ข่าว

ขวัญใจวัยรุ่น 'แจ๊ส ชวนชื่น' ปล่อยเพลง 'กันก่อนน็อก' รณรงค์สวมหมวกกันน็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ๊ส ชวนชื่น ร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งานโครงการ รณรงค์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันและลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุ เปิดตัวมิวสิควิดีโอ กันก่อนน็อก เพลงจังหวะสนุกสนานแบบตัวตึง

ถ่ายทอดชีวิต วิถีสาวกสองล้อ ความมันส์ความสนุก เพื่อน ความรัก ความฝัน และปลุกใจให้ทุกคนกลับมาปกป้องชีวิตตัวเองด้วยการใส่หมวกกันน็อกก่อนขี่ พร้อมร่วมกิจกรรม Dance Challenge ผ่านสื่อออนไลน์และแพลตฟอร์ม TikTok เอาใจสาวกสองล้อทั่วประเทศ                                                                                                                                                                                             
 

แจ๊ส ชวนชื่น นักร้องและตลกชื่อดัง กล่าวว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ เป็นตัวแทนที่มาสื่อสารกับวัยรุ่น เป็นพี่ที่มาเตือนสติน้อง หลังจากที่ผมผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน อยากเตือนสติรุ่นน้องให้รู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี ควรทำและไม่ควรทำ ผ่านเพลงและมิวสิควิดีโอ กันก่อนน็อก ที่สะท้อนบทบาทการร่วมรณรงค์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันและลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุของกรมการขนส่งทางบก 

แจ๊ส ชวนชื่น

ซึ่งทั้งตัวเพลงและมิวสิควิดีโอ กันก่อนน็อก ที่ผมสื่อสารออกมา โดดเด่นด้วยจังหวะสนุกสนานแบบตัวตึง ที่มีเนื้อหาเพลงถ่ายทอดชีวิต วิถีสาวกสองล้อ ที่ใครได้ฟังก็นึกภาพได้ และเพิ่มความสนุกด้วยท่าเต้น ทะเล้น สนุกสนานไม่เหมือนใคร ที่จะออกมาเตือนทุกคนในสังคมไทย ให้เห็นถึงความสำคัญของหมวกกันน็อกและหันมาใส่หมวกกันน็อก

 

โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนที่มีความผูกพันและเกี่ยวข้องกับรถมอเตอร์ไซค์โดยตรงไม่ว่าจะขี่หรือจะซ้อน ผมคาดหวังว่าการที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเตือนคนในสังคมนั้น จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมไทยได้อย่างแท้จริง ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งตระหนักถึงประโยชน์และพลังของการใส่หมวกกันน็อก ทำให้การใส่หมวกกันน็อก เข้าไปอยู่ในใจ และชีวิตประจำวันของวัยรุ่นไทย  

แจ๊ส ชวนชื่น                                                                                                                                                                                                                                                               

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ