ข่าว

'ลาซาด้า' ส่งแคมเปญเซลใหญ่วันเกิด 12 ปี เอาใจนักช้อป ไม่ต้องรอถึงเที่ยงคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลาซาด้า' ส่งแคมเปญเซลใหญ่วันเกิด 12 ปี เอาใจเหล่านักช้อป ไม่ต้องรอถึงเที่ยงคืน ปรับเวลาให้ส่วนลดใหม่ เริ่มช้อปได้ตั้งแต่ 24 มีนาคม 2 ทุ่มเป็นต้นไป

ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมเปิดมหกรรมฉลองครบรอบ 12 ปี เอาใจคนนอนไม่ดึก กับครั้งแรกที่ให้ทุกคนช้อปกันได้เร็วขึ้น ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มของวันที่ 24 มี.ค. จนถึงวันที่ 27 มี.ค. 2567 นี้ พร้อมมอบโปรโมชันลดแรงแบบจัดเต็มในแคมเปญเซลใหญ่วันเกิดลาซาด้า จุใจกับดีลเด็ดราคาดีนอนสต็อป 6 ชั่วโมง ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับสินค้าขายดีจากแบรนด์ดังและร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น 

 

 

• คูปองวันเกิด ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
• คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ 
• แบรนด์ดังลดแรงสูงสุด 90%  

แคมเปญครบรอบในปีนี้ยังมาพร้อมความพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อ ลาซาด้า ได้ยกระดับนโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน ให้ครอบคลุมหมวดหมู่ ร้านค้า และสินค้า ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบความสบายใจให้แก่ลูกค้า พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้เหล่านักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช้อปที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นเปลี่ยนใจได้ไหม

หากคุณไม่แน่ใจว่าต้องการเก็บสินค้าที่ซื้อล่าสุดไว้หรือไม่  ตั้งแต่ 26 มี.ค. 2567 นี้ ลาซาด้า เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถคืนสินค้าผ่านเหตุผล เปลี่ยนใจ พร้อมบริการคืนเงินที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ให้คุณช้อปได้อย่างมั่นใจ โดยขณะนี้ลูกค้าสามารถขอคืนสินค้าได้ฟรีภายใน 30 วัน สำหรับคำสั่งซื้อบน LazMall และ Choice และสามารถขอคืนสินค้าได้ฟรีภายใน 7 วัน^ สำหรับคำสั่งซื้อจากร้านค้าทั่วไป  เลือกไอเทมที่ชอบ แล้วเพิ่มลงรถเข็นไว้ตั้งแต่ตอนนี้ เตรียมพร้อมเช็คเอาท์ได้ตั้งแต่ 2 ทุ่มของวันที่ 24 มีนาคม 
 

 

 

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชันและ http://www.lazada.co.th 
ประเภทสินค้าที่ไม่สามารถคืนได้ อาทิ สินค้าที่สามารถเน่าเสียได้ สินค้าดิจิทัล สินค้าที่มีการปรับเปลี่ยนขนาด สินค้าที่มีขนาดใหญ่บางรายการ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย เช่น ชุดชั้นใน เครื่องประดับ ฯลฯ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนสินค้าได้ที่  

 

 

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป 
ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ