ข่าว

'ศุภาลัย สร้างยิ้ม' ส่งต่อความสุขจากฝีมือเด็กพิเศษให้ครอบครัวศุภาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ศุภาลัย สร้างยิ้ม' ส่งต่อความสุขก้อนใหญ่ให้ครอบครัวศุภาลัย ผ่านจินตนาการของเด็กๆ ในโครงการ ART STORY by Autistic Thai สร้างสรรค์ผลงานดีๆ จากสองมือเด็กพิเศษผ่านงานศิลปะ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เสิร์ฟจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แบ่งปันรอยยิ้ม แทนคำขอบคุณให้กับลูกบ้านและ Stakeholders คนสำคัญ ผ่านแคมเปญ "ศุภาลัย สร้างยิ้ม" ในวันแห่งรอยยิ้มสากล (6 ต.ค. 2566) ผลงานศิลปะมากคุณค่าจากจินตนาการภาพลายเส้นสุดน่ารักของเด็กๆ ออทิสติกโครงการ “ART Story by Autistic Thai” ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่ของขวัญชิ้นพิเศษ มอบความสุขให้ครอบครัวศุภาลัยทั่วประเทศ

 

 

ศุภาลัยสร้างยิ้ม

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสังคมที่น่าอยู่ให้กับครอบครัว ศุภาลัย พร้อมเดินหน้าสานต่อภารกิจความรับผิดชอบต่อสังคมมุ่งเน้นการช่วยเหลือ ส่งเสริม พัฒนาเด็กและเยาวชนอย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสวันแห่งรอยยิ้มสากล ซึ่งตรงกับวันศุกร์แรกของเดือนตุลาคม บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ "ศุภาลัย สร้างยิ้ม" จากความสุขเล็กๆที่สร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้แก่กัน ส่งต่อของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกบ้านและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ของศุภาลัย โดยร่วมมือกับ “ART Story by Autistic Thai” ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติก สร้างสรรค์ผลงานดีๆ จากสองมือเด็กพิเศษ...เปิดพื้นที่ให้ได้มีโอกาสแสดงความสามารถผ่านงานศิลปะ และสื่อสารส่งมอบความสุขให้กับเหล่าคนสำคัญของศุภาลัยด้วยผลงานที่มาจากความตั้งใจของน้องๆ ศิลปินมากความสามารถ คือ น้องกาญจ์, น้องทิว และน้องดิว

 

ศุภาลัยส้รางยิ้ม

 

 

โดยน้องๆศิลปินทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันรังสรรค์พรสวรรค์และจินตนาการสู่ภาพลายเส้น ภายใต้แนวคิด We Bring Yours Happiness To Society จนเกิดลายผลงานศิลปะคอลเลคชั่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่วางไว้หัวเตียง และดอกไม้ที่ทำให้น้องๆมีความสุขทุกครั้งที่ได้มอง ออกแบบสู่ผลิตภัณฑ์สุดน่ารัก ได้แก่ ร่ม และกระเป๋าเดินทาง เพื่อส่งต่อรอยยิ้มแทนคำขอบคุณจากใจของเราชาวศุภาลัยตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้

 


  ศูภาลัยสร้างยิ้ม

 

ศุภาลัย เชื่อว่ารอยยิ้มเป็นสัญลักษณ์ของความสุขที่ไม่จำกัดจึงอยากส่งต่อความสุขไปให้กับคนพิเศษของศุภาลัยทั่วประเทศ โดยลูกบ้านสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจากเราได้ฟรี ผ่าน Supalai SABAI Application เพื่อร่วมการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจ รวมถึงเป็นแรงสนับสนุนในการสร้างอาชีพและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเด็กออทิสติก และสานต่อความฝันของน้องๆบุคคลพิเศษอย่างเท่าเทียมและยั่งยืนร่วมกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ