ข่าว

เหล่าวาฬเข้าซื้อ Altcoin เพิ่มขึ้นสามสกุลเนื่องจาก ICO ใหม่นี้ระดมทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่ามกลางสภาวะตลาดที่มั่นคงขึ้น โปรโตคอลบน Ethereum ที่โดดเด่นหลายแห่งได้รับการลงทุนจากวาฬที่พลุ่งพล่านมากขึ้น ซึ่งบ่งชี้ถึงการกลับตัวของราคาในช่วงแนวโน้มขาลง

ในขณะเดียวกัน โทเค็นใหม่ Bitcoin Minetrix ($BTCMTX) ระดมทุนได้ทะลุ 1.5 ล้านดอลลาร์เมื่อเข้าสู่พรีเซลล์รอบที่สอง เนื่องจากนักเทรดมองว่าเหรียญสกุลนี้เป็นอีก Altcoin ที่มีอนาคต

 

Santiment รายงานกิจกรรมของวาฬพุ่งสูงขึ้นท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาด เป็นไปได้หรือไม่ที่ตลาดจะเป็นขาขึ้น?

 


ความผันผวนของตลาดมีมากมายเมื่อเร็วๆ นี้หลังจากความตึงเครียดทางการเมืองในตะวันออกกลาง ซึ่งส่งผลให้ราคาเหรียญคริปโตตกต่ำในช่วงแรก แต่ดูเหมือนว่าเหล่าวาฬจะได้รับประโยชน์จากราคาเหรียญที่ถูกลง

 

เหล่าวาฬเข้าซื้อ Altcoin เพิ่มขึ้นสามสกุลเนื่องจาก ICO ใหม่นี้ระดมทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์
 

จากข้อมูลของแพลตฟอร์มการวิเคราะห์บล็อคเชน Santiment กิจกรรมของวาฬได้เพิ่มขึ้นอย่างมากด้วยแพลตฟอร์ม DyDx (กระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ), Ocean Protocol (แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนข้อมูล), และ Request (แพลตฟอร์มการชำระเงินแบบกระจายอำนาจ)


Santiment นายงานว่ากิจกรรมของวาฬที่เพิ่มขึ้นมักจะเกิดขึ้นพร้อมกับการกลับตัวของราคา
โดยเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้กิจกรรมของวาฬเพิ่มขึ้น (อย่างน้อยสำหรับ dYdX) ก็คือกิจกรรมของนักพัฒนาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน 


ข้อมูลอัพเดตโดย Santrends มีการเน้นย้ำว่า “กิจกรรมการพัฒนา dYdX ไม่เคยสูงเท่านี้มาก่อน”


กิจกรรมของนักพัฒนาเป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงผลกระทบของเครือข่าย ซึ่งเป็นทฤษฎีที่คาดการณ์มูลค่าของสินค้าหรือบริการ

 

และเมื่อดูที่ Ethereum ทาง Santiment ระบุไว้ว่าตัวชี้วัดทางสังคมนั้น "สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด" ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน

 

ข้อมูลที่จัดทำโดยแพลตฟอร์มยังแสดงให้เห็นแนวโน้มทางสังคมกำลังจะก้าวข้ามราคาไป เมื่อพิจารณาถึงการครอบงำทางสังคมซึ่งต่ำกว่าราคาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2023 นี่อาจบ่งชี้ว่าแนวโน้มทางสังคมกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึง Bitcoin Halving ของปี 2024 ที่จะปรับใช้ในเดือนเมษายนปีเดียวกัน
 

 

เหล่าวาฬเข้าซื้อ Altcoin เพิ่มขึ้นสามสกุลเนื่องจาก ICO ใหม่นี้ระดมทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์

 

จากกราฟด้านบน แนวโน้มทางสังคมยังได้ทำลายระดับแนวต้านซึ่งก่อนหน้านี้ทำหน้าที่เป็นแนวรับก่อนเดือนพฤศจิกายน 2022
 

ซึ่งเปลี่ยนความสนใจของเราไปที่เหรียญบิทคอยน์ โดยทาง Santiment อธิบายว่าจำนวนวาฬที่ถือ Bitcoin ได้พุ่งสูงขึ้นสูงเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าจำนวน Wallet ที่ถือ Bitcoin ไว้บางส่วนก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

 

ข้อมูลจาก Santiment ยังแสดงให้เห็นว่าแนวโน้มทางสังคมของบิทคอยน์อยู่เหนือราคาเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน นอกจากนี้ปริมาณการซื้อขายรายวันก็ลดลง เมื่อพิจารณาว่าราคายังอยู่ในช่วงขาลง นี่อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่ากำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และราคาอาจกลับตัวในไม่ช้า
 

 

เหล่าวาฬเข้าซื้อ Altcoin เพิ่มขึ้นสามสกุลเนื่องจาก ICO ใหม่นี้ระดมทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์

 

ท้ายที่สุดแล้ว ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เกิดแนวโน้มเชิงบวกสำหรับบิทคอยน์ ซึ่งเป็นผู้นำตลาดที่เหรียญคริปโตสกุลอื่นๆ เคลื่อนไหวตาม

 


เมื่อพิจารณาเรื่องนี้แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่โปรเจกต์ใหม่ๆ ที่มีศักยภาพสูงบางโปรเจกต์กำลังประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น Bitcoin Minetrix ซึ่งเป็นโปรโตคอลบุกเบิกใหม่ที่กำลังเปิดพรีเซลล์


เหล่าวาฬยังสนับสนุน Bitcoin Minetrix ซึ่งเป็นโปรเจกต์ Stake to Mine ที่ระดมทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์

 


Bitcoin Minetrix เป็นโปรโตคอลใหม่บน Ethereum ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนขุดบิทคอยน์ได้อย่างง่ายดายโดย Stake $BTCMTX บนแพลตฟอร์ม

 


พรีเซลล์เปิดตัวไปเมื่อประมาณสามสัปดาห์ก่อน และระดมทุนได้อย่างล้นหลามกว่า 1.5 ดอลลาร์ พร้อมขายหมดในรอบแรกไปอย่างรวดเร็ว โดยตอนนี้ นักลงทุนสามารถซื้อได้ในราคา 0.0111 ดอลลาร์ แต่ต้องรีบแล้ว เพราะราคาจะเพิ่มขึ้น 10% ในอีก 13 วัน
 

 

เหล่าวาฬเข้าซื้อ Altcoin เพิ่มขึ้นสามสกุลเนื่องจาก ICO ใหม่นี้ระดมทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์

 

 

กรณีการใช้งานของ Bitcoin Minetrix จะมาปฏิวัติการขุดบิทคอยน์ โดยผู้ใช้เพียงแค่ Stake โทเค็น รับเครดิตการขุด จากนั้นเผาเครดิตเหล่านั้นทิ้งไปเพื่อรับชั่วโมงการขุดบนคลาวด์ ซึ่งเท่ากับว่าจะได้รับบิทคอยน์ไปแบบฟรีๆ


ทางโปรเจกต์ยังมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น ช่วยขจัดความเสี่ยงของการหลอกลวงการขุดบนคลาวด์ ซึ่งเพิ่งสร้างปัญหาให้กับอุตสาหกรรมไปไม่นาน ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการขุด โดยไม่ต้องใช้ทักษะ ฮาร์ดแวร์ หรือการจ่ายเงินล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้แต่อย่างใด


ยูทิลิตี้สุดล้ำของ Bitcoin Minetrix ยังมอบโอกาสที่มูลค่าเหรียญจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย โดยเพียงแค่ต้อง Stake โทเค็น เพื่อทำให้เหรียญเป็นที่ต้องการในตลาดอยู่เสมอ นอกจากนี้ เหรียญจะไม่มีแรงกดดันในการขายแต่อย่างใด เนื่องจากรางวัลจะจ่ายเป็นเครดิตการขุดแทนโทเค็น $BTCMTX


อย่างไรก็ตาม ใครที่อยากซื้อ $BTCMTX ในราคาที่ถูกที่สุดก็ควรรีบดำเนินลงทุนอย่างรวดเร็ว เนื่องจากพรีเซลล์กำลังขายหมดอย่างรวดเร็ว และราคาก็จะค่อยๆ เพิ่มขึ้น
ไปยัง Bitcoin Minetrix


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ