ข่าว

Life Long Healthy สังคมสูงวัย อยู่อย่างไรให้ชีวิตยืนยาว แข็งแรง มีความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Life Long Healthy สังคมสูงวัย อยู่อย่างไรให้ชีวิตยืนยาว แข็งแรง มีความสุข และยังมีความสามารถและยังชื่นชอบที่จะทำกิจกรรมต่างๆ ดังที่เคยทำมา

ภายในปี 2568 คาดว่าประเทศไทยจะก้าวสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์ (มีประชากรที่อายุมากกว่า 60 ปี ขึ้นไป มากกว่า 20%) วัยนี้เป็นช่วงเริ่มเข้าสู่วัยเกษียณไปจนถึงผู้สูงอายุในช่วงเริ่มต้น แต่ยังมีร่างกายที่แข็งแรง ยังมีความสามารถและยังชื่นชอบที่จะทำกิจกรรมต่างๆ ดังที่เคยทำมา  แต่แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงของวัยที่มากขึ้นก็นำมาซึ่ง Pain Point ของช่วงวัย 
 

 

Life Long Healthy สังคมสูงวัย

 

Life Long Healthy สังคมสูงวัย

บริษัท เอสบี อินเตอร์แลบ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ "แคร์บิว" เน้นย้ำ แคมเปญ "Life Long Beauty with Carebeau"  จึงได้ปักหมุดหมายในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะผู้ประกอบการที่จะแก้ไข Pain Point ดังกล่าว ด้วยการนำธุรกิจเข้าสู่วงการ Wellness ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า "Health and Wealth Expo 2023" ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เมื่อ 9-12 พ.ย. ที่ผ่านมา 
 

 

 

โดยได้นำเสนอสินค้าที่ผ่านการศึกษาและงานวิจัย (Product’s Natural Ingredients and Bio Base) ที่ตอบโจทย์ปัญหาผู้สูงวัย ในเรื่องกลบกลิ่นแก่ ผิวแห้งคัน กลิ่นปาก ปัญหาผมร่วง นอนไม่หลับ ฯ ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ โลชั่นทาผิว สเปรย์ฉีดตัว สครับเกลือกลีเซอรีน สครับเนื้อมูส แชมพู ทรีทเม้นท์ สเปรย์ฉีดผม ฯลฯผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบและผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนในทุกช่วงวัย  'ให้ทุกเรื่องราว คือ ความสวยงามตลอดไป'  
 

 

Life Long Healthy สังคมสูงวัย

 

Life Long Healthy สังคมสูงวัย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ