ข่าว

หงษ์ทองปันน้ำใจ สลากทุกใบสร้างอาชีพ มูลนิธิพ่อเรย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วี หงษ์ทอง' CEO เว็บขายลอตเตอรี่ออนไลน์ ร่วมมือกับมูลนิธิพ่อเรย์ จัดตั้งโครงการเพื่อสร้างรายได้แก่ผู้พิการและช่วยเหลือพ่อค้ารายย่อย ซื้อลอตเตอรี่ค้างแผง อ่านต่อ!

"โครงการหงษ์ทองปันน้ำใจสลากทุกใบสร้างอาชีพ"...  "วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาย์" ตั้งปณิธานทำเพื่อสังคม

 
 

"วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาย์" หรือ "วี หงษ์ทอง" CEO บริษัท หงษ์ทอง จำกัด ซึ่งได้จัดตั้ง "โครงการหงษ์ทองปันน้ำใจสลากทุกใบสร้างอาชีพ" มาได้ระยะหนึ่ง ได้รับการชื่นชมจากหลายภาคส่วนว่าเป็นโครงการดี ช่วยสร้างสรรค์ ทำให้ "วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาย์" รู้สึกมีกำลังใจ และตั้งปณิธานว่าจะทำเพื่อสังคมตลอดไป โดยเจ้าตัวกล่าวด้วยความความตื้นตัน กับอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่หงษ์ทอง.COM ลอตเตอรี่ออนไลน์ได้มีโครงการการคืนกำไรให้กับสังคมว่า
 

 

หงษ์ทองปันน้ำใจ สลากทุกใบสร้างอาชีพ มูลนิธิพ่อเรย์

 

 

หงษ์ทองปันน้ำใจ สลากทุกใบสร้างอาชีพ มูลนิธิพ่อเรย์

 

"โครงการหงษ์ทองปันน้ำใจสลากทุกใบสร้างอาชีพ"  โครงการนี้ไม่ใช่แค่การสนับสนุนช่วยเหลือผู้ค้ารายย่อยและผู้พิการในการช่วยซื้อลอตเตอรี่ค้างแผง (ลอตเตอรี่ที่คาดว่าจะขายไม่หมดแผง) หงษ์ทอง.COM ยังได้เข้าสนับสนุนโครงการสร้างอาชีพให้กับครอบครัวผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ของมูลนิธิคุณพ่อเรย์(มหาไถ่) ที่ จังหวัดชลบุรี โดยทางมูลนิธิร่วมกับหงษ์ทองและบริษัทชั้นนำอีกหลายรายในประเทศไทย จัดทำโครงการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืนให้กับครอบครัวผู้พิการ เด็กกำพร้า และผู้ด้อยโอกาส

 

 

 


โดยหงษ์ทอง.COM ได้สนับสนุนโครงการนี้กับทางมูลนิธิด้วยการจัดจ้างผู้ที่อยู่ในความดูแลของทางมูลนิธิ ปฏิบัติหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม call services center 02-246-6666 ที่เราเตรียมไว้ให้บริการมากกว่า 200 คู่สาย ส่วนหนึ่งที่สำนักงานใหญ่ และทีมจากทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ที่คอยให้บริการ 24 ชั่วโมง ให้กับลูกค้า ทั้งตอบคำถามในการสมัคร สั่งซื้อ จนจบขั้นตอนการชำระเงิน และแก้ปัญหาในการใช้บริการแบบครบวงจร เราได้สนับสนุนโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการตอบแทนสังคมร่วมกันกับลูกค้าทุกท่าน ที่สนับสนุนหงษ์ทอง.COM  มาโดยตลอด อยากให้ลูกค้าได้อิ่มบุญและอิ่มใจเมื่อใช้บริการลอตเตอรี่ออนไลน์ กับหงษ์ทอง.COM

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ