ข่าว

อัปเดตสาขา HQ LUGGAGE 2023 ซื้อกระเป๋าเดินทางคุณภาพได้ใกล้ๆ บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตสาขา HQ LUGGAGE 2023 ซื้อกระเป๋าเดินทางคุณภาพได้ใกล้ๆ บ้าน 53 สาขาทั่วประเทศไทย ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เลือกซื้อง่าย เดินทางสะดวก ตรวจเช็กสาขาใกล้บ้านแล้ววอล์กอินได้เลย

หลายคนน่าจะพอคุ้นหูคุ้นตากันบ้างแล้วกับ HQ LUGGAGE แบรนด์กระเป๋าเดินทางคุณภาพ ตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง เพราะนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องดีไซน์แล้ว ทางแบรนด์ยังเน้นนำเสนอคุณสมบัติจัดเต็มของกระเป๋าคู่ใจนักเดินทาง เพื่อให้สามารถใช้งานได้กับทุกสถานการณ์ ทั้งการขนย้ายและความปลอดภัยของทรัพย์สินที่ต้องนำติดตัวไปด้วย 
 

ในปี 2023 นี้ การเข้าถึงสินค้าและบริการจาก HQ LUGGAGE จะเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ง่ายขึ้นจากหลายช่องทาง
 

HQ LUGGAGE 53 สาขาทั่วประเทศไทย

 

 

ง่ายกว่าเดิม เลือกซื้อกระเป๋าเดินทางได้จาก 53 สาขาทั่วประเทศไทย
HQ LUGGAGE มีหน้าร้านครอบคลุมทั่วทุกภาคในประเทศไทย สำหรับคนที่ต้องการชมและซื้อสินค้าจากสาขาใกล้บ้าน ซึ่งจะตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เลือกซื้อง่าย เดินทางสะดวก ตรวจเช็กสาขาใกล้บ้านแล้ววอล์กอินได้เลย


กรุงเทพและปริมณฑล รวม 17 สาขา
- เทอมินอล 21 สาขาอโศก ชั้น 3
- สถานีขนส่งสายใต้ใหม่
- คอสโม เมืองทองธานี
- ICS ชั้น 3 (ตรงข้ามไอคอนสยาม)
- บิ๊กซี สาขาราชดำริ, รังสิต, รัชดา, หัวหมาก, สุขสวัสดิ์, พระราม 4, บางนา, สำโรง, อ้อมใหญ่, บางพลี, นครปฐม, เมกาบางนา และลาดพร้าว
 

ภาคกลาง รวม 4 สาขา
- เซ็นทรัล พิษณุโลก
- แฮปปี้ พลาซ่า พิจิตร
- บิ๊กซี สาขานครสวรรค์ และพิษณุโลก


ภาคตะวันออก รวม 9 สาขา
- เทอมินอล 21 สาขาพัทยา
- รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา
- ไมค์ พัทยา
- แพชชั่น ระยอง
- บิ๊กซี สาขาระยอง, พัทยา 1, พัทยา 2, พัทยา 3 และสัตหีบ


ภาคเหนือ รวม 9 สาขา
- เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่
- เซ็นทรัล ลำปาง
- บิ๊กซี สาขาเชียงใหม่ 1, เชียงใหม่ 2, หางดง, เชียงราย, เชียงราย 2, ลำพูน และลำปาง


ภาคอีสาน รวม 9 สาขา
- เซ็นทรัลขอนแก่น
- เซ็นทรัล อุบลราชธานี
- ซิตี้มอลล์ อุบลราชธานี
- บิ๊กซี สาขาเลย, นครพนม, อุดรธานี, สกลนคร, ชัยภูมิ และอุบลราชธานี


ภาคใต้ รวม 8 สาขา
- เซ็นทรัล ภูเก็ต
- โรบินสัน สาขาถลาง
- มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน
- เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี
- ไดอาน่า หาดใหญ่
- บิ๊กซี สาขาภูเก็ต 1, ภูเก็ต 2 และสุราษฎร์ธานี
 

 

สะดวกยิ่งขึ้น สั่งซื้อกระเป๋าเดินทางออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง

 

สะดวกยิ่งขึ้น สั่งซื้อกระเป๋าเดินทางออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง
นอกจากสาขาที่ได้แนะนำไปแล้ว ทุกท่านยังสามารถสั่งซื้อกระเป๋าเดินทาง HQ LUGGAGE ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะทางแบรนด์มีแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้บริการทั้งข้อมูลและการจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทางทุกรุ่นแบบละเอียด และจัดส่งถึงบ้านอย่างรวดเร็ว มาพร้อมการรับประกันสูงสุด 1 ปี 
1. hqluggage.com
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และเป็นแหล่งรวมสินค้าที่ครบครันที่สุดของ HQ LUGGAGE สำหรับกระเป๋าเดินทาง หากเข้าไปดูบนเว็บไซต์จะพบว่า นอกจากกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วที่เป็นที่นิยมเนื่องจากสามารถถือขึ้นเครื่องได้ ก็ยังมีกระเป๋าเดินทาง 24 นิ้ว 28 นิ้ว ไปจนถึง 30 นิ้ว ที่ใช้ใส่สัมภาระจำนวนมากขึ้น มาพร้อมมาตรฐานคุณภาพและความสวยงามแบบเดียวกัน นอกจากนั้น ยังมีสินค้าอื่น ๆ ให้ได้เลือกซื้ออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ากีฬา กระเป๋าคาดอก กระเป๋าสะพายข้าง เป็นต้น


2. Shopee : HQ LUGGAGE [Official Shop]
แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์จาก HQ LUGGAGE ที่มีสัญลักษณ์การันตีจาก Shopee Mall คุ้มค่าเงินในกระเป๋าด้วยส่วนลดมากมายตลอดทั้งเดือนและทุกเทศกาล อย่างเช่นกระเป๋าเดินทางหลายรุ่นที่มักจะมีดีลพิเศษ เริ่มตั้งแต่ขนาด 20 นิ้วไปจนถึงกระเป๋าเดินทางขนาด 28 นิ้วกันเลยทีเดียว


3. Lazada : FOUVOR
อีกหนึ่งแพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ยอดนิยม ที่จะทำให้คุณเข้าถึงสินค้าและสามารถติดต่อสอบถามได้ การันตีความน่าเชื่อถือด้วยสัญลักษณ์ LazMall และจัดเต็มด้วยคูปองส่วนลดสุดคุ้มตลอดทั้งปี มั่นใจได้ว่า จะได้กระเป๋าเดินทางที่ถูกและดี คุ้มค่าไม่แพ้ที่ใดแน่นอน
 

 

ห้ามพลาด โปรโมชัน

 


ห้ามพลาด โปรโมชันกระเป๋าเดินทาง ตลอดเดือนสิงหาคม 2566 นี้
ข่าวดีสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหากระเป๋า Sales and Promotion ช่วงเวลาพิเศษสำหรับคุณ ซึ่งตอนนี้ HQ LUGGAGE จัดโปรสุดคุ้มตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2566 มอบข้อเสนอ "HQ LUGGAGE กระเป๋าเดินทาง ABS ขนาด 20 นิ้ว 4 ล้อคู่ กุญแจล็อค 3 รหัส รุ่น 8869" ในราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 699 บาท ซึ่งต้องบอกว่าเป็นกระเป๋าคู่ใจสาย Carry on ด้วยขนาดที่ได้มาตรฐานกับช่องสัมภาระบนเครื่องบิน หรือไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยพาหนะอื่น ๆ รุ่น 8869 นี้ก็พร้อมจะปฏิบัติหน้าที่เก็มสัมภาระให้สามารถใช้สอยได้อย่างเต็มที่


สินค้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน ตัวกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วทำจากวัสดุ ABS 100% มีหูหิ้วทั้งด้านบนและด้านข้างของกระเป๋า ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก มีคันชักอลูมิเนียมคุณภาพสูง ปรับได้ 2 ระดับ มาพร้อมกับหัวซิปล็อค 3 รหัส มั่นใจเรื่องความปลอดภัย นอกจากนี้ยังออกแบบให้ 4 ล้อของกระเป๋าหมุนได้ 360 องศา เป็นตัวช่วยที่ผ่อนแรงได้ดีเมื่อมีการเคลื่อนย้าย น้ำหนักค่อนข้างเบา เพียง 2.4 กิโลกรัม มีสีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา สีเงิน สีชมพู สีทอง และสีน้ำเงิน


ย้ำอีกครั้งว่า สาวกของ HQ LUGGAGE หรือผู้ที่สนใจ สามารถติดตามอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ และโปรโมชันจากทางแบรนด์ได้โดยตรง ทั้งทางเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Shopee และ Lazada แอบกระซิบบอกว่า นอกจากกระเป๋าเดินทางแล้ว ยังมีกระเป๋าเพื่อนนักเดินทางแบบอื่นๆ ให้เลือกสรรได้ตามความถนัดในการใช้งานอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีช่องทางติดต่อเพิ่มเติมอื่น ๆ อีก คือ
Line OA : @hqluggage
Facebook : HQ Luggage กระเป๋าเดินทางแฟชั่น
Tel : 02-100-6742 และ 02-007-1198
หากต้องการเขียนบทความคุณภาพติดต่อได้ที่ https://เขียนบทความ.com


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ