ข่าว

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่นร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และเดือนแห่งความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และเดือนแห่งความรักที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่นกับแคมเปญ "THE HEART OF THE DRAGONS" วันนี้ - 29 .ก.พ. 2567

ฉลองเทศกาลตรุษจีน ปีมังกรทอง พร้อมเบิกบานกับเทศกาลแห่งความรัก ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น (ASIATIQUE) ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC นำทัพโดย คุณจิรวิทย์ ขันตยานุวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป Asiatique the Riverfront Destination  และ คุณอานนท์ วิทยะสิรินันท์ Head of Marketing กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง AWC ร่วมกับ กลุ่มโรงแรมในเครือง AWC พร้อมกับ บัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ CHINESE NEW YEAR 2024: THE HEART OF THE DRAGONS  ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. 2567 – 29 ก.พ. 2567 เอาใจขาช้อปพร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นพิเศษในการช้อปปิ้งฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรทองและเทศกาลแห่งความรัก ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ 
 

ต่อที่ 1 ช้อปสินค้าครบ 1,999 บาท หรือสำหรับลูกค้าที่เกิดปีชง / ชงร่วม / วันที่ 29 ก.พ. ช้อปเพียง 1,599 รับฟรี กระเป๋าสตางค์รับทรัพย์ มูลค่า 499 บาท  (1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / วัน) จำนวน 800 สิทธิ์ตลอดรายการ สามารถสะสมใบเสร็จได้ไม่เกิน 2 ใบเสร็จ/วัน และสำหรับลูกค้าที่เกิดปีชง ชงร่วม หรือ วันที่ 29 ก.พ. ลูกค้าต้องแสดงบัตรประชาชน หรือ Passport ก่อนรับสิทธิ์ทุกครั้ง  เฉพาะวันที่ 9 – 11 ก.พ. 67 : ช้อปสินค้า 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี พัดมงคล มูลค่า 199 บาท  (1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / วัน / ใบเสร็จ) จำนวน 100 สิทธิ์ตลอดรายการ


ต่อที่ 2 Top Spender ลูกค้าที่ช้อปในโครงการฯ และจากศูนย์การค้าในกลุ่ม AWC อีก 5 แห่ง (เกทเวย์ เอกมัย, เกทเวย์ แอท บางซื่อ, ลาซาล อเวนิว, พันธิ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน และ ตะวันนา บางกะปิ) ที่มียอดสะสมสูงสุดตลอดรายการ 4 อันดับแรก (ยอดขั้นต่ำ 1,000 บาท / ใบเสร็จ และ ยอดสะสมตลอดรายการไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท) รับของรางวัลพิเศษจากโรงแรมในเครือ AWC: 
อันดับที่ 1 ห้องพัก Superior Room 2 คืนพร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน จาก Sheraton Samui Resort มูลค่า 26,600 บาท 
อันดับที่ 2 ห้องพัก Premium Room 2 คืนพร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน จาก InterContinental Chiang Mai The Mae Ping มูลค่า 12,000 บาท
อันดับที่ 3 ห้องพัก Classic Room 2 คืนพร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน จาก InterContinental Chiang Mai The Mae Ping มูลค่า 10,000 บาท
อันดับที่ 4 ห้องพัก Standard Room 1 คืนพร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 ใบ จาก Holiday Inn Express Bangkok Sathon มูลค่า 2,500 บาท/ ใบ มูลค่ารวม 5,000 บาท  


ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล Top Spender 4 อันดับแรก : วันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 2667 ทาง Facebook ของทุกศูนย์การค้าที่ร่วมกิจกรรม และ ช่องทางการสื่อสารของ AWC  
 

ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ แลกรับเครดิตเงินคืน 10%* 
•บัตรเครดิต KTC 1 ม.ค. 67 – 31 ธ.ค. 67
•บัตรเครดิต KBank 29 ม.ค. 67 – 29 ก.พ. 67
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด, ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

 

ในวันที่ 10 ก.พ. 2567 เวลา 18.30 น. และ 20.30 น. ชมการแสดงเชิดสิงโตเสริมบารมี ต้อนรับตรุษจีนที่ลานกิจกรรม Asiatique Lifestyle Market พร้อมการตกแต่ง และจุดถ่ายภาพในศูนย์การค้าต่างๆ กับธีม "THE HEART OF THE DRAGONS" เป็นการผสมผสานระหว่างมังกรทอง ความมั่งมีบารมี พร้อมหัวใจและดอกไม้ที่เบิกบานเพิ่มพูนความสุขความรัก ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเก็บภาพบรรยากาศกับครอบครัวและคนรัก กระจายส่งต่อให้กับผู้คนรอบข้างร่วมมีความสุขไปพร้อมกัน 


พลาดไม่ได้กับแคมเปญดีๆ แบบคุ้มสุดๆ พร้อมช้อปสินค้าเฮงเฮงรับตรุษจีน เติมเต็มความรักไปกับเทศการแห่งความรัก พร้อมชมจุดถ่ายภาพต่างๆ พร้อมบรรยากาศที่หลากหลาย และตลอดกิจกรรมยังรับส่วนลด สูงสุด 30% จากร้านค้าต่างๆ ภายในโครงการฯ ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 2567 


รวมถึง "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" ยังคงเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เต็มไปด้วยความสุขในทุกๆ วัน สำหรับทุกคน ด้วยประสบการณ์ "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" แหล่งท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์และศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร พร้อมให้บริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในทุกวันทุกเวลาอย่างไม่มีวันหลับใหล อีกทั้งยังเป็น Retail-tainment ที่ผสมผสาน Living Museum & Art Festival แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบสร้างสรรค์ พร้อมเรื่องราวประวัติศาสตร์พื้นที่ตั้งของ "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และทุกคนในครอบครัว ด้วยการเติมเต็ม 3 พื้นที่ไฮไลต์ด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ดังนี้

 

  • FESTIVAL VILLAGE : ไฮไลต์แลนด์มาร์กและงานแสดงระดับสากล อาทิ Asiatique Sky ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ด้วยความสูง 60 เมตร Merry-Go-Round ม้าหมุนแสนสนุก Mystery Mansion บ้านลึกลับ การแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคาลิปโซ่ และ DISNEY100 VILLAGE AT ASIATIQUE ที่สร้างประสบการณ์ด้วยงานแสดงพิเศษ (Special Pop-Up Event) ได้สร้างความสุขให้กับทุกคนมาแล้ว และล่าสุดร่วมกับ พันธมิตรบริษัท สกาย อิมเมจ เทค(ซิท) จำกัด หรือ SIT เชิญทุกท่านมาสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมการแสดงบินโดรนประกอบเสียงเพลงสุดอลังการ ทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ตลอดปี 2567 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ที่ Lifestyle Market บริเวณริมน้ำ ASIATIQUE โดยจะมีเปลี่ยนทรีมการแสดงไปทุกๆ เดือน โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีปรับวันแสดงจากเสาร์ที่ 10 ก.พ. เป็น วันพุธที่ 14 ก.พ. พร้อมขบวนทรูปแห่งความรักด้วยการแจกช่อดอกไม้แห่งความรัก เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือนในวันวาเลนไทน์ฉลองวันแห่งความรักกันแบบพิเศษที่ไม่รู้ลืม 

     
   

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และเดือนแห่งความรัก

 

 

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และเดือนแห่งความรัก

 

 

  • LARGEST FOOD AND BEVERAGE SELECTION : สร้างแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงอาหารสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาคมารวมกันที่โกดัง 1 และ 2 และยังมี  Big C ห้างค้าปลีกที่ครบครันด้วยสินค้ามากมายมาร่วมสร้างสีสันในพื้นที่ โดยจะรวบรวมขนมและของฝากยอดฮิตสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวมาไว้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารระดับพรีเมียมมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ เช่น เรือสิริมหรรณพ และห้องอาหารเดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ และที่เพิ่งเปิดให้บริการเพิ่มเติมอย่าง ร้านอาหาร "Asiatique Ancient Tea House" มอบประสบการณ์ติ่มซำระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยห้องอาหารพาโกด้า ห้องอาหารจีนชื่อดังแห่งโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 

 

Asiatique Ancient Tea House

 

ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ MIXUE, Wine I Love You, After You, 7 street, Alibaba ร้านของฝากต่างๆ Yunic kloves ร้านลิขสิทธิ์ Disney สร้อย เทียนหอม, ร้าน Posh กระเป๋าแฟชั่น, ร้าน Les enphants เสื้อผ้าเด็กลิขสิทธิ์แท้ Disney, ร้าน Characters Studio เสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้ Disney, ร้าน ETHNIQ JEWELRY, ร้าน NITTAYA หมอนยางพารา, ร้าน Perfect ขายเกี่ยวกระเป๋า รองเท้า เครื่องหนัง
          


Mixue          

             

 

Wine I Love You

 

ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ AWC ในการร่วมสนับสนุนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและวัฒนธรรมระดับโลก พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์ของการท่องเที่ยวริมแม่น้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย 

  • LIFESTYLE MARKET: แหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่พร้อมต้อนรับทุกการพบปะสังสรรค์ ด้วยการจัด "Lifestyle Market" ที่จะเป็น Community ของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กลุ่มที่ชอบตกแต่งบ้านและสวน และกลุ่มที่ชอบของวินเทจ โดยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จะผันเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ ทั้งงานดนตรี ช้อปปิ้ง ศิลปะ สินค้าวินเทจ รวมถึงสุขภาพ หรืออาหารตลอดปี และล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปคือ Asiatique Thailand Countdown 2024 iconic event ประจำปี การ Countdown พร้อมพลุตระการตาเต็มท้องฟ้าเหนือโค้งน้ำที่ยาวและสวยงามที่สุดแห่งหนี่งมาทุกปีตลอดระยะเวลากว่าทศวรรษ เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางแห่งความสุขและสนุกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชันในที่เดียว และเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ระดับชาติ ถึงระดับโลกในเร็วๆ นี้

 

LIFESTYLE MARKET

 

LIFESTYLE MARKET


 

ทุกกิจกรรม ทุกบรรยากาศ ทุกร้านค้าใน Asiatique the Riverfront Destination ตามโมเดล Retail-tainment สร้างเดสติเนชันเที่ยวได้ "ทั้งวัน" ภายใต้แนวคิด "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" ตอบโจทย์ยุคใหม่กับแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


ขอเชิญทุกท่านมาเติมเต็มความสุข ความสนุกแบบมิรู้ลืมที่ไม่มีที่ใดเหมือนได้ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 – 00.00 น. สามารถเดินทางมาได้ทั้งทางรถยนต์ และรถไฟฟ้า บีทีเอส แล้วต่อเรือ Shuttle ให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่ 16:00 – 23:30 น. และขอเชิญชวนทุกท่านติดตามข่าวสาร เตรียมพบกับข้อมูลการแสดงบินโดรนในครั้งต่อๆ ไปได้จากช่องทางต่างๆ Facebook: https://bit.ly/35MOCDa Line@: https://bit.ly/3HCV7GC 
และ Instagram: https://bit.ly/3sigsPa เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น

*เงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 

logoline