ข่าว

Ethereum มุ่งเป้าสู่ $3,000 ในขณะที่ ETH ราคาขึ้น Bitcoin Minetrix มียอดพรีเซลทะลุ 5 ล้านดอลลาร์แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราคา Ethereum (ETH) เพิ่มขึ้นอีกครั้ง และยังคงเป็น Altcoin ที่แข็งแกร่งตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา...

หลังจากราคาเข้าใกล้ระดับ 1,500 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนตุลาคม ในขณะนี้ ราคา ETH อยู่ที่ประมาณ 2,385 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบ 60% ในเวลาไม่ถึง 2 เดือน


นักวิเคราะห์เริ่มมั่นใจ Ethereum ในปี 2024 มากขึ้น โดยอ้างถึงสัญญาณทางเทคนิคและข้อมูลที่บันทึกในบล็อกเชนที่ดีขึ้น


ETH ทะลุแนวต้านที่ 2,340 ดอลลาร์แล้ว
ตามที่ Cryptonary ผู้เป็นนักวิเคราะห์คริปโต กล่าวไว้ว่า Ethereum จะเผชิญกับแนวต้านระยะสั้นที่ระดับ 2,340 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ETH ประสบความสำเร็จในการก้าวข้ามอุปสรรคนี้ไปได้แล้ว โดยแตะระดับสูงสุดที่ 2,385 ดอลลาร์

ในการวิเคราะห์ของ Cryptonary เขาตั้งข้อสังเกตว่า:


“แม้ว่าราคาจะขยับขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ราคา ETH ยังคงไม่อยู่ในแนวโน้มขาขึ้นหลัก ซึ่งยังไม่เป็นผลดี ขณะนี้ ETH กำลังสร้างรูปแบบ Pennant ที่อาจนำมาซึ่งความผันผวน ส่วนกลับตัวจะอยู่ที่ 2,340 ดอลลาร์ หรือราคาอาจลงไปถึง 2,130 ดอลลาร์” 

 

ขณะนี้ Ethereum ซื้อขายกันอย่างสบาย ๆ เหนือ $2,340 รูปแบบ Pennant ดูเหมือนจะพุ่งสูงขึ้น ซึ่งสิ่งนี้อาจส่งสัญญาณถึงการเติบโตในระยะสั้นต่อไป

 

Ethereum มุ่งเป้าสู่ $3,000 ในขณะที่ ETH ราคาขึ้น Bitcoin Minetrix มียอดพรีเซลทะลุ 5 ล้านดอลลาร์แล้ว

 

 
เมื่อตรวจสอบกลไกตลาดที่ผลักดัน Ethereum ให้ราคาสูงขึ้น Cryptonary ตั้งข้อสังเกตว่า สถานะคงค้างได้ลดลงจาก 8.47 พันล้านดอลลาร์เป็น 7.82 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเขามองว่านี่เป็นการกลับตัวที่ดี และไม่ได้เป็นตัวชี้วัดถึงการเติบโตที่ร้อนแรงจนเกินไปใน ETH Futures
 

นอกจากนี้ เขาชี้ให้เห็นว่า อัตราการระดมทุนที่เทรดเดอร์จ่ายเพื่อรักษาสถานะได้ปรับตัวสูงขึ้น แต่ยังคงไม่หวือหวา แสดงให้เห็นถึงความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่สุดโต่ง ทั้งนี้ Cryptonary มองภาพระยะสั้นว่า สภาวะตลาดรอบ ๆ Ethereum ยังคงค่อนข้างสมดุล 


แม้แนวรับจะอยู่ที่ 2,130 ดอลลาร์ แต่ตราบใดที่ ETH ยังคงอยู่เหนือแนวรับ นักวิเคราะห์ก็คาดว่าราคาจะขึ้นต่อไป


“เราอาจเห็นว่าราคา ETH ทะลุถึง 2,340 ดอลลาร์ ก่อนที่จะพบแนวต้านและถอยกลับลงมา เราไม่ได้ดูเพียงการซื้อขายระยะสั้น แต่เราจะลงทุนแบบ DCA เมื่อราคาเข้าสู่บริเวณ 2,130 ดอลลาร์”


Ethereum มีประสิทธิภาพเหนือกว่า Bitcoin ก่อนการ Halving ในปี 2024


Michael van de Poppe นักวิเคราะห์คริปโตอีกคน มองเห็น สัญญาณขาขึ้นของ Ethereum เช่นกัน เขาตั้งข้อสังเกตว่า ETH มีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Bitcoin อย่างมากในช่วงหลายเดือนก่อนเกิดปรากฎการณ์ Bitcoin’s halving 


เนื่องจากการลดลงครึ่งหนึ่งของ Bitcoin ครั้งต่อไป ที่คาดการณ์ว่าจะเกิดในเดือนเมษายนปี 2024 ทำให้ Ethereum มีแนวโน้มราคาสูงขึ้น และหากเป็นไปในแนวทางเดียวกันกับที่เคยเป็นในอดีต เป้าหมายราคา ETH อาจสูงกว่า 3,000 ดอลลาร์ในอีก 12 เดือนข้างหน้า


ตามที่ van de Popp ได้กล่าวไว้ว่า:
“Ethereum เริ่มชุมนุมต่อต้าน $BTC ในช่วงก่อนเกิด Bitcoin halving ประมาณ 3-8 เดือน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อ altcoin เหมือนเช่นในตอนนี้ ซึ่งหมายความว่า Ethereum อาจพุ่งทะลุ 3,000 ดอลลาร์ ในไตรมาสที่ 1”

 

Ethereum มุ่งเป้าสู่ $3,000 ในขณะที่ ETH ราคาขึ้น Bitcoin Minetrix มียอดพรีเซลทะลุ 5 ล้านดอลลาร์แล้ว

 

 
ทั้งการปรับปรุงสัญญาณทางเทคนิค, ข้อมูลที่บันทึกไว้ในบล็อกเชนและแนวโน้มในอดีตเกี่ยวกับไทม์ไลน์ของ Bitcoin’s halving ดูเหมือนจะทำให้นักวิเคราะห์มองเห็นโอกาสเติบโตของ Ethereum ในปี 2024 มากขึ้น


Bitcoin Minetrix มียอดขายพรีเซลสูงถึง 5 ล้านดอลลาร์เมื่อใกล้เปิดตัว
โครงการใหม่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่าง Bitcoin Minetrix กำลังได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีโทเค็นยูหลักเป็น BTCMTX ที่นำเสนอโมเดล Stake-to-Mine แบบใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลการขุด Bitcoin ด้วยการ Stake โทเค็น BTCMTX ได้ แนวทางที่แปลกใหม่นี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากชุมชนคริปโต จนถึงตอนนี้ โดยยอดขายพรีเซลระดมทุนไปแล้วมากกว่า 5 ล้านดอลลาร์ การบรรลุเป้าหมายสำคัญนี้ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จึงเป็นการเน้นย้ำถึงการสร้างความน่าตื่นเต้นครั้งใหญ่เกี่ยวกับ Bitcoin Minetrix

 

Mohammad Sitaboha , Lutfi Khanfar และ Ghazi Sitaboha ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตของโครงการ พวกเขามีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดคริปโตเคอเรนซี่ การเงิน ความยั่งยืน และความร่วมมือของพวกเขา จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จให้แก่ Bitcoin Minetrix

 

Ethereum มุ่งเป้าสู่ $3,000 ในขณะที่ ETH ราคาขึ้น Bitcoin Minetrix มียอดพรีเซลทะลุ 5 ล้านดอลลาร์แล้ว

 

 
การขุดบนคลาวด์ที่ง่ายดายด้วยโมเดล Stake-to-Mine
Bitcoin Minetrix แตกต่างจากการขุด Bitcoin แบบดั้งเดิม โดยลดอุปสรรคเกี่ยวกับอุปกรณ์ราคาแพงและความรู้เฉพาะทาง แต่ผู้ใช้สามารถซื้อโทเค็น BTCMTX และเลือกแพ็คเกจการ Stake เพื่อสะสมเครดิตการขุด Bitcoin แทนได้

 

เครดิตเหล่านี้จะถูกแลกเพื่อขุด Bitcoin ผ่านระบบคลาวด์ นี่เป็นวิธีที่ตรงไปตรงมาสำหรับนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ในการเข้าถึง Bitcoin ที่ราคากำลังเพิ่มขึ้น
ต่อไปนี้เป็นข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าการขุดแบบทั่วไป ได้แก่:
●ไม่มีหรือมีอุปสรรคเพียงเล็กน้อยในการเข้าถึง
●แพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย
●ไม่มีเสียงรบกวนและความร้อนส่วนเกิน
●ไม่ต้องบำรุงรักษา


ด้วยการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรม เช่น การ Stake และการประมวลผลแบบคลาวด์ โครงการนี้จึงทำให้การขุด Bitcoin เป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้คริปโตทั่วไป
ไปยัง BTCMTX พรีเซล


ราคา BTCMTX และรายละเอียดการเปิดตัว
ปัจจุบันโทเค็น BTCMTX มีราคาอยู่ที่ 0.0122 ดอลลาร์ หรืออยู่ในช่วงที่ 13 ของการขายพรีเซล และราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.0123 ในรอบที่ 14

 

Ethereum มุ่งเป้าสู่ $3,000 ในขณะที่ ETH ราคาขึ้น Bitcoin Minetrix มียอดพรีเซลทะลุ 5 ล้านดอลลาร์แล้ว

 


เมื่อการขายพรีเซลสิ้นสุดลง BTCMTX จะลิสบน Uniswap และ กระดานแลกเปลี่ยนแบบ decentralized อื่น ๆ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ