางได้ ต้องใจเย็นๆ หน่อย
สุขภาพ        ให้ระวังเรื่องโรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือ ไขมันอุดตันเส้นเลือด สายตา โรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง หรือมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก ให้ระวังอุบัติเหตุจากการตกลงมาจากที่สูง
เลขนำโชค    2, 4 และ 3
 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีกุมภ์ (วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์)
การเงิน         แม้จะมีโอกาสได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ จากโชคลาภ แต่การเงินก็มีความผันผวนไม่แน่นอน แต่จะส่งผลดีในแง่ที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์รู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น และเริ่มรู้จักการเก็บออมไว้ใช้ในยามที่ขัดสน เงินที่ได้มามีเรื่องต้องใช้ไปทั้งญาติพี่น้องที่ขยันหาเรื่องราวมาให้ และต้องดูแลญาติผู้ใหญ่ที่อาจจะเจ็บป่วย 
การงาน        คุณเป็นคนเก่งมีความรู้ความสามารถแต่งานช่วงนี้จะมีความเครียดเข้ามาเยอะมาก ผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยเป็นใจไม่สนับสนุนเหมือนเดิม จะทำงานอะไร ต้องอ้อนวอนขอให้คนช่วยเหลือหมดน้ำลายหลายปี๊บ ต้องระวังในเรื่องของการต่อสู้ แย่งชิง ซึ่งจะแข่งขันกันอย่างรุนแรงมาก ต้องระวังเรื่องของความถูกต้องและศีลธรรมด้วยนะ
ความรัก     คนโสดจะมีคนเข้ามาหาผ่านพ่อสื่อ - แม่ชัก จะเป็นคนบุคลิกน่ารัก น่าเอ็นดู ช่างพูดคุย มีความเป็นผู้ใหญ่ ถ้าคิดว่าคลิ๊กกันแล้ว ตกลงไปเลย เพราะถ้าตัดสินใจช้าไป จะทำให้ผิดหลังและเสียใจกับการตัดสินใจพลาดหรือช้าไป ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้พื้นฐานอารมณ์ไม่ค่อยมั่นคง โลเล เป็นช่วงที่อยากจะอยู่คนเดียว หาเวลาไปผ่อนคลายดีกว่าค่ะ
สุขภาพ        ให้ระวังในเรื่องของโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะทำให้มีปัญหาไปถึงระบบการย่อยอาหาร อย่าเครียด อย่ากดดันตัวเอง
เลขนำโชค    1, 9 และ 6

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีมีน (วันที่ 1-31 มีนาคม)
การเงิน        ชาวราศีมีนช่วงนี้จะวิตกกังวลเกี่ยวกับการใช้เงิน หาเงินตลอดเวลา เพราะเป็นคนใช้เงินเก่ง ใช้ฟุ่มเฟือยไร้สาระ เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ จึงทำให้รายได้กับรายจ่ายไม่ค่อยจะสมดุลกันสักเท่าไหร่ แต่เงินก็มีใช้ไม่ชาดมือ คือ มีเงินใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลาแถมช่วงนี้ก็มีโชคลาภด้านการเงินอยู่บ่อยๆ แม้จะไม่เยอะ แต่ก็ทำให้ชาวราศีมีนมีกินใช้ได้สบายๆ  
การงาน        สำหรับคนทำธุรกิจ หรือ การติดต่อสื่อสาร ค้าขาย ขอให้ระวังเรื่องเอกสารให้ดี ให้มีความรัดกุมในเรื่องเอกสาร ระวังเรื่องของการคดโกง ทรยศ หักหลัง โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด ซึ่งต้องระวังอาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว 
ความรัก     คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องของมือที่ 3 ที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตความรักสั่นคลอน จากที่เคยมั่นคง ทำให้คู่ของเราต้องตัดสินใจเลือก ทางใดทางหนึ่ง บางคู่อาจถึงขั้นต้องเลิกรากันไป แม้ว่าเราจะอ้อนวอนร้องขอแต่ก็ไม่มีผล คนหมดรักยังไงก็หมดรัก คุณต้องมูฟออนให้ไว ส่วนคนโสดพักก่อนนะ
สุขภาพ        สำหรับสายดื่ม กิน เที่ยว ให้ระมัดระวังโรคที่เกิดจากเหตุดังกล่าว และให้ระวังเรื่องของการมีเรื่องมีราว อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจอะไรที่เป็นสายเทาๆ ไม่คุ้มกัน อยากให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรให้มาก เรื่องร้ายๆ จะกลายเป็นดี หรือผ่อนหนักให้เป็นเบา 
เลขนำโชค     1 และ 0

 


ดวงเกิดของชาวราศีเมษ (วันที่ 1-30 เมษายน)
การเงิน         จะมีโชคเรื่องการเงินดี มีเงินไหวเวียนค่อนข้างสะดวกไม่ติดขัด ส่วนมากได้เงินจากอาชีพที่ค่อนข้างเสี่ยงในเรื่องของการลงทุน เช่น ผลตอบแทนในการทำธุรกิจ ชอบทุ่มเงินก้อนใหญ่ ถ้าทำสำเร็จจะได้เงินมหาศาล แต่ถ้าพลาดก็จะมีสิทธิ์ล้มละลายได้เช่นกัน ดังนั้น ให้ระวังเรื่องของความกล้าได้กล้าเสีย ใจร้อน และต้องรู้จักวางแผนไม่บุ่มบ่าม
การงาน        ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบเป็นอันมากในช่วงนี้ อย่าให้ความสนิทวางใจบริวาร เพราะจะทำให้ต้องมานั่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในภายหลัง เพราะดวงของคนราศีเมษต้องจัดการงานต่างๆ ด้วยตัวเอง ไว้ใจใครไม่ได้ ตัวเองต้องเป็นหลักในกิจการงานทั้งปวง
ความรัก     คนโสดที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้จะโดนกดดันให้แต่งงานจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้มีปัญหามากมายเลย รับมือแทบไม่ไหว ต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จา ใช้ความอ่อนหวานสยบอารมรณ์ร้อนของอีกฝ่ายให้ได้ แต่อุปสรรคของคุณคือ เดือนนี้ความอดทนต่ำมาก ต้องระวังๆ คอยเตือนสติตัวเองเอาไว้
สุขภาพ         ให้ระวังมั่นตรวจเช็คสุขภาพให้ดี เพราะอาจจะเจ็บป่วยจากโรคเรื้อรัง รักษายากซึ่งอาจจะต้องรักษายาวนานต่อเนื่องเพราะความหักโหมและไม่พักผ่อน นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วย
เลขนำโชค    5 และ 6 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีพฤษภ (วันที่ 1-31 พฤษภาคม)
การเงิน         เป็นเดือนที่ได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ จากคนรัก หรือจากความเอ็นดู หรือจากการขันอาสาทำงานอะไร จากญาติพี่น้อง หรือคนรัก เป็นพิเศษ นอกจากนี้ ชาวราศีพฤษภมักจะได้รับอะไรที่ได้มาง่ายๆ ด้วยดี ได้รับความช่วยเหลือด้วยดี  
การงาน         ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภจะได้รับความช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาจะให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ต้องรักษามิตรภาพนี้ไว้ เพราะจะช่วยหนุนช่วยนำทำให้คนราศีพฤษภชีวิตการทำงานราบรื่น และประสบความสำเร็จได้
ความรัก     คนโสดที่ยังเป็นวัยรุ่น ยังคงรักความสำราญ เปลี่ยนคู่ครองอยู่บ่อยๆ เป็นคนรักคนยาก และให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะเลือกใช้ชีวิตอยู่ด้วยตราบจนกว่าจะตายไปข้างนึง ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ชีวิตแสนจะมีความสุขดูแลกันดีมาก เป็นคู่ครองที่เป็นกันเองไม่ถือตัว ซื่อสัตย์และให้เกียรติกันดี 
สุขภาพ         ให้ระวังเรื่องของระบบต่อมน้ำเหลืองและเนื้องอก
เลขนำโชค    1, 2 และ 6

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีเมถุน (วันที่ 1-30 มิถุนายน)
การเงิน        เป็นช่วงที่ร้อนเงิน หรือเงินร้อน และให้ระวังเรื่องของคดีความ สำหรับคนที่มีปัญหาด้านการเงิน อาจจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือ ไฟแนนซ์รถยนต์ มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง แนะนำให้เข้าไปเจรจาก่อนเลยค่ะหลีกเลี่ยงปัญหาด้านคดีความ เพราะมีโอกาสที่จะคุยเจรจาได้  
การงาน         สำหรับคนที่ทำอาชีพที่เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร สินค้าทันสมัยไฮเทค เทคโนโลยี หรือตลาดทุน ตลาดหุ้น จะเป็นช่วงประสบความสำเร็จดีเลยล่ะ แต่ให้ระวังการเจรจา อย่ามุทะลุใช้อารมณ์เป็นตัวนำ อันนี้จะทำให้พัง มากกว่าปังเลยทีเดียว
ความรัก    คนมีคู่ ต้องรู้จักปล่อยวางให้เป็นกับแรงปะทะที่เข้ามา แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโตแต่จะเป็นเรื่องที่สร้างความรำคาญให้ทีละนิดๆ จนถึงขั้นความเสี่ยงจะต่างคนต่างเดิน ต่างคนต่างไปเลยทีเดียว ส่วนคนโสด คุณยังชอบชีวิตโสดอยู่เลย
สุขภาพ        ให้ระวังเรื่องของการหักโหมทำงานหนัก ไม่รู้จักพักผ่อน และการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ได้
เลขนำโชค     1, 0 และ 2

 


ดวงเกิดของชาวราศีกรกฎ (วันที่ 1-31 กรกฎาคม)
การเงิน         ชาวราศีกรกฎช่วงนี้เป็นช่วงของการเงินที่จะร้อนๆ ทำให้ต้องหาทางออก เร่งหารายได้ทุกทาง ทุกทิศ ทั้งเงินที่ได้มาจากแหล่งสะอาด หรือไม่สะอาด เอาหมด การเงินจึงเข้ามาง่ายๆ และออกไปง่ายๆ เช่นกัน เพราะเป็นเงินร้อน เป็นทุกขลาภ 
การงาน         จะมีเรื่องบางเรื่องของการงานที่จะทำให้คุณอึดอัด อยู่กับสถานการณ์อันตึงเครียดที่ต้องตัดสินใจ กับการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในองค์กร จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ปัจจุบันทันด่วน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกับเจ้าชะตาชาวราศีกรฏ
ความรัก    คนมีคู่ ช่วงนี้ถูกกดดันทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขเพราะมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันกับคู่ครองอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสที่จะเกิดการเดินไปคนละทิศละทางได้ ต้องใจเย็นๆ หน่อยนะ คนโสดจะถูกผู้ใหญ่ที่ให้คุณให้โทษจับตามองในความสัมพันธ์ เพราะท่านอยากให้จบลงด้วยการลงหลักปักฐานให้มั่นคงมากกว่าที่คบกันไปเรื่อยๆ 
สุขภาพ        ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่ระวังดูแลสุขภาพอยู่แล้ว จึงไม่ค่อยมีอาการเจ็บป่วยแบบหนักหนาสาหัส สำหรับช่วงนี้คงต้องให้ระวังการติดไวรัสายพันธุ์ต่างๆ ที่เกิดจากการรับเชื้อโดยที่เราไม่ได้ระมัดระวัง เช่น ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 
เลขนำโชค    1, 0 และ 5

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีสิงห์ (วันที่ 1-31 สิงหาคม)
การเงิน         ปกติชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีรายได้ดี แต่มีเงินแล้วใช้จ่ายไม่อั้น มักจะหมดเปลืองไปกับการคบหาสมาคมเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง เพื่อเป็นการเสริมบารมี และหน้าที่การงานของตนเองเป็นหลัก ยิ่งมาช่วงเดือนนี้ด้วยยิ่งใช้จ่ายในเรื่องดังกล่าวเพิ่มขึ้นทวีคูณ และห้ามไปค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญาแทนคนอื่นนะ เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูงมากที่จะต้องไปแบกรับภาระดังกล่าว
การงาน         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ยืนหนึ่งเรื่องงานที่มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีราศีหนึ่งเลย กิจการงานใดๆ มักจะได้รับความช่วยเหลืออยู่เสมอ สำหรับท่านที่มีเป้าหมายในการทำงานช่วงนี้ทุกอย่างเป็นไปตามแผน หรือเป้าที่วางไว้ดีเลย แต่ก็อย่าวางใจนักเพราะภาพใหญ่ยังมีราหูที่คอยคุม อย่าประมาทเป็นเด็ดขาด
ความรัก     คนโสดจะเจอคนในเครื่องแบบ แต่สถานที่ ที่พบเจอกันไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เพราะจะไปเจอกันในสถานเริงรมย์ กิน ดื่ม เที่ยว ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังคู่ของคุณ จะมีคนเข้ามาแอบส่อง แอบสนใจ 
สุขภาพ         ให้ระวังเรื่องโรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือ ไขมันอุดตันเส้นเลือด สายตา โรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง หรือมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก ให้ระวังอุบัติเหตุจากการตกลงมาจากที่สูง และอาจจะต้องถูกเจาะด้วยเครื่องไม้เครื่องมือแพทย์บางอย่าง ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเลยนะ
เลขนำโชค    1, 3 และ 4



ดวงเกิดของชาวราศีกันย์ (วันที่ 1-30 กันยายน)
การเงิน         ช่วงนี้จะมีโอกาสได้ลงทุน แต่คุณก็จะลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย หรือใช้อารมณ์นำ มีการใช้เงินโดยไม่ปรึกษาใคร มีความต้องการท้าทายและเสี่ยงอะไรในบางเรื่องที่ต้องการผลสำเร็จทางด้านการเงินสูง และผลลัพธ์ก็ได้ตามที่คุณต้องการแต่มาแบบฟลุ๊คๆ แต่ต้องใช้ระยะเวลาหน่อย
การงาน         การงานของชาวราศีกันย์มีความมั่นคงดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ช่วงนี้จะเด่นมาก ในขณะที่งานดี ก็ไม่แปลกที่คุณจะมีงานเข้ามามากมายจนรับมือแทบไม่หวาดไม่ไหว จะมีอุปสรรคนิดหน่อยก็ตรงที่ทำอะไรก็มักจะต้องไปร้องขอคนมาช่วย เพราะงานมันล้นมือจริงๆ
ความรัก     คนโสดเตรียมวางแผนการสละโสดภายในปีนี้แน่นอน ส่วนคนมีคู่ก็มีการเตรียมวางแผนเที่ยว เหมือนฮันนีมูนกันรอบสองวางแผนเที่ยวกันไกล ไปในสถานที่ที่แปลกหูแปลกตา บางคู่มีไปไกลถึงต่างประเทศเลยนะ
สุขภาพ        ให้ระวังเรื่องกระเพาะอาหาร ภูมิแพ้การติดเชื้อไวรัส การเจ็บป่วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ดื่มน้ำให้เยอะๆ นะคะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต และระบบน้ำในร่างกายเพื่อรักษาความสมดุล
เลขนำโชค     1, 3 และ 7

 


ดวงเกิดของชาวราศีตุลย์ (วันที่ 1-31 ตุลาคม)
การเงิน        สำหรับคนที่ทำธุรกิจครอบครัว ช่วงนี้คุณมีโอกาสได้เปิดตลาดใหม่ๆ ไกลถึงต่างประเทศ แถวๆ ยุโรปเทือกนั้นเลยนะ ส่วนใครที่กำลังมองหาลู่ทาง ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีของคุณเลย สำหรับชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่สามารถเปิดกิจการงานที่คุณวางแผนไว้ได้เลย  
การงาน        งานอะไรก็ตามที่เป็นงานขันอาสา จะเป็นในหน้าที่หรือไม่ใช่ก็ได้ ล้วนแล้วแต่ส่งผลให้คุณมีชื่อเสียงและได้เงินด้วย สรุปคือ ได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่อง เป็นช่วงที่ดีเลยทีเดียว แต่พองานคุณเยอะ เงินก็ดี ทำให้ช่วงนี้คุณจะกินข้าวปลาอาหารไม่ค่อยตรงเวลา  
ความรัก    คนโสดยังใช้เวลาไปการเที่ยว กินกับเพื่อนกับฝูงมากกว่าที่จะโฟกัสเรื่องคู่ ส่วนคนมีคู่ คู่ของคุณจะอยู่ในอารมณ์ชิลๆ พูดจาเก่งขึ้น หวานขึ้น เป็นพลังใจที่ดีให้แก่กันเลยทีเดียว
สุขภาพ        ให้ระวังเรื่องของช่องปากและฟัน ซึ่งจะส่งผลเสียยาวถึงระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลม จะมีอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา และมึนๆ งงๆ อยู่บ่อยๆ ควรปล่อยวางไม่เครียด ไม่วิตกกังวลเรื่องใด 
เลขนำโชค     1, 2, 4 และ 5

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีพิจิก (วันที่ 1-30 พฤศจิกายน)
การเงิน        มีความสุขกายสบายใจกับการใช้สอยเงินในช่วงนี้เป็นอย่างมาก เป็นช่วงที่การเงินมีความคล่องตัวสูง มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องจ่ายเกี่ยวกับเรื่องการซ่อมบ้าน สร้างบ้าน หมดไปกับเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ 
การงาน         ช่วงนี้เป็นช่วงที่อยู่ในภาวะการกดดันในเรื่องของงานสำหรับชาวพิจิกค่อนข้างมาก งานที่เข้ามามีทั้งงานที่ได้หน้า และได้เงิน แต่ให้ระวังเรื่องของการสื่อสารหน่อยนะ เพราะช่วงนี้ชาวราศีพิจิกค่อนข้างจะใจร้อนไปสักหน่อย ให้ระวังคำพูดคำจา และเอกสารให้มากๆ  
ความรัก    คนโสดอยู่ระหว่างการสร้างเนื้อสร้างตัว อย่าใจร้อนไปเลยนะ ส่วนคนมีคู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะเสียคู่ครองคนรัก ต้องนึกถึงความไม่เที่ยงให้มากๆ ถ้าคนเรายังคงมีวาสนาต่อกัน ก็ยังคงต้องอยู่ด้วยกันต่อไป แต่ถ้าเมื่อไหร่หมดบุญวาสนาต่อกัน เอาช้างมาฉุดก็ไม่สามารถรั้งไว้ได้ การจากของคนราศีพิจิก จากหน้าไพ่จะเป็นการจากกันแบบคนละภพ หมดบุญต่อกัน ทำดีต่อกัน คิดดีต่อกันไว้นะ
สุขภาพ         ให้ระวังในเรื่องของโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะทำให้มีปัญหาไปถึงระบบการย่อยอาหาร และให้ระวังเรื่องของโรคที่เกี่ยวกับเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก จากภาวะอารมณ์ของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้
เลขนำโชค    1, 3 และ 5

 

 

ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  

ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ คุณธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ

สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ ID LINE : @khachanan  

และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  ได้ทุกวัน  ….

พิสูจน์ความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ