ข่าว

Meme Kombat ขาย ICO ทะลุ 2 ล้านดอลลาร์แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีโอกาสนับไม่ถ้วนในการซื้อเหรียญมีม และสร้างกำไรมหาศาลที่เปลี่ยนชีวิตได้ แต่หนึ่งในเหรียญที่เติบโตมากที่สุด ก็คือ เหรียญ Bonk บนเครือข่าย Solana ที่ราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วกว่า 1,300%

อย่างไรก็ตาม Bonk ยังมีแนวต้านที่สำคัญที่มูลค่าตลาด 250 ล้านดอลลาร์ โดยนักลงทุนกลุ่มแรกมีการหมุนเวียนผลกำไรไปยังโครงการที่ถูกกว่า และมีโอกาสเติบโตมากกว่า


แต่เหรียญคริปโตเหรียญหนึ่งที่มีโอกาสเติบโตที่โดดเด่นในปัจจุบัน ก็คือ Meme Kombat ซึ่งเป็นเหรียญมีม ที่น่าสนใจ พร้อมคุณประโยชน์ด้านการวางเดิมพัน และถือเป็นหนึ่งในสองเหรียญคริปโตที่ร้อนแรงที่สุด


ขณะนี้โครงการยังอยู่ในระหว่างการขายพรีเซล โดยยอดขายทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ไปแล้วหลังการเปิดตัวเมื่อ 7 สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม หลังจากการทะลุผ่านจุดสำคัญที่ 2 ล้านดอลลาร์ สภาพคล่องเริ่มหลั่งไหลเข้าสู่โครงการ ทำให้โอกาสการซื้อในราคาที่ดีที่สุดเริ่มเหลือน้อยลงทุกที

Meme Kombat จะโตขึ้น 10 เท่า เหมือน Bonk หรือไม่? นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คิดเช่นนั้น


เหรียญ Bonk เปิดตัวในเดือนมกราคม และหลังจากมูลค่าเพิ่มขึ้นในรอบแรก ก็มีผลให้การซื้อขายต่ำลงติดต่อกันเป็นเวลาหลายเดือน แต่ราคาเพิ่งจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ซื้อรายแรก  ๆ ได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่า


อย่างไรก็ตาม ราคาไม่น่าจะขึ้นได้อีก เนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นมามากแล้ว ด้วยเหตุนี้ ผู้เข้าร่วมตลาดจึงมองหาโปรเจ็กต์ต่อไป เพื่อลงทุนตามแนวทางของเหรียญ Bonk และเทรดเดอร์ที่มีชื่อเสียงหลายราย ก็สนับสนุน Meme Kombat


YouTuber ที่ชื่อว่า Cilinix Crypto เพิ่งแสดงความคิดเห็นว่า นี่เป็นเวลาที่ดีที่ควรจะซื้อ Meme Kombat หรือไม่? เพราะจากการวิเคราะห์เห็นว่า Meme Kombat มีแนวโน้มที่ราคาจะพุ่งเนื่องจากประโยชน์ใช้งานที่เป็นนวัตกรรม และปัจจุบันมีการขายพรีเซลในราคาลดพิเศษ

 

Meme Kombat

 


ในขณะเดียวกัน Jacob Bury ก็คาดการณ์ว่า นี่อาจเป็นเหรียญมีมตัวถัดไปที่จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า โดยอ้างอิงถึงพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ประโยชน์ใช้สอยที่ชัดเจน และการพัฒนาที่ได้รับ doxxed และ KYC อย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญเหนือเหรียญมีมอื่นๆ

Crypto News ก็เห็นด้วยกับโครงการนี้เช่นกัน โดยขนานนามให้เป็น1 ใน 3 ของเหรียญ ICO ที่ควรซื้อตอนนี้


อีกปัจจัยหนึ่งที่บ่งชี้ว่า มูลค่าเหรียญอาจเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า ก็คือ การรายงานข่าวจากสื่อชื่อดังจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น แพลตฟอร์มอย่าง Cointelegraph, Coinpedia และ CryptoPotato ที่มีการนำเสนอฟีเจอร์ทั้งหมดเมื่อเร็ว ๆ นี้


นอกจากจะดึงดูดสายตานักลงทุนได้แล้ว Meme Kombat ยังแสดงให้เห็นถึงความถูกต้องตามกฎหมาย และได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม


Meme Kombat คืออะไร และเหตุใดจึงมาแรง?
ตามที่กล่าวไว้ Meme Kombat ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันในการต่อสู้ที่สร้างโดย AI ระหว่างตัวละครมีมยอดนิยมได้ อย่างไรก็ตาม มันยังมีฟีเจอร์อันชาญฉลาด ที่นำเสนอโหมดเกมและตัวเลือกการเดิมพันที่หลากหลาย และใช้ประโยชน์จากกลไกอัตราต่อรองแบบดั้งเดิม เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่น่าดึงดูด


นอกจากนี้ การแข่งขันทั้งหมดจะเกิดขึ้นแบบออนไลน์ ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความโปร่งใสของโครงการ

เพื่อความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง สามารถศึกษาข้อมูลการพัฒนา doxxed และ KYC ของ Meme Kombat ได้บนเว็บไซต์ พร้อมลิงก์ไปยังโซเชียลมีเดียของผู้ก่อตั้ง นอกจากนี้ บริษัทรักษาความปลอดภัยบล็อกเชนอย่าง Coinsult ได้มีการตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะของโครงการ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่เกือบจะสมบูรณ์แบบ


อีกปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้น คือ กลไกการ Stake ของ Meme Kombat ซึ่งปัจจุบันให้ผลตอบแทน (APY) 475 % ต่อปี สิ่งนี้คาดว่าจะเพิ่มความต้องการโทเค็น และลดอุปทานที่มีอยู่ได้ ทำให้ราคาเติบโตขึ้นเมื่อลิสบนกระดานแลกเปลี่ยน

 

Meme Kombat

 


การ Stake พร้อมให้บริการในโครงการแล้ว ดังนั้น ผู้ซื้อพรีเซลจึงสามารถเริ่มลงทุนได้ทันที


ท้ายที่สุดแล้ว ปัจจัยของประโยชน์ใช้งานที่น่าสนใจ ควบคู่ไปกับการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง และการเป็นเหรียญมีมที่มีเสน่ห์ ทำให้ Meme Kombat ได้รับความสนใจจากนักลงทุนและนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม และทำให้ยอดขายพรีเซลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงนี้ 


โทเคโนมิกส์ และการขายพรีเซลของ Meme Kombat
Meme Kombat มีอุปทานทั้งหมด 120 ล้านโทเค็น และ 50% ถูกจัดสรรให้กับการขายพรีเซล, 10% จัดสรรให้กับกองทุน DEX, 30% จัดสรรเป็นรางวัลการ Stake และการต่อสู้ และ 10% จัดสรรเป็นรางวัลในชุมชน


การจัดสรรโทเค็นในลักษณะนี้ จะทำให้โทเค็นทั้งหมดอยู่ในมือของชุมชนในที่สุด และทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของราคาในระยะยาว

 

Meme Kombat


การขายพรีเซลมีมูลค่าสูงสุดที่ 10 ล้านดอลลาร์ และจะเกิดขึ้นเป็นรอบ ๆ  โดยราคาจะเพิ่มขึ้นในแต่ละรอบ ขณะนี้อยู่ในรอบที่ 4 และมีราคาอยู่ที่ 0.214 ดอลลาร์ ซึ่งกำลังจะขายหมดในอีกไม่ช้า และอาจหมายความว่า ราคาที่ลิสในตลาดหลักทรัพย์ในอนาคต น่าจะสูงกว่าราคาในปัจจุบันอย่างมาก


ตามไวท์เปเปอร์ ราคาขายรอบที่ 10 จะอยู่ที่ 0.279 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 30% จากมูลค่าปัจจุบัน


ดังนั้น นักลงทุนจะต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เพื่อรักษาโอกาสทำกำไรให้ได้สูงสุด
ไปยัง Meme Kombat พรีเซล
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ