ข่าว

พรีเซล Bitcoin BSC ทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ ขณะที่ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้น 3%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Bitcoin BSC เป็นทางเลือกใหม่ของ Bitcoin ที่การพรีเซลทำรายได้ทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ในขณะเดียวกัน Bitcoin เพิ่งจะเริ่มฟื้นตัวจากการขาดทุนล่าสุด โดยเพิ่มขึ้น 3.6% ในสัปดาห์นี้

แม้ว่าราคาจะลดลง 9.39% ในเดือนที่ผ่านมา แต่ราคา Bitcoin เพิ่งทะลุระดับแนวต้านที่ 26,500 ดอลลาร์ และเทรดอยู่ที่ 26.6 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอดูว่าโมเมนตัมขาขึ้นนี้ จะยังคงดำเนินต่อไปหรือไม่ หรือ Bitcoin จะทำจุดต่ำสุดใหม่หรือไม่


รายงานจากนักวิเคราะห์ของ Bloomberg Jamie Coutts พบว่าปัจจัยหลักที่ทำให้ราคาล่าสุดเพิ่มขึ้น คือ การขุด Bitcoin ที่มากกว่า 50% ใช้พลังงานหมุนเวียนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้เกิดการคาดการณ์ว่า Tesla อาจเริ่มยอมรับ Bitcoin อีกครั้ง และอาจทำให้ราคาของ BTC พุ่งสูงขึ้นได้

"Bitcoin บน Binance" เป็นทางเลือก Bitcoin ที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น
ราคาของ Bitcoin อาจเพิ่มขึ้น เพราะการปรับปรุงเพื่อความยั่งยืน แต่ Bitcoin BSC ได้แก้ไขปัญหานี้ไว้ก่อนแล้ว โดยการสร้างบน Binance Smart Chain ที่ยั่งยืนมากขึ้น และใช้ประโยชน์จาก Stake-to-Earn แทนการขุด

 

 

Bitcoin

 


กลไกการ stake ของ Bitcoin BSC ใช้พลังงานน้อยกว่าการขุดอย่างมาก ทำให้โครงการนี้ได้รับความนิยมจากนักลงทุนที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังเป็นที่ยอมรับจากสถาบันและองค์กรที่มีศักยภาพ ที่กำลังมองหา Bitcoin ทางเลือก ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น


โครงการนี้มีฟีเจอร์ที่เป็น scarcity-focused เช่นเดียวกับ Bitcoin โดยมีอุปทาน 21 ล้าน ซึ่งโทเค็น 6.125 ล้าน (29%) มีไว้สำหรับช่วงพรีเซล อีก 69% จะถูกจัดสรรให้กับรางวัลการ stake และ 2% สุดท้าย ไว้เพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องสำหรับการลิสเหรียญเข้ากระดานแลกเปลี่ยนในอนาคต


นอกจากความยั่งยืนที่มากขึ้นแล้ว การอยู่ใน Binance Smart Chain ยังทำให้ผู้ใช้มือใหม่เข้าถึง Bitcoin BSC ได้ง่ายขึ้น เพราะว่าสามารถจัดการ wallet ที่รองรับ Ethereum Virtual Machine (EVM) ได้ เช่น MetaMask และ Trust Wallet

ข้อดีอีกอย่าง ของการอยู่ใน BSC ก็คือ ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมน้อยกว่า 0.1 ดอลลาร์ และเร็วกว่ามาก โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการดำเนินการ นอกจากนี้ Bitcoin BSC ยังสามารถรวมเข้ากับ BSC dApps ได้ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์มากมาย เข้าร่วมช่อง Telegram ของ Bitcoin BSC เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด


Bitcoin ในราคา 0.99  ดอลลาร์ และการ stake ที่เสนอ APY 260%
แม้จะมีข้อได้เปรียบเหนือ Bitcoin มากมาย แต่ 1 ในเหตุผลหลักที่ทำให้ Bitcoin BSC ประสบความสำเร็จในการพรีเซลครั้งใหญ่นี้ ก็คือราคาที่ต่ำ

 

 

Bitcoin

 

 
ตามที่พูดไปก่อนหน้านี้ Bitcoin BSC มีจำนวนโทเค็นที่จำกัด เช่นเดียวกับ Bitcoin เพียง 21 ล้าน แต่ราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์ เท่านั้น สร้างสภาวะที่มีจำนวนโทเค็นที่จำกัด และอาจมีความต้องการมหาศาล ที่จะช่วยหนุนศักยภาพทางด้านราคา


ราคา Bitcoin ปัจจุบันสูงกว่าราคาพรีเซลของ Bitcoin BSC มากกว่า 26,000 เท่า เมื่อพิจารณาถึงเรื่องราคา และข้อดีอื่นๆ แล้ว Bitcoin BSC ก็ดูเหมือนจะมีโอกาสสูงในอนาคตที่สดใส


อย่างไรก็ตาม หากยังไม่พอ นักลงทุนสามารถรวม Bitcoin BSC ของตน และรับรางวัลแบบ passive ด้วยกลไกการ stake เหรียญ $BTCBSC ตามเว็บไซต์ bitcoinbsc.io ปัจจุบันนักลงทุนสามารถรับ APY ที่น่าประทับใจถึง 260% และไม่จำเป็นต้องรอ โดยที่สามารถเริ่ม stake และรับรายได้ในขณะที่การพรีเซลยังดำเนินอยู่


นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Bitcoin BSC จะทำกำไร 10x 
นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังหลายคน ได้แชร์การคาดการณ์ของราคา Bitcoin BSC ในเชิงบวก ซึ่ง YouTuber Jacob Bury ยกย่องโครงการนี้ว่าเป็นการพรีเซลที่มีศักยภาพ 10x เขายังเน้นย้ำถึงกลไก Stake-to-Earn ที่เรียบง่าย แต่มีกำไรเป็นข้อได้เปรียบหลัก และหากการคาดการณ์ของ Bury ถูกต้อง จะเท่ากับราคา Bitcoin BSC ที่ 9.99 ดอลลาร์ ในอนาคต


ในขณะเดียวกัน Joe Parys Crypto ระบุว่า Bitcoin BSC เป็น 1 ใน 5 ทางเลือก Bitcoin ชั้นนำในปี 2023 และ Joe Parrys เป็นช่อง YouTube ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีสมาชิกมากกว่า 380,000 คน การนำเสนอของเขาครั้งนี้จึงทำให้เกิดการเข้าถึง Bitcoin BSC มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ


CryptoSlate, Cointelegraph และ CoinMarketCap ยังได้เน้นย้ำถึงการพรีเซล Bitcoin BSC ในการรายงานข่าวของพวกเขาอีกด้วย The Coin Republic ก็ได้รีวิวโครงการไว้ก่อนหน้านี้ ที่นี่


สิ่งที่น่าสนใจคือ เมื่อเร็วๆ นี้ Bitcoin ทางเลือกอื่นๆ ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วโดย BTC20 พุ่งขึ้น 7x หลังจากการพรีเซล Bitcoin BSC ดำเนินตามแนวคิดที่คล้ายคลึงกับ BTC20 เพียงแค่ BTC20 อยู่บนบล็อกเชน Ethereum แต่อย่างไรก็ตาม Bitcoin BSC อาจได้รับความนิยมมากกว่า เพราะอยู่บน BSC ทำให้การทำธุรกรรมถูกลงและเร็วขึ้น Bitcoin Cash ก็ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 110% นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน ด้วยเหตุนี้ การพรีเซลของ Bitcoin BSC จึงมีแนวโน้มที่จะขายหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้น นักลงทุนควรรีบจับจองเพื่อเป็นเจ้าของ $BTCBSC ที่ราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์9++
ไปที่ Bitcoin BSC Presale 
 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ