ข่าว

คุณต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง ต้องการโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน งบประมาณลงทุนไม่สูง แต่... จะเริ่มอย่างไรดี

มาเริ่มต้นธุรกิจของคุณกับเรา "40th ANNIVERSARY SB INTERLAB PROMOTION", Package ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจภายใต้เงื่อนไขที่แม้ Start up ก็ยากจะปฏิเสธด้วยปริมาณการผลิตเริ่มต้น เพียง 500 ชิ้น พร้อมกับบริการอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจ ฟรี!. หรือต้องการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปในแบบที่คุณต้องการ ไม่จำกัดเงื่อนไขทางการผลิตก็มีรองรับ  สินค้าคุณภาพมากมายที่รอให้คุณเป็นเจ้าของแบรนด์ อาทิ แชมพูสระผม, ทรีทเม้นท์ผม, แว็กซ์สีผม, เกลือขัดผิวกาย, โลชั่นน้ำหอม, เซรั่มบำรุงผิวหน้า ฯลฯ ร้อมนำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ของวงการเครื่องสำอาง
 

 

 

 

คุณต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง

 

นอกจากจะได้พบกับผลิตภัณฑ์และโอกาสที่น่าสนใจภายในบูธ ยังสามารถร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึก "กระเป๋าโฮโลแกรม" สุดชิค กติกาง่าย ๆ ได้ที่ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  บูธ H09 ติดกับทางเข้า Hall 2  วันที่ 14-16 ก.ย. 2566 เท่านั้น เวลา 10-18.00 น.  อย่าพลาด!!  งานนี้จัดว่าใหญ่ ระดับนานาชาติ COSMOPROF CBE ASEAN 2023 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ได้รับความสนใจและดึงดูดผู้แสดงสินค้า นักธุรกิจ ผู้สนใจ ร่วมงานจากประเทศต่างๆมากมาย เช่น จีน, ฝรั่งเศส, อินเดีย, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, โปแลนด์, สเปน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, ไทย, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ในปี 2022 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 8,200 ราย

 

คุณต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ