ข่าว

โรงงานรับผลิตครีม ODM OEM สร้างแบรนด์ครีม ครบวงจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงงานผลิตครีมและเครื่องสำอางบำรุงผิวอย่างครบวงจร รับผลิตครีมตามมาตรฐานสากล พร้อมบริการแจ้งขึ้นทะเบียนอย.ให้คุณสามารถจัดจำหน่ายได้ทันที

โรงงานผลิตครีมบำรุงผิว เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ โรงงานรับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีมจากสูตรมาตรฐานของโรงงาน (ODM) ที่มีคุณภาพและหลากหลายประเภทตามที่คุณต้องการ หรือจะเป็นสูตรที่คุณคิดค้นขึ้นมาเอง (OEM) สามารถแจ้งรายละเอียดสูตรครีมที่ต้องการ พร้อมดำเนินการผลิตภายใต้แบรนด์ของคุณตามมาตรฐาน GMP ASEAN, ISO 22716, HALAL และมาตรฐานที่ถูกยอมรับอื่น ๆ นอกจากนี้ยังให้บริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง(อย.) แบบครบจบในที่เดียว 
 

Pure Derima Laboratories โรงงานผลิตครีม มาตรฐานระดับสากล บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด (Pure Derima Laboratories) เป็นโรงงานผลิตครีมและเครื่องสำอางบำรุงผิวทุกชนิด ที่ได้รับมาตรฐาน GMP ASEAN, ISO 22716, HALAL และมาตรฐานที่ถูกยอมรับอื่น ๆ ให้บริการแบบ ONE STOP SERVICE สำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์หรือธุรกิจสินค้าประเภทครีมและเครื่องสำอางบำรุงผิวของตนเอง


โรงงานผลิตครีม เพียว เดอริมา ตั้งเป้าหมายที่จะผลิตเครื่องสำอางให้ก้าวขึ้นสู่มาตรฐานระดับสากล โดยจะดูแลและให้ความสำคัญทุกขั้นตอนการผลิตครีมตั้งแต่การวิจัยไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนการผลิต และการควบคุมคุณภาพของสินค้า เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด

 

ทำไมต้องสร้างแบรนด์ ผลิตครีม กับ Pure Derima Laboratories 
 

โรงงานผลิตเครื่องสําอาง

 


โรงงานผลิตครีม Pure Derima Laboratories ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนการผลิตและพร้อมให้บริการอย่างครบวงจรแก่ผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์สินค้าประเภทครีมและเครื่องสำอางบำรุงผิวทุกชนิด ดังนี้
1. บริการให้คำปรึกษา
สำหรับที่โรงงานผลิตครีม เพียว เดอริมา มีทีมฝ่ายขายที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ให้คำปรึกษา แนะนำแนวทางด้านการสร้างแบรนด์, ด้านกลยุทธ์การตลาด และด้านโครงสร้างราคาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

2. การวิจัย และ พัฒนาสูตร
ที่โรงงานผลิตครีมมีทีมนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นนักวิทยาศาสตร์, นักเคมีเครื่องสำอาง, นักพัฒนา และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่มุ่งเน้นพัฒนาหาวัตถุดิบใหม่ ๆ ผลิตสินค้าที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เน้นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นหลักเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า

 

3. การออกแบบฉลากสินค้า
โรงงานผลิตครีม เพียว เดอริมา พร้อมทีมงานการออกแบบที่มีประสบการณ์ ที่จะช่วยออกแบบฉลาก โลโก้ บรรจุภัณฑ์ และกล่องตามข้อกำหนดของทาง อย.และความต้องการของลูกค้า

 

4. บริการขึ้นทะเบียน และเอกสาร
ที่โรงงานผลิตครีม เพียว เดอริมาให้บริการอย่างครบวงจรในรูปแบบ ONE STOP SERVICE โดยจะให้บริการช่วยเหลือการจดแจ้งเครื่องหมายทางการค้า, การจดแจ้งลิขสิทธิ์ทางปัญญา และการจดแจ้งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอาง

 

ประเภทผลิตภัณฑ์ที่โรงงานผลิตครีมรับผลิต 
สำหรับโรงงานผลิตครีมให้บริการรับผลิตครีมหลากหลายประเภท ดังต่อไปนี้
 

  • รับผลิตครีมกันแดด
  • รับผลิตครีมบำรุงผิวกาย
  • รับผลิตครีมรักษาสิว
  • รับผลิตครีมลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับ
  • รับผลิตคลีนซิ่ง
  • รับผลิตคลีนเซอร์
  • รับผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผม
  • รับผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก
  • รับผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย
  • รับผลิตมาส์กหน้า
  • รับผลิตอายครีม
  • รับผลิตโทนเนอร์


นอกจากนี้ที่โรงงานผลิตครีมยังรับผลิตสินค้าสปาและรับผลิตเครื่องสำอางเช่นเดียวกัน
ขั้นตอนการรับผลิตครีม
 

 

รับผลิตครีม

 

สำหรับขั้นตอนการผลิตสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสูตรมาตรฐานของโรงงานผลิตครีม (ODM) หรือพัฒนาสูตรใหม่ขึ้นเอง (OEM) มีขั้นตอนการรับผลิตครีม ดังต่อไปนี้


ขั้นตอนที่ 1 : เลือกประเภทผลิตภัณฑ์ และ สูตรที่ต้องการ 
คุณสามารถเลือกสูตรครีมได้จากสูตรมาตรฐานของโรงงานผลิตครีมและบอกลักษณะสูตรที่ต้องการ หรือทำการส่งตัวอย่างสูตร(ถ้ามี)ให้กับทีมฝ่ายขาย

 

ขั้นตอนที่ 2 : รับใบเสนอราคา และชำระมัดจำ 
หลังจากเลือกสูตรครีมจะต้องแจ้งจำนวนที่ต้องการผลิต โดยเปิดบิลเนื้อครีมขั้นต่ำ 20,000 บาท / สูตร เจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งใบเสนอราคาพร้อมแจ้งเงื่อนไขข้อตกลงในการผลิต และทำการชำระเงินตามข้อตกลงในใบเสนอราคา

 

ขั้นตอนที่ 3 : เริ่มคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตร 
โรงงานผลิตครีมจะเข้าสู่ขั้นตอนการเริ่มออกแบบโลโก้ แพคเกจจิ้ง และพัฒนาสูตรให้ตามความต้องการของลูกค้า และเมื่อลูกค้าทำการยืนยันสูตรและโลโก้เรียบร้อยแล้ว จะเข้าสู่การดำเนินการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางกับทางอย.

 

ขั้นตอนที่ 4 : เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตครีมและเครื่องสำอาง 
โรงงานผลิตครีมเริ่มทำการผลิต โดยใช้เวลา 14-20 วันทำการ

 

ขั้นตอนที่ 5 : ชำระมัดจำส่วนที่เหลือ 
เมื่อผลิตสินค้าเสร็จ ลูกค้าต้องทำการชำระมัดจำส่วนที่เหลืออีก 50%

 

ขั้นตอนที่ 6 : โรงงานผลิตครีมและเครื่องสำอางส่งมอบสินค้า
หลังจากนั้นทางโรงงานผลิตครีมจะทำการจัดส่งสินค้าตามวัน-เวลาที่นัดหมาย ลูกค้าตรวจสอบ และยืนยันการรับสินค้า 


อยากสร้างแบรนด์ครีมทาผิว ต้องมีทุนและสั่งผลิตขั้นต่ำเท่าไหร่ 
สำหรับใครที่ทุนน้อยหรือเพิ่งเริ่มต้นสร้างแบรนด์ครีมทาผิวของตัวเอง การเลือกโรงงานผลิตครีม เพียว เดอริมา ที่ได้มาตรฐานสากล มีประสบการณ์การผลิตครีมมากกว่า 10 ปี และให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งที่โรงงานผลิตครีมแห่งนี้ให้คุณเปิดบิลเนื้อครีมขั้นต่ำเพียง 20,000 บาท / สูตร สำหรับการพัฒนาสูตร จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์แต่มีงบประมาณไม่มากนัก


นอกจากนี้ที่โรงงานผลิตครีมยังมีบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับหลักการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จสำหรับเจ้าของแบรนด์หน้าใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย 


สรุป  
สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตครีม มาตรฐานระดับสากล ขอแนะนำโรงงานผลิตครีม Pure Derima Laboratories (PDL) ที่ได้รับมาตรฐาน GMP ASEAN, ISO 22716, HALAL และมาตรฐานที่ถูกยอมรับอื่น ๆ มาพร้อมกับการบริการแบบ ONE STOP SERVICE ซึ่งเหมาะกับเจ้าของแบรนด์หน้าใหม่ที่ยังไม่มีทุนมากนัก เพราะที่นี่จะช่วยคุณตั้งแต่ขั้นตอนเลือกสูตรครีม ไม่ว่าจะเป็นสูตรมาตรฐานของโรงงาน (ODM) หรือจะเป็นสูตรที่คุณคิดค้นขึ้นมาเอง (OEM) จนเข้าสู่กระบวนการผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์พร้อมจำหน่ายโดยให้บริการอย่างครบวงจร ไม่ทิ้งคุณระหว่างทางแน่นอน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ