ข่าว

Bitcoin BSC (BTCBSC) คริปโตตัวใหม่ ที่มีมูลค่าต่ำ เริ่มพรีเซลแล้วระดมทุนได้กว่า 100,000 ดอลลาร์ใน 48 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Bitcoin BSC (BTCBSC) คริปโตตัวใหม่ที่มีมูลค่าตลาดต่ำ ระดมเงินในช่วงพรีเซลได้แล้วกว่า 100,000 ดอลลาร์ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

เหรียญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bitcoin ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ที่ขายในราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ การพรีเซลของ BTTBSC ทำให้นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นในราคาต่ำ เพียง 0.99 ดอลลาร์เท่านั้น


การใช้ BNB smart chain เพื่อผลตอบแทนจากการ stake มาสู่ Bitcoin
แม้ว่า BTTBSC จะได้รับแรงบันดาลใจจาก OG Bitcoin แต่ BTTBSC นั้นมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่า ทำให้ลดผลกระทบต่อสภาพภูมิอากาศ และช่วยให้นักลงทุนมี passive income 

เนื่องจาก Bitcoin BSC ถูกสร้างบน BNB Smart chain (BSC) ธุรกรรมจึงถูกตรวจสอบโดยกลไก proof-of-stake ซึ่งใช้พลังงานน้อยกว่า Bitcoin ที่ใช้พลังงานสูงในการขุดและการตรวจสอบธุรกรรม ระบบ proof-of-stake นี้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกว่าระบบ proof-of-work ของ Bitcoin อยู่มาก

 


นอกจากจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าการขุด Bitcoin แล้ว ระบบ Proof-of-Stake ของ BSC ยังมีการทำธุรกรรมที่ถูกกว่า Ethereum ซึ่งเป็นอีกบล็อกเชนที่มีกลไล Proof-of-Stake อีกด้วย


แทนที่จะขุดคริปโตโดยใช้พลังงานคอมพิวเตอร์ แต่บล็อกเชน proof-of-stake นี้ กลับแจกจ่ายโทเค็นใหม่ให้กับ stake ดังนั้น ยิ่งคุณ stake โทเค็นมากเท่าไร คุณก็จะได้รับผลตอบแทนมากขึ้นเท่านั้น
 

Bitcoin BSC (BTCBSC)

 

Tokenomic ของ Bitcoin BSC 
Bitcoin BSC มีอุปทานทั้งหมด 21 ล้านโทเค็น โดยจะจัดสรรให้กับการพรีเซล รางวัลสำหรับการ stake และเพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องสำหรับการลิสเหรียญเข้ากระดานแลกเปลี่ยนในอนาคต


อุปทานมีการจัดสรรดังนี้ การพรีเซล: 29% (หรือ 6,125,000 โทเค็น) มีไว้สำหรับนักลงทุนช่วงพรีเซล นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนช่วงพรีเซลที่จะเข้าร่วมโครงการ ก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้น
 

รางวัลการ stake: 69% (หรือ 14,455,000 โทเค็น) จะถูกแจกจ่ายเป็นรางวัลการ stake เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ถือโทเค็น BTTBSC นานขึ้น และมีส่วนร่วมในเครือข่าย
สภาพคล่อง: 2% ของอุปทานทั้งหมด ( หรือ 420,000 โทเค็น) จะถูกล็อคเพื่อสภาพคล่อง ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่า BTTBSC พร้อมสำหรับการซื้อและขาย บนกระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX)


โดยรวมแล้ว อุปทานของโทเค็น Bitcoin BSC ได้รับการออกแบบให้มีความยุติธรรมและเสมอภาค สำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน การพรีเซลจะช่วยให้นักลงทุนในช่วงแรก มีโอกาสได้เข้าร่วม และได้รับผลตอบแทนจากการ stake ซึ่งข้อกำหนดด้านสภาพคล่องจะช่วยให้มั่นใจถึงศักยภาพในระยะยาวของโครงการ


ทำไมจึงต้องซื้อ BTCBSC?
ด้วยยอดขายกว่า 100,000 ดอลลาร์ของ BTBSC การพรีเซลแบบจำกัดเวลา ก็จะสิ้นสุดลงในอีกไม่ช้า


โดยเมื่อการพรีเซลถึงเป้า soft cap ที่ 3,960,000 ดอลลาร์ ก็จะมีการปล่อยโทเค็นเพิ่มอีก 2.125 ล้านโทเค็น เพื่อให้ถึงเป้า hard cap หลังจากนั้น เมื่อลิสเหรียญเข้ากระดานแลกเปลี่ยน ตลาดจะเป้นตัวกำหนดราคาของ BTTBSC


ในช่วงพรีเซล คุณสามารถซื้อ Bitcoin BSC ได้จากเว็บไซต์ของโครงการ โดยใช้ BNB, ETH หรือ USDT และซื้อได้ด้วยบัตรชำระเงินผ่าน Wert


หากต้องการชำระเงินด้วยคริปโต นักลงทุนสามารถใช้ wallet ที่รองรับ BSC ได้ โดยต้องซื้อโทเค็นอย่างน้อย 10 ดอลลาร์ และชำระค่าธรรมเนียม gas fee หากซื้อโดย BNP หรือ ETH


ผู้เข้าร่วมการพรีเซล จะสามารถรับโทเค็นของตนได้หลังจากการระดมทุน ICO โดยไปที่เว็บไซต์ของ BTTBSC

 

Bitcoin BSC


แผนงานของโครงการ: จะเกิดอะไรขึ้นกับ BTCBSC?
แผนงาน Bitcoin BSC แบ่งออกเป็น 4 ส่วน: 1) การพรีเซล 2) การเริ่มต้น stake 3) การเปิดตัวโทเค็น และ 4) การสร้าง passive income

 


ในระหว่างการพรีเซล 29% ของอุปทานโทเค็น จะถูกเสนอขายในราคา 0.99 ดอลลาร์ต่อเหรียญ รายได้จากการขายนี้จะถูกจัดสรรให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับต้นทุนการพัฒนาและการตลาดทั้งหมด


การ stake มีบทบาทสำคัญในโครงการ Bitcoin BSC ซึ่งสัญญาอัจฉริยะของโทเค็นจะถูกนำไปใช้ และเริ่มต้นการพรีเซล เพื่อจูงใจให้มีส่วนร่วมในการ stake ตั้งแต่เนิ่น ๆ
เมื่อปิดการพรีเซล BTBSC จะเปิดตัวใน BNB Smart Chain DEX โดย 2% ของอุปทานโทเค็น จะถูกล็อคเพื่อรักษาสภาพคล่องของ DEX ทำให้มั่นใจได้ว่าโครงการมีการกระจายอำนาจ และเป็นของชุมชนโดยสมบูรณ์
ไปที่ Bitcoin BSC Presale

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ