ข่าว

การคาดการณ์ราคา Bitcoin จากนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญและ altcoin ดาวเด่น ที่มาใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Bitcoin ขาดทุนอย่างรุนแรงในเดือนก.ย. เป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน และหลังจากหายนะในเดือนส.ค. แนวโน้มตลาดคริปโต ก็จะอยู่ในสภาวะหมีอย่างชัดเจน

แม้ว่า Bitcoin halving กำลังจะเกิดขึ้น แต่ก็ยังมีปัจจัยอีกหลายปัจจัย ที่ทำให้ Bitcoin ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีสถานการณ์ที่ย่ำแย่ลง เช่น SEC ที่ยังชะลอผลการอนุมัติ ETF ออกไป รวมถึงการยื่นขอของ BlackRock ด้วย ถึงแม้ว่า Grayscale จะชนะคดี ครั้งประวัติศาสตร์ก็ตาม

 

Bitcoin


ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารกลางสหรัฐ ก็ดูเหมือนจะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยขึ้นไปอีก โดยเฉพาะหลังจากที่ราคาน้ำมัน และดัชนีดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
 

ในขณะที่ Bitcoin ยังคงดิ้นรนที่ระดับราคา 25,800 ดอลลาร์ แต่การพรีเซลโทเค็นอย่าง Bitcoin BSC, Wall Street Memos และ Launchpad XYZ ก็กำลังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และอาจทำผลงานได้ดี แซงหน้าตลาดคริปโตที่เป็นขาลง


การคาดการณ์ราคา Bitcoin ในเดือนกันยายน
Benjamin Cowen

Benjamin Cowen ผู้ก่อตั้ง Into The Cryptoverse เชื่อว่า Bitcoin อาจอ่อนค่าลง และเทรดที่ระดับ 23,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นเดือนก.ย.


ในวิดีโอ "ปลุกฉันเมื่อสิ้นเดือนก.ย." Cowen อธิบายว่า ช่วงก่อนครึ่งปีนั้น ทั้งตลาดกระทิงและตลาดหมีจะประสบปัญหา และคริปโตที่ใหญ่ที่สุด ก็จะไปถึงระดับต่ำสุดที่ 23,000 ในไม่ช้า


Anthony Pompliano
Anthony Pompliano จาก Pompliano Investments ผู้ประกอบการชื่อดัง และเป็นนักลงทุน Bitcoin ที่มีผู้ติดตามบน Twitter มากกว่า 1.6 ล้านคน เขากล่าวว่า การเคลื่อนไหวของราคาขาลงในเดือนก.ย. จะมีช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากตลาดคริปโต จะมีมูลค่าหลายล้านล้านดอลลาร์ในไม่ช้า


ในการให้สัมภาษณ์กับ Fox Business นั้น Pompliano เปิดเผยว่า SEC มีแนวโน้มที่จะอนุมัติการยื่นขอ Bitcoin ETF ทั้งหมดพร้อมกัน คาดการณ์ว่า BTC จะมีการวิ่งกระทิง เหมือนในปี 2020 ในไม่ช้า และจะพุ่งขึ้น "หลายร้อยเปอร์เซ็นต์"

Michael van de Poppe
Michael van de Poppe ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง MN Trading ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 700,000 คน บน Twitter เชื่อว่า Bitcoin อาจตกลงต่ำกว่าระดับราคา 23,000 ดอลลาร์ ในเดือนก.ย.


เขาเชื่อว่าราคาของโทเค็นจะเริ่มร่วงลง หลังจากที่สูญเสียแนวรับสำคัญที่ 25,700 ดอลลาร์ หากตลาดกระทิงยังสามารถรักษาแนวรับ 24,700 ดอลลาร์ ต่อไปได้ ก็สามารถใช้เป็นจุดเริ่มต้นที่มั่นคงได้ ในทางกลับกัน หากสูญเสียแนวรับ จะส่งผลให้ BTC ร่วงลงสู่ระดับ 23,000 ดอลลาร์ หรืออาจถึง 20,000 ดอลลาร์ด้วยซ้ำ


อย่างไรก็ตาม เขามีความมั่นใจใน Bitcoin ในระยะยาว และเชื่อว่าเดือนก.ย. อาจเป็นโอกาสสำคัญในการซื้อเหรียญครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีตลาดกระทิงในปีหน้า


Ran Neuner
Ran Neuner เป็นผู้ก่อตั้ง Crypto Banter และเป็นนักเทรดคริปโตชื่อดังของ CNBC ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 720,000 คน บน Twitter เขาเชื่อว่า Bitcoin จะเป็นบวก เมื่อสิ้นสุดเดือนก.ย.

 

เขาได้คาดการณ์และรับประกันว่าทั้ง Bitcoin และ Ethereum ETF จะได้รับการอนุมัติในปีนี้


หากการคาดการณ์ของเขาเป็นจริง BTC จะสามารถทะลุแนวต้านปัจจุบันที่ 26,000 ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย และจะไปถึงระดับราคา 30,000 ดอลลาร์อีกครั้ง


Lark Davis
Lark Davis ผู้ก่อตั้ง Wealth Mastery ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้านคนบน Twitter ยังเชื่อว่า Bitcoin อาจเผชิญกับเดือนก.ย. ที่ยากลำบาก เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจมหภาคทั่วโลกที่ถดถอยลง

 

เขาเน้นย้ำว่า ราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลเสียกับสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยง เช่น Bitcoin และการแข็งค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐก็ส่งผลเสียแก่ BTC ได้เช่นกัน


เขาเชื่อว่าระดับราคา 25,000 ดอลลาร์ เป็นปัจจัยสนับสนุนมหาศาลสำหรับ Bitcoin และการพังระดับราคานี้ อาจส่งผลให้โทเค็นตกลงต่ำกว่าราคา 20,500 ดอลลาร์


CryptoTony
นักวิเคราะห์ยอดนิยม @CryptoTony_ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 335,000 คนบน Twitter และมีความเชื่อมั่นอย่างมากต่อ Bitcoin และเชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดจะลงไปถึงระดับราคา 20,000 ดอลลาร์ ในไม่ช้า


เขาเชื่อว่า BTC อาจพุ่งขึ้นไปถึง 28,000 ดอลลาร์ ก่อนจะกลับตัวอย่างแข็งแกร่ง นอกจากนี้เขายังมองเห็นความเป็นไปได้อย่างมากที่ Bitcoin จะเติมเต็มช่องว่าง CME ระหว่างระดับ 20,300 ถึง 21,000 ดอลลาร์


EmperorBTC
นักเทรดคริปโตชื่อดัง @EmperorBTC ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 400,000 คนบน Twitter มองเห็นความเป็นไปได้อย่างมากที่ Bitcoin จะพุ่งเข้าสู่ช่วงราคา 23,000 - 24,000 ดอลลาร์


เขาเชื่อว่าตลาดคริปโต อยู่ในช่วงฤดูหนาวและจะยังไม่มีการกลับตัวที่มีศักยภาพมากนัก กลยุทธ์การสะสมจึงเหมาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ เขาคาดว่า BTC จะแตะระดับ 70,000 ดอลลาร์ ในอีก 2 ถึง 3 ปีข้างหน้า


พรีเซลของ Bitcoin BSC มี momentum ที่ดี ในขณะที่ Bitcoin กำลังดิ้นรนเพื่อไปถึงเป้าหมายที่ 150,000 ดอลลาร์


Bitcoin ยังคงต่อสู้อย่างหนัก ในขณะที่ Bitcoin clone ทั้งหลาย ได้รับความสนใจ โดยมีเหรียญ Bitcoin BSC ตัวใหม่ ที่กลายมาเป็นตัวเลือกที่โดดเด่น
 

 

Bitcoin

 

โทเค็น $BTCBSC นำเสนอ Bitcoin เวอร์ชันที่เร็วกว่า ถูกกว่า และประหยัดพลังงานกว่า ที่ราคา BTC ในปี 2011 ที่ 0.99 ดอลลาร์ ทำให้มันกลายเป็นกระแส และ FOMO มหาศาลในการระดมทุน ICO โดยมีโทเค็นมูลค่ากว่า 161,000 ดอลลาร์ ที่ขายหมดในเวลาเพียง 2 วัน


โครงการ Bitcoin BSC ถูกออกแบบมาเพื่อจำลองการพุ่งขึ้นของ BTC ตั้งแต่ปี 2011 โดยมีอุปทานโทเค็นสูงสุด 21 ล้าน และมีโทเค็น 6.125 ล้านโทเค็น ในการพรีเซล ดังนั้นยอดพรีเซลล์จึงมีมูลค่าสูงสุดเพียง 6.063 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะขายหมดอย่างรวดเร็ว


โทเค็นที่เหลืออีก 61% จะถูกแจกจ่ายเป็นรางวัลการ stake ในระยะเวลา 120 ปี staking pool จะจ่ายผลตอบแทนสูง ในทุก ๆ 10 นาที โดยที่ผู้ถือโทเค็น ปัจจุบัน จะได้รับ APY ที่สูงถึง 3100%


$BTCBSC สร้างขึ้นบน BNB Smart Chain ที่ยืดหยุ่นและทรงพลัง และใช้กลไก Proof-of-Stake ทำให้ทำธุรกรรมได้เร็วกว่า Bitcoin มาก และมีค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อย


นอกจากนี้ การออกแบบ BEP-20 ยังช่วยให้นักลงทุนเทรดและจัดเก็บโทเค็นได้ง่ายขึ้น เนื่องจากสามารถใช้กับ crypto dApps ที่มีอยู่ เช่น MetaMask และ Trust Wallet


ไปที่ Bitcoin BSC Presale
Wall Street Memes Token ทำผลงานได้ดี บนกระดานแลกเปลี่ยน Tier-1 หลายแห่ง และอาจเป็น Pepe ตัวต่อไป
เหรียญ Wall Street Memes ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของการระดมทุน ICO และนักลงทุนกำลังเร่งรีบเพื่อซื้อ $WSM ให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะเปิดตัว การพรีเซลได้ระดมทุนไปแล้วกว่า 25 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 3 เดือน และคาดว่าจะเพิ่มอีกหลายแสนดอลลาร์ก่อนที่การพรีเซลจะสิ้นสุดลง
 

 

Bitcoin

 

โครงการได้ประกาศว่าโทเค็น Wall Street Memo จะนำไปใช้จริงบนกระดานแลกเปลี่ยน Tier-1 หลายแห่ง ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีอย่างยิ่งสำหรับโทเค็นตัวใหม่นี้ ทำให้นักเทรดคริปโตชื่อดัง อย่าง Jude Umeano ซึ่งมีสมาชิกเกือบ 100,000 คน บน YouTube ได้ยกย่องว่า $WSM เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป ในตลาดเหรียญมีม


กลุ่ม Wall Street Memo เป็นชุมชนการเทรดที่ทันสมัยที่สุด บนอินเทอร์เน็ต และมีกองทัพโซเชียลที่แข็งแกร่งนับล้านคน แม้แต่ Elon Musk เอง ก็เป็นแฟน ของเหรียญนี้เช่นกัน


โทเค็น $WSM เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักลงทุนรายย่อย ด้วยฟีเจอร์ stake-to-earn ที่ให้ APY 69%


ทีมนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังโครงการนี้ มีความเชี่ยวชาญในวงการ Web3 เห็นได้จาก คอลเลกชัน Wall St Bulls NFT ที่สามารถขายหมดในเวลาเพียง 32 นาที สร้างรายได้ 2.5 ล้านดอลลาร์


ขณะนี้โทเค็น Wall Street Memes ตั้งเป้าที่จะเป็นเหรียญมีมตัวต่อไป ที่จะมีมูลค่าตลาดถึง 1 พันล้านดอลลาร์

ไปที่ Wall Street Memes Presale

“launchpad XYZ” เป็น Web3 portal ใหม่ที่น่าสนใจ การพรีเซลใกล้แตะ 2 ล้านดอลลาร์


ตลาดคริปโตนั้นเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และอาจดูน่ากลัวสำหรับนักเทรดที่มีประสบการณ์และนักเทรดหน้าใหม่ อย่างไรก็ตาม Launchpad XYZ นำเสนอเครื่องมือที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สำรวจความซับซ้อนของตลาด และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในโลกของการเทรดคริปโต
 

 

https://wallstmemes.com/th?clickId=fx_b40671_62f3f05f364f5f1867f7ad0d1edb1819_1

 

ตัวอย่างเช่น นักเทรดรายใหม่ จะแยกความแตกต่างระหว่างอัญมณีจริง เช่น Pepe และ Floki ออกจากการหลอกลวงอื่นๆ และโทเค็นแบบ pump-and-dump ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์ Launchpad Quotient จะให้คะแนนความเชื่อมั่นแก่คริปโตจำนวนมาก ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะไม่พลาดโอกาสสำคัญครั้งต่อไป


ในทำนองเดียวกัน แพลตฟอร์ม TradingEdge ของ Launchpad ช่วยให้นักลงทุนมีข้อมูลในการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ ผ่านความช่วยเหลือจากการวิเคราะห์ความรู้สึกและข่าวล่าสุดของคริปโต


โครงการนี้ ยังเสนอการเข้าถึงกลุ่มการโทร alpha บน Telegram ในระยะเวลาจำกัด ซึ่งทำให้เกิดการเทรดที่ประสบความสำเร็จหลายครั้ง เช่น Elon 2.0 ซึ่งให้ผลกำไร 29x


แพลตฟอร์มยังนำเสนอ Web3 wallet ของตัวเอง การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ ตลาด NFT พรีเมียม และศูนย์กลางเกม play-to-earn เป็นต้น นักลงทุนรับรู้ได้ถึงศักยภาพของโครงการอย่างรวดเร็ว ทำให้ $LPX ได้ระดมทุนไปแล้วกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์ ในการระดมทุน ICO ผู้ที่ซื้อเหรียญในช่วงพรีเซล จะได้รับโบนัส 18% และบัตรผ่านระดับพรีเมียม NFT-based ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมต่าง ๆ
ไปที่ Launchpad XYZ Presale

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ