ข่าว

คอนเสิร์ต ‘Unplug Corner’ ครั้งที่ 2 ‘No One Else & SERIOUS BACON’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่! No One Else แท็กทีม Serious Bacon ร่วมแสดง Unplug Corner ครั้งที่ 2 อะคูสติกไลฟ์เฮ้าส์ที่แรกในประเทศไทย! 20 เมษายนนี้!

จากความต้องการที่ล้นหลามใน Unplug Corner #1: PROXIE & FrenchW ที่บัตรหมดภายในไม่กี่วัน No One Else และ Serious Bacon เตรียมขึ้นแสดงโชว์แบบ Acoustic ในงาน Unplug Corner #2 ในบรรยากาศแบบใกล้ชิด ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเท่ห์ “The Unseen Side of  Your Favorite Artist” กับ “อีกด้านหนึ่งของศิลปินคนโปรดที่คุณยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน“

 

แฟนเพลงจะได้พบกับเพลงดังๆ ของเจ้าพ่อเพลงรัก No One Else อย่าง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น”, “ เธอคือกาแฟในยามเช้า”, “แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นคลื่นทะเลด้วยกัน” และคู่ดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่น Serious Bacon ที่จะมาพร้อมกับเพลงดังอย่าง “พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย”, “ไม่อยากฟัง” ที่ทั้งสองวงการันตีได้ว่า จะมาเล่นแบบที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ที่สายถ่ายรูป สายอัปสตอรี่ ไม่ควรพลาด!

สำหรับ คอนเสิร์ต Unplug Corner #2: No One Else & SERIOUS BACON  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงกับศิลปินสุดฮอตที่คุณรัก ที่สำคัญยังเดินทางสุดสะดวก ณ โรงแรมอีสตินแกรนด์พญาไท ชั้น 7 กรุงเทพฯ (อยู่ติดสถานี BTS พญาไท) จำหน่ายบัตรวันที่ 13 มีนาคม 2567  เวลา 10.00 น.

 

ซื้อบัตรได้ที่ : https://www.ticketmelon.com/blackpenguin/unplugcorner2

 

ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 899 บาท ทั้งนี้ภายในงานยังมีอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมเอาใจสายถ่ายรูป เช่น การเพ้นท์กระจกกิจกรรมจัดดอกไม้ ส่วนแพ็คเกจ VVIP 8,500 บาท (1 pavillion = 8 person) และ VIP 7,500 บาท (1 pavillion = 8 person) จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายอีกด้วย ทั้งนี้ผู้ใช้บัตร Rabbit ยังสามารถแลกรับส่วนลดพิเศษหรือแลกบัตรคอนเสิร์ตฟรีได้อีกด้วย: https://bit.ly/3v726Xw

ยังมีเซอร์ไพรส์ศิลปินคนโปรดอีกเพียบที่จะเตรียมตบเท้ามาสร้างความสุข ความฟินให้แฟนๆทุกคนตลอดทั้งปีอีกด้วย ในรูปแบบที่คุณยังไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน!! 

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Unplug Corner 

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556327494036&mibextid=dGKdO6

IG: https://www.instagram.com/accounts/onetap/?next=%2F

TikTok: https://www.tiktok.com/@unplugcorner

TW: https://x.com/unplugcorner?s=21

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ