ข่าว

เทียบประกันรถยนต์ของ TIPINSURE แต่ละแบบเหมาะกับเรายังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกันรถยนต์ของทาง TIPINSURE ถือว่ามีความหลากหลายเป็นอย่างมาก ลองมาเทียบแต่ละชั้นกัน เพื่อหาประกันรถยนต์ที่เหมาะกับคุณ

บริษัท ประกันรถยนต์ TIPINSURE ถือได้ว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศ ที่ได้รับชื่อเสียงโด่งดังอีกหนึ่งแห่งของประเทศไทย ที่ครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน ไม่ว่าใครก็เลือก ซื้อประกันรถยนต์ กับทาง  TIPINSURE กันทั้งนั้น 
 

ประกันรถยนต์ของ TIPINSURE จัดหนักจัดเต็ม ทุกความคุ้มค่า
ประกันรถยนต์ TIPINSURE ผู้ให้บริการประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด พร้อมจัดหนักจัดเต็ม โปรโมชันเพียบ ส่งมอบให้ทุกความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมพาทุกท่านไป เทียบประกันรถยนต์ ของ TIPINSURE ซึ่งจะมีแบบไหนกันบ้าง แต่ละแบบเหมาะสมกับท่านอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย 

 


เทียบประกันรถยนต์ของ TIPINSURE มีแบบไหนบ้าง?

  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 : มีความคุ้มครองที่ครบถ้วนมากที่สุด ทั้งคู่กรณี และผู้โดยสาร ได้ทุกกรณี รวมทั้งจากการเกิดอุบัติเหตุ ไฟไหม้ รถหาย น้ำท่วม ก็สามารถเคลมได้ทันทีแม้ไม่มีคู่กรณีก็ตาม ประกันชั้น 1 ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้รถเยอะ หรือผู้ที่ใช้รถเป็นประจำทุกวัน
  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 TIPLady : เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ จะมีความคุ้มครองที่แตกต่างจากประกันอื่น ๆ ซึ่งจะมีการชดเชยค่าเดินทาง ค่าศัลยกรรม รวมทั้งช่วยเหลือยามเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • ประกันรถยนต์ชั้น 2+ : คุ้มครองทั้งชีวิตคู่กรณี และผู้โดยสาร (คุ้มครองการชนกับยานพาหนะทางบก เฉพาะมีคู่กรณีเท่านั้น) นอกจากนี้ยังคุ้มครองอุบัติเหตุ รถหาย ไฟไหม้ อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถเป็นประจำ แต่ต้องการประหยัดเบี้ยประกันภัย ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองรองลงมาจากชั้น 1
  • ประกันรถยนต์ชั้น 3+ : คุ้มครองทั้งชีวิตคู่กรณี และผู้โดยสาร (คุ้มครองการชนกับยานพาหนะทางบก เฉพาะมีคู่กรณีเท่านั้น เหมือนชั้น 2+) เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถน้อย มีความกังวลเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุรถชน
  • ประกันรถยนต์ชั้น 3 : คุ้มครองเฉพาะรถคู่กรณี หากเกิดอุบัติเหตุเจ้าของรถจะต้องนำรถไปซ่อมเอง จะไม่มีการชดเชยซ่อมรถเรา 

 

 

เทียบประกันรถยนต์ของ TIPINSURE มีแบบไหนบ้าง

 

ทำไมต้องตัดสินใจ มาทำประกันภัยรถยนต์กับทาง TIPINSURE

  • สามารถเข้ามาซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับทาง TIPINSURE ได้อย่างง่ายดาย แค่ปลายนิ้ว
  • บริการแพ็กเกจที่หลากหลายให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้ามาเลือก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • ซื้อประกันออนไลน์บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด TIPINSURE เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง สามารถเชื่อถือได้


การเลือกประกันรถยนต์จากทาง  TIPINSURE  ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน เหมาะที่จะซื้อเพื่อคุ้มครองรถยนต์ทุกรูปแบบ ที่มีหลากหลายแนวทางให้เลือกเพื่อที่จะได้รับการคุ้มครองที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาอยู่รีบเข้ามาซื้อประกันรถยนต์จากทางเราได้เลย 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ