ข่าว

ราคาบิทคอยน์ (BTC) จะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้หรือไม่ เนื่องจาก Bitcoin Minetrix มีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิทคอยน์ (BTC) เผชิญกับความวุ่นวายไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยราคาเหรียญมีความผันผวนอย่างมากท่ามกลางความไม่แน่นอนจากเศรษฐกิจในวงกว้าง

ขณะที่นักวิเคราะห์บางส่วนคาดการณ์ว่าความผันผวนจะมีต่อไป แต่บางส่วนก็มองศักยภาพของบิทคอยน์ในสัปดาห์นี้ว่าจะเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน


ในขณะเดียวกัน ช่วงพรีเซลล์ของโปรเจกต์ Bitcoin Minetrix (BTCMTX) ที่มีการพูดถึงกันมากเพิ่งระดมทุนได้ถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ โดยผู้สนับสนุนในช่วงแรกๆ เชื่อว่าเหรียญอาจประสบความสำเร็จได้ในช่วงปลายปี 2023
 

ราคาบิทคอยน์ยังคงอยู่ในช่วงการสร้างโมเมนตัม
ปัจจุบัน บิทคอยน์ซื้อขายในราคา 27,850 ดอลลาร์ ซึ่งใกล้ถึงขีดจำกัดของช่วงราคาสูงสุดในปัจจุบันแล้ว


เมื่อเร็วๆ นี้ ราคาเหรียญติดอยู่ในช่วงการปรับฐาน ซึ่งมักจะเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง


ระดับแนวต้านใกล้เคียงที่ 28,000 ดอลลาร์เป็นอุปสรรคสำคัญที่บิทคอยน์จำเป็นทะลุไปเพื่อส่งสัญญาณการเริ่มต้นของแนวโน้มขาขึ้นที่อาจเป็นไปได้
 

 

ราคาบิทคอยน์ (BTC) จะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้หรือไม่ เนื่องจาก Bitcoin Minetrix มีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์?

 

อย่างไรก็ตาม หากบิทคอยน์ไม่สามารถทะลุ 28,000 ดอลลาร์ได้ เหรียญอาจกลับเข้าสู่ช่วงการซื้อขายที่แคบลงซึ่งเป็นผลมาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม
ข่าวดีสำหรับผู้ถือบิทคอยน์ก็คือราคาทะลุเหนือเส้น Exponential Moving Averages (EMA) 20 วันและ 50 วันในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงโมเมนตัมที่อาจเกิดขึ้น


โดยเกิดขึ้นพร้อมกันกับปริมาณการซื้อขาย BTC ที่เพิ่มขึ้น 141% ในช่วงที่ผ่านมา บ่งบอกถึงความสนใจและกิจกรรมที่เพิ่มมากขึ้นของเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก
แนวโน้มขาขึ้นของบิทคอยน์ในเร็วๆ นี้
 

ราคาบิทคอยน์ในช่วงเริ่มต้นสัปดาห์เป็นไปในเชิงบวก แต่มูลค่าเหรียญจะยังคงเพิ่มขึ้นต่อไปในอนาคตได้หรือไม่?


ล่าสุดมีข่าวว่า ก.ล.ต. จะไม่อุทธรณ์คำตัดสินของศาลที่กำหนดให้ต้องตรวจสอบการแปลง BTC ETF ของ Grayscale ซึ่งกำลังกระตุ้นให้นักลงทุนมองในแง่ดีว่าราคาบิทคอยน์อาจพุ่งขึ้นได้


หาก ก.ล.ต. อนุมัติ ก็อาจเปิดประตูการลงทุนให้กับกองทุน BTC ETF อื่นๆ ได้ ซึ่งจะนำการลงทุนจากนักลงทุนสถาบันใหม่ๆ เข้ามาในตลาด
 

 

ราคาบิทคอยน์ (BTC) จะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้หรือไม่ เนื่องจาก Bitcoin Minetrix มีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์?

ประมาณการลงทุนที่คาดหวังนี้จะสามารถเพิ่มสภาพคล่องที่จำเป็นสำหรับเส้นทางขาขึ้นของบิทคอยน์อย่างต่อเนื่องได้


พร้อมส่งเสริมโอกาสของ Bitcoin ด้วยประกาศของผู้ผลิตรถยนต์หรูอย่าง Ferrari ว่าจะเริ่มรับชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตในสหรัฐอเมริกา


การเคลื่อนไหวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการยอมรับเหรียญคริปโตในกระแสหลักที่เพิ่มมากขึ้นโดยบริษัทยักษ์ใหญ่


หากความเชื่อมั่นของบิทคอยน์ยังเป็นขาขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยได้รับแรงหนุนจากข่าว Grayscale และ Ferrari โมเมนตัมของเหรียญก็จะยังคงอยู่ต่อไป โดยเข้าใกล้ระดับราคาสำคัญที่ 30,000 ดอลลาร์


โทเค็นพรีเซลล์ที่กำลังได้รับความนิยม BTCMTX มีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่นักลงทุนกำลังสร้างโมเมนตัม


อย่างไรก็ตาม Bitcoin ไม่ใช่เหรียญคริปโตเพียงสกุลเดียวที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จในสัปดาห์นี้ แต่โปรเจกต์คริปโตมาใหม่อย่าง Bitcoin Minetrix (BTCMTX) ก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน

 

ราคาบิทคอยน์ (BTC) จะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้หรือไม่ เนื่องจาก Bitcoin Minetrix มีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์?


นี่เป็นโปรเจกต์ขุดเหรียญบนคลาวด์ผ่าน Ethereum ที่ในตอนนี้ ทางโปรเจกต์ระดมทุนได้มากกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซลล์ ด้วยความสนใจในโทเค็นหลักอย่าง BTCMTX ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง


ด้วยอุปทานมากถึง 70% ของจำนวนเหรียญ BTCMTX ทั้งหมดที่เปิดขาย Bitcoin Minetrix ถือว่าเป็นที่ต้องการสูงจากนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการขุด BTC โดยไม่มีอุปสรรคสูงในการเข้าร่วม
 

ตามที่ระบุไว้ในเอกสารข้อมูลของโปรเจกต์กลไก “Stake to Mine” แห่งนวัตกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถ Stake โทเค็น BTCMTX เพื่อสะสมเครดิตการขุด ซึ่งสามารถแปลงเป็นพลังการขุดบนคลาวด์ได้


ทั้งยังแตกต่างจากหลายๆ คู่แข่งที่ขาดความโปร่งใส Bitcoin Minetrix ได้นำแนวทางที่ดีที่สุดมาปรับใช้งาน เช่น การตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะจาก Coinsult และการล็อกสภาพคล่องเมื่อเหรียญเข้า DEX


นอกจากนี้ ทางทีมพัฒนายังวางแผนที่จะปรับปรุงการบริการ Bitcoin Minetrix ต่อไปในระยะยาว โดยวางแผนการเป็นพันธมิตรกับสถาบันการขุดบนคลาวด์ที่มีชื่อเสียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม


ด้วยกระแสเกี่ยวกับ Bitcoin Minetrix ที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง นักลงทุนในช่วงแรกหลายคนก็ต่างเชื่อมั่นว่าขั้นตอนการพรีเซลล์ทั้ง 10 รอบจะสามารถขายหมดได้เร็วกว่าที่คาดไว้


ปัจจุบัน นักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อโทเค็น BTCMTX ได้ในราคา 0.0111 ดอลลาร์ในช่วงพรีเซลล์รอบที่ 2 โดยจะเปิดขายต่อไปอีก 13 วัน
ไปยัง Bitcoin Minetrix


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ